Untitled Part 4

259 1 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 265: Sáng tác phần mềm công có thể mở ra thời cơ

ps: Hôm nay bốn chương bạo phát, cầu đặt mua, vé tháng chống đỡ, mặt khác không có, liền thu gom. Đề cử đi, hiện tại các hạng số liệu cũng không cho lực a, các huynh đệ tỷ muội, phổ đốn cần muốn ủng hộ của các ngươi a! Mặt khác cảm tạ 'Cống hiến tín ngưỡng' 'Băng độ \* nhớ nhung' 'Mở? Một hồi' 'Hắc phong' khen thưởng chống đỡ, vạn phần cảm tạ, cần đại gia thời điểm đến , xin mời ủng hộ nhiều hơn đi!

Hơn bốn giờ mới ngủ dưới, sáng sớm Lý Minh Huy sinh vật chung mạnh mẽ đến đâu, cũng là ở hơn tám giờ mới là tỉnh lại, ngủ hơn bốn giờ, thoáng còn có chút đau đầu, có điều chín giờ liền muốn bắt đầu ma đều ngày thứ hai thiêm thụ sẽ , Lý Minh Huy lại là muốn buồn ngủ, cũng không thể không lên .

Liên tục hai ngày đều là hơn tám giờ mới rời giường, làm cho Lý Minh Huy cũng là không khỏi thở dài nói: "Ai, ca sa đọa a, liên tục hai ngày a, rõ ràng đều là tám giờ mới xuất hiện giường, thực sự là khổ bức!"

Đánh răng rửa mặt ăn cơm, sự tình ngày hôm qua, Lý Minh Huy đã là không lại để ở trong lòng, hiện tại nhiệm vụ của hắn chính là khỏe mạnh hoàn thành ma đều thiêm thụ sẽ ngày cuối cùng thiêm thụ mà thôi, còn có một chút, nhưng là làm hết sức kích hoạt sáng tác phần mềm đệ nhị hạng công năng, đây mới là Lý Minh Huy mong đợi nhất sự tình.

"Ô... !"

Vào lúc này ngáp một cái Trần Quang Minh cũng là từ trong phòng mặc quần áo tử tế đi ra, nhìn thấy Lý Minh Huy lại là so với hắn còn muốn dậy sớm một ít, lúc này liền hơi kinh ngạc, có điều hắn cũng chỉ là gật gù, không hề nói gì, dù sao thời gian nhưng là không đủ .

Cũng may Lý Minh Huy đem sớm một chút cho Trần Quang Minh cũng là kêu một phần nhi, bởi vậy ngược lại cũng đúng là không có làm lỡ thời gian quá lâu, hai người chính là thu thập xong, xuống tới trong đại sảnh.

Vào lúc này, Lý Minh Huy tuy rằng vẫn là cảm giác thấy hơi mệt mỏi, có điều tốt xấu là lại không buồn ngủ , trái lại là nghĩ đến ngày hôm nay thiêm thụ, hắn liền chiến ý sôi trào lên, dù sao ngày hôm nay thiêm thụ, không chỉ là ma đều ngày cuối cùng thiêm thụ biết, sau khi chính là có thể nghỉ ngơi cho khỏe một quãng thời gian . Càng trọng yếu hơn chính là, ngày hôm nay thiêm thụ sẽ đối với Lý Minh Huy còn có một cái khác trọng đại ý nghĩa.

Đó chính là hắn xác thực là cảm giác được sáng tác phần mềm đệ nhị hạng công năng tức sắp mở ra dấu hiệu, mà cái này mở ra chính là nhất định phải hắn toàn lực ứng phó kí tên, đạt đến nhất định độ thành thạo, tự nhiên là thủy đến tự nhiên thành!

Bởi vậy, hôm nay thiêm thụ, Lý Minh Huy là triệt để quyết định liều mạng, dù cho là lại khổ lại luy, dù cho là trả giá bao lớn gian lao, ngày hôm nay hắn cũng nhất định phải nỗ lực hoàn thành. Sắp mở ra sáng tác phần mềm công năng mới yêu cầu đạt thành!

Nghĩ đến hôm nay hay là chính là có thể mở ra tân sáng tác phần mềm công năng. Lý Minh Huy hứng thú phấn đòi mạng. Hắn bây giờ bởi vì sáng tác phần mềm hạng thứ nhất công năng, tiểu thuyết sáng tác công năng, chính là đã là đạt được trọng đại như thế thành tựu, hơn nữa quan trọng nhất chính là còn vì vậy mà tích lũy lượng lớn tri thức. Đồng thời nhận thức tính mạng hắn bên trong nữ tử Diệp Hiểu Uyển , có thể nói bởi vì sáng tác phần mềm hạng thứ nhất công năng, Lý Minh Huy nhân sinh đã là phát sinh thay đổi.

Siêu Cấp Sáng Tác Đại SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ