Chương 30: Thích em ư

806 44 1
                                    

Hạ Huỳnh phát hiện Bạc Kiến Từ thật sự có rất nhiều bí mật, vì thế cô nhỏ giọng bất mãn nói: "Em cũng không có bí mật giấu anh."

Bạc Kiến Từ cười cười, sau đó nói: "Ông ngoại bà ngoại của anh hy vọng anh ở bên bọn họ thêm hai ngày nữa, anh đồng ý rồi. Anh xin lỗi, có lẽ muộn một chút chúng ta mới có thể gặp mặt."

Hạ Huỳnh cảm thấy chuyện này không là vấn đề gì, cũng không cần nhận lỗi.

"Anh ở cùng ông bà ngoại nhiều hơn là chuyện rất bình thường, anh không cần nói xin lỗi với em." Cô cong khóe môi nói, "Cơ mà chuyện album của anh chuẩn bị đến đâu rồi?"

Giọng Bạc Kiến Từ đượm ý cười hỏi: "Em thích anh nhuộm tóc màu gì?"

"Anh sắp quay trailer và MV hả?" Hạ Huỳnh kinh ngạc, "Phải đổi màu tóc?"

Bạc Kiến Từ ừ một tiếng: "Mỗi lần công ty đều nghe theo ý kiến của anh, lần này anh muốn lắng nghe ý kiến của em."

"Thực ra em cảm thấy tóc đen rất tốt." Hạ Huỳnh lập tức giúp anh phân tích, "Lần này anh phát hành ca khúc trữ tình mà, màu đen càng thích hợp hơn. Đương nhiên, mái tóc màu đỏ khi anh có chuyến lưu diễn cũng rất thích hợp, màu nào cũng hợp với anh hết!"

Bạc Kiến Từ cười nhẹ: "Anh biết rồi, vậy nghe lời em."

"Em có chút chờ mong ngày anh phát hành album." Hạ Huỳnh nói.

"Mấy hôm nữa anh sẽ quay MV, em chắc là mau chóng thấy được thôi." Bạc Kiến Từ tiết lộ với cô.

Hạ Huỳnh đột nhiên mong đợi, giọng điệu kích động nói: "Vậy em sắp được nhìn thấy album mới rồi! Rất muốn nghe bài hát mới của anh."

Bạc Kiến Từ còn nhớ chuyện hồi trước, giọng nói hơi chua chát nói: "Anh còn tưởng em không nghe bài hát của anh chứ."

Hạ Huỳnh nhận thức rất sâu sắc đàn ông mang thù không kém hơn phụ nữ, cô vội nói ngay: "Thực ra em vẫn nghe mà, nhưng cái kia là livestream, sao có thể nói là nghe bài hát của anh. Đến lúc đó bị người ta chụp lại ảnh màn hình, lại gây ra chuyện nữa."

Bạc Kiến Từ thực ra chỉ chọc ghẹo cô, nhưng không ngờ cô sẽ trả lời nghiêm túc, anh bèn cười nói: "Bây giờ anh hát bài 'Anh là vì sao nào' cho em nghe thế nào, em muốn nghe không?"

"Thật sự có thể chứ?" Hạ Huỳnh kinh ngạc hỏi, "Cái này có tính là lộ bản chính thức trước không?"

"Hát cho em nghe không sao cả." Bạc Kiến Từ dịu dàng nói.

Hạ Huỳnh thấy anh nói vậy đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, cô nói câu chờ chút rồi đi lấy tai nghe, thời điểm này phải hưởng thụ cho đã mới đúng.

Âm thanh của Bạc Kiến Từ phối hợp với bài hát này thật là một loại hưởng thụ, cảm giác khẽ khàng gọi người mình yêu được anh diễn tả rất hoàn mỹ. Giống như lời bài hát, vì sao sẽ ở tại chỗ chờ em, chỉ cần em ngẩng đầu nhìn lên, anh sẽ luôn luôn bảo vệ em.

Hạ Huỳnh nhờ âm thanh của Bạc Kiến Từ mà ngủ một giấc thật ngon.

***

Sau Tết âm lịch, Hạ Huỳnh nói tạm biệt với người nhà trở về nơi ở của mình, cô nghỉ ngơi lâu vậy cũng nên nhận phim mới rồi.

Yêu đương với ngôi sao - Mộc Kim AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ