Chương 648: Ngoài ý muốn
"Nghề nghiệp ký kết tác giả, không nghĩ tới lúc trước tùy tâm nghĩ đến dùng để đánh vỡ cục diện phương án, lại là có chỗ tốt như vậy, lại là có vượt qua ba mươi vị một đường tác giả, đồng ý thành vì chúng ta trang web nghề nghiệp ký kết tác giả!"
Lý Minh Huy nhìn mỗi cái chủ biên phát tới bưu kiện sau khi, có chút kinh hỉ nói rằng.
Nghề nghiệp ký kết tác giả, đây là trước Lý Minh Huy nghĩ đến đồ vật, trải qua đến tiếp sau mỗi cái huy huy cao thủ bổ sung sau khi, đã là tương đương hoàn mỹ , hiện đi ngang qua Lý Minh Huy đồng ý, vô hạn lượng chiêu thu như vậy tác giả sau khi, lại là có không tưởng tượng nổi chỗ tốt.
Dù cho là cần muốn đi tới đế đô công ty, cũng là có nhiều người như vậy đổ xô tới, mặc dù nói ba mươi ba tên một đường trở lên tác giả, so với toàn bộ Võng Văn Giới tới nói, vẫn là rất thiếu, dù sao toàn bộ Võng Văn Giới một đường trở lên tác giả, phỏng chừng có gần như hai ngàn , này ba mươi ba vị, chỉ là một phần rất nhỏ.
Thế nhưng phải biết chính là, đây chỉ là mở ra xin ngày thứ nhất mà thôi a, thì có nhiều như vậy một đường trở lên tác giả xin, hơn nữa còn là từ bên trong loại bỏ một chút không có thành ý tác giả xin sau khi kết quả, nói cách khác chỉ cần huy huy đồng ý tiếp nhận bọn họ, này ba mươi ba cái tác giả, liền nhất định sẽ trở thành huy huy một thành viên!
Này không thể nghi ngờ là khiến cho Lý Minh Huy cực kỳ hài lòng, hơn nữa không chỉ là đối với này hài lòng, ngày thứ nhất thông qua xét duyệt, đưa đến Lý Minh Huy nơi này trải qua các đại chủ biên xác nhận tiềm lực tác giả, cũng là đạt đến năm mươi vị , tuy rằng này năm mươi vị tác giả, có thể không thông qua Lý Minh Huy cuối cùng xác nhận, còn là cũng còn chưa biết sự tình, thế nhưng cái thành tích này. Không thể nghi ngờ là làm người cực kỳ mừng rỡ.
Nghề nghiệp ký kết tác giả kế hoạch, hiển nhiên là ngoài ý muốn ở ngoài thành công, lần này mở rộng. Lại là hấp dẫn nhiều như vậy tác giả gia nhập, vậy thì cho thấy, cái kế hoạch này, tuyệt đối là có thể thực hành, mặc dù nói vì thế huy huy cũng là cần gánh chịu rất nhiều nguy hiểm, vận doanh thành phẩm mặt trên sẽ gia tăng rất nhiều, thế nhưng tin tưởng một khi nghề nghiệp này ký kết tác giả quy mô. Mở rộng đến nhất định con số sau khi, tuyệt đối là có làm người khó có thể tưởng tượng chỗ tốt!
"Ha ha, lần này có nhiều như vậy tác giả gia nhập. Đơn độc chiếm cứ tầng này cao ốc, cũng là có thể chậm rãi giải phong đi ra một phần , Chí Thiểu sẽ không lãng phí quá có thêm a!"
Lý Minh Huy mừng rỡ cực kỳ nghĩ, làm Lý Minh Huy tự mình quản hạt hạng mục. Làm Lý Minh Huy yêu thích đồ vật. Huy huy, ở cái này lâm thời huy huy cao ốc bên trong, chiếm cứ ròng rã một tầng không gian, có thể nói đối với hiện tại huy huy tới nói, thực sự là có chút lãng phí, dù sao một tầng cao ốc a, này có thể chứa đựng bao nhiêu người đâu, có điều giàu nứt đố đổ vách Huy Huy Tập Đoàn. Nhưng là cũng không để ý.
Điều này làm cho đến Lý Minh Huy đều là có chút đau lòng, dù sao này có thể nghiêm trọng lãng phí a. Thế nhưng bây giờ nhìn lại liền không phải , chỉ cần có đầy đủ nghề nghiệp ký kết tác giả, như vậy rất nhiều nơi cũng có thể cải tạo thành đánh vần gian phòng, như vậy tự nhiên là sẽ không lãng phí nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Sáng Tác Đại Sư
Bilim KurguTác phẩm giới thiệu: Một chuyện không thành đầu đường lang thang ca sĩ Lục Trần sống lại tại thế giới song song. Mang theo một cái siêu khoa học kỹ thuật thế giới có thể để người ta nắm giữ nghịch thiên sáng tác thiên phú sáng tác phần mềm, Lý Minh...