Chương 43: Dẫn anh về nhà

643 39 0
                                    

Hạ Huỳnh mang theo đồ ăn đã được đóng hộp lên xe của Bạc Kiến Từ, đồ ăn ngon vậy cô đương nhiên phải nhớ trong nhà còn có một Lạc Niệm Niệm.

"Hiện tại em cảm thấy có chút không chân thật, anh em thế mà đồng ý rồi ư?" Cô thậm chí muốn véo mình xem thử có phải nằm mơ hay không.

Bạc Kiến Từ cười nhẹ nói: "Thực ra anh em chỉ sợ em bị tổn thương, anh ấy cũng hiểu được quan điểm của em."

"Cho nên hai người nói gì thế?" Hạ Huỳnh tỏ vẻ rất tò mò.

Bạc Kiến Từ xoa đầu cô, khóe môi chứa ý cười nói: "Đại khái nói là anh sẽ chăm sóc em thật tốt, để anh em yên tâm giao em cho anh."

"Vậy thôi?" Hạ Huỳnh khẽ nhíu mày, dường như không thể tin lại đơn giản như vậy.

Bạc Kiến Từ thong thả gật đầu: "Bằng không có thể khó bao nhiêu."

Hạ Huỳnh đột nhiên cảm thấy sự lo lắng của mình trước đó hình như hơi dư thừa, cô thật sự không ngờ sẽ giải quyết nhanh như vậy.

Nghĩ tới hai người được chấp thuận, lúc này trong lòng cô chỉ còn cảm giác nhảy nhót: "Anh em bảo em tìm thời gian dẫn anh về nhà, anh thấy hôm nào được?"

"Anh lúc nào cũng được, em quyết định là được rồi." Bạc Kiến Từ cười nói.

Hạ Huỳnh lập tức lấy ra di động xem lịch trình của mình: "Hai hôm nữa em có một buổi chụp ảnh cho tạp chí, sau khi chụp xong em dẫn anh về nhà."

Có điều chuyện này cô phải báo cho ba mẹ một tiếng vào buổi tối, bằng không đến lúc đó trực tiếp mang Bạc Kiến Từ về nhà, có lẽ sẽ dọa ba mẹ cô mắc bệnh tim mất.

Lần đầu tiên Bạc Kiến Từ cảm thấy mấy chữ "Dẫn anh về nhà" đẹp đẽ biết bao, mà anh cũng hy vọng sẽ nhanh chóng có một ngày những chữ này biến thành "Chúng ta về nhà".

Hạ Huỳnh mang theo hộp cơm trở về chỗ ở, Lạc Niệm Niệm nghe tiếng động từ trong phòng đi ra, cô bạn lập tức nhìn cô từ trên xuống từ trái qua phải một lượt: "May mà không bị thương, bằng không chẳng thể đi chụp ảnh cho tạp chí."

"Chẳng lẽ tớ thật sự đánh nhau với anh tớ à." Hạ Huỳnh bĩu môi, "Huống chi tớ còn không đánh lại anh ấy."

Lạc Niệm Niệm yên tâm, mũi cô hít hà lập tức ngửi được mùi hương: "Cậu mang về đồ ăn ngon gì à, thơm quá đi."

"Thật sự là mũi chó mà." Hạ Huỳnh đưa đồ ăn đã đóng hộp cho cô bạn, "Những món này chưa động tới đâu, tớ đặc biệt mang về từ Triều Tiên Cứ cho cậu nếm thử đó."

Lạc Niệm Niệm hoan hô một tiếng, lập tức ôm Hạ Huỳnh kích động nói: "Hạ Hạ, cậu quả thực là người lương thiện nhất trên đời này!"

Người có thể dùng đồ ăn dễ dàng mua chuộc là đơn giản nhất, nếu Hạ Hoài Xuyên cũng vậy thì lúc trước cô không cần hoảng hốt lo sợ.

Buổi tối Hạ Huỳnh suy nghĩ trước sau, quyết định gọi điện thoại cho Lữ Tuyết Trân nói về chuyện này. Cô vốn tưởng rằng mẹ mình ít nhất sẽ kinh ngạc một lúc, nhưng cô nhầm rồi.

Yêu đương với ngôi sao - Mộc Kim AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ