Quyển thứ nhất Chương 410: Những người ái mộ xấu hổ
"Lại còn nói ta Đại Minh quang thần nhân phẩm kém, quả thực không thể nhẫn nại a!"
Tề tinh cực kỳ sự phẫn nộ , Thiên Không Luận Đàn là tự do diễn đàn không có sai, ngôn luận tự do đây là tề tinh rất tán thưởng địa phương, thế nhưng Thiên Không Luận Đàn cũng không phải những này cố ý bôi đen giả thiên hạ, bởi vậy lập tức tề tinh liền trực tiếp tuyên bố chính mình chiến thiếp.
"Chiến, chiến cố ý bôi đen giả, linh quang quang!"
"Đã lâu không có chiến đấu quá , đều quên chiến đấu cảm giác, nếu ngươi linh quang chỉ nói Minh Quang Huy Diệu Đại Thần vấn đề nhân phẩm, như vậy ta liền trục điều cùng ngươi chiến đấu!"
"Số một, ngươi nói Minh Quang Đại Thần nhân phẩm hạ thấp điều thứ nhất lý do, cố ý lẫn lộn, như vậy chúng ta liền phân tích một chút, như thế lẫn lộn, xúc phạm tới fans sao, lừa dối fans sao, không có chứ, từ đầu tới cuối, Minh Quang Đại Thần không có hướng đi fans chủ động muốn một phân tiền đi, công việc này động tài trợ, ngươi có thể hỏi một chút người nào cường hào không phải cam tâm tình nguyện quyên giúp!"
"Thứ hai, âm mưu luận, cái kia thì càng thêm buồn cười , lấy Minh Quang Đại Thần thực lực, cần âm mưu sao, hắn thân phận của Võng Văn Đại Thần cùng thần bí ca thần thân phận, điểm nào cần âm mưu !"
"Đệ tam, không muốn đem ngươi vô tri, cho rằng là ngươi khoe khoang tư bản, đi nghe một chút một ca khúc ba ( ta là ngươi một đời to lớn nhất kiêu ngạo ), kỳ thực chỉ dùng điểm này liền đủ để phản bác ngươi , một người phẩm hạ thấp người, có thể viết ra như vậy để những người ái mộ cảm động ca khúc kinh điển sao?"
"Cuối cùng, mãnh liệt kiến nghị admin cấm nói phong hào, này đám nhân vật chỉ là sẽ kéo thấp Thiên Không Luận Đàn bầu trời nhi bình quân thông minh!"
Tề tinh rất muốn dùng càng thêm có trào phúng tính ngôn luận phản kích, nhưng mà ở cuối cùng nhưng là cũng không có làm như thế, bởi vì hắn không giống như là những kia hắc tử như vậy. Thông minh không hạn cuối, các loại trào phúng lời nói. Trái lại là chỉ sẽ khiến cho một ít đồng tình người yếu người phản kích trong lòng, Thiên Không Luận Đàn chính là như thế quái dị, trong đó không thiếu người hiểu chuyện, thế nhưng cũng không thiếu ngốc nghếch hắc tử hoặc là ngốc nghếch kẻ đồng tình.
Này linh quang quang không thể nghi ngờ là đem chính mình đóng vai thành một kẻ yếu, một bất mãn hung hăng Minh Quang Huy Diệu Đại Thần người. Nếu là dùng quá mức kịch liệt ngôn ngữ, sẽ chỉ làm người này chui chỗ trống.
"Mãnh liệt chống đỡ, chỉ cần nghe một chút ( ngươi là ta một đời to lớn nhất kiêu ngạo ) cũng đã đầy đủ nói rõ tất cả , ngốc nghếch hắc tử cút đi, chống đỡ tề tinh cự cự chiến đấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Sáng Tác Đại Sư
Science FictionTác phẩm giới thiệu: Một chuyện không thành đầu đường lang thang ca sĩ Lục Trần sống lại tại thế giới song song. Mang theo một cái siêu khoa học kỹ thuật thế giới có thể để người ta nắm giữ nghịch thiên sáng tác thiên phú sáng tác phần mềm, Lý Minh...