Bắt đầu câu chuyện của bạn
Hôm đó cứ một lát là Mina lại vào nhà vệ sinh, dù có rửa cỡ nào đi chăng nữa thì cũng thấy vô cùng nhạt nhòa. Nếu như trước đây ray là kẻ thù không đội trời chung của Nayeon, thì bây giờ nó trở lại nhanh chóng trở nên thù địch với Mina Chủ nhân này thì càng ngày càng khó chịu với mình, mình sẽ theo chị xinh đẹp này luôn. Thế là từ lúc đó nó cứ quít vào cạnh Nayeon cũng không đi.
"yeonie à đừng ôm nó nữa ..." - Mina thở dài một hơi, ngồi lại trước mặt người ta.
"Nó ấm mà" - quả thật là thời tiết bây giờ về đêm có chút lạnh, mà tiểu cẩu thì y như cái bông. Càng ôm lại càng thích, giống như con chó này cực kỳ sạch sẽ, hơn thế nữa, thiết bị cho nó cũng tốt, nên toàn thân lâu dài và phát ra một mùi thơm.
Mina không không ly gián được đành phải lên giường nằm. Chẳng lẽ bây giờ lại nói chị ấm hơn,khác nào cùng tiểu cẩu đo lường từng chút một, mất mặt thật là mất mặt.
Một lúc sau thì nayeon cũng lên, cả ngày hôm nay thật sự mệt mỏi cùng lắm. Dần dần chìm vào giấc mộng, sau đó truyền lên một hơi ấm.
"Em ngủ chưa?" - Mina vòng tay qua ôm chặt cả người của Nayeon,nhẹ nhàng hỏi một câu rồi mới bắt đầu tiếp chuyện.
"Dạ chưa ... có chuyện gì vậy?" - nàng tuy mắt mở muốn hết lên .... nhưng vẫn xoay qua hỏi Mina
"Hình như sao quả tạ đang chiếu vô nhà mình ... tập gần toàn cảnh có chuyện gì không ... "- cô vừa nói vừa nhẹ nhàng lên mái tóc buông dài của Nayeon, đưa ra một cách nhẹ nhàng qua phần cánh mũi một mùi thơm nhẹ nhàng.
"Là chị nghĩ nhiều quá thôi ... đâu có gì?"
"No đâu ... Quả thật rất xui xẻo ... nên mời người về trừ tà ... mà thôi đi ... tốt nhất là không nên ở đây nữa" - cô suy nghĩ hồi lâu, nhìn xung quanh phòng rồi bất ngờ lên tiếng.
"Mina lại đi tin mấy chuyện này sao?" - Cô nhìn thấy gương mặt đang làm quá lên vấn đề kia mà không khỏi tức cười. Đúng là người như vậy thật sự là lúc chị hai còn nhỏ.
"Hay chúng ta đi du lịch một khoảng thời gian ... ở đây chị thấy không tốt tí nào ... cứ thấy mình cứ thấy sao á" - thật thì Mina nói cũng không sai chút nào. Kể từ lúc cô ấy đưa Nayeon về căn hộ có lúc nào vui đâu, nhìn đâu cũng thấy toàn ký ức đau buồn. Cô ấy muốn chữa khỏi bệnh cho nayeon, không thể để cô ấy ở một nơi hoàn toàn nặng nề như vậy nữa.
"Được rồi ngủ đi ... chị nói sao thì như vậy" - lúc này con mắt của Nayeon cơ hồ đóng lại, chỉ kịp nói lời với cô thì hoàn toàn ngủ yên.
"Ngoan lắm thỏ con ... chị nhất định phải làm cho em lành lại ... ngủ ngon"
Mưa mùa này sao cứ rơi, đánh liên tục vào khung bên kia. Chìa khóa buông xuống, trăng nổi lên cao, khắp nơi cũng nghe thấy làn gió thổi xì xào ... ở bên trong một căn nhà có hai người ôm nhau.
Sáng sớm hôm sau khi Mặt trời vừa thức giấc không nhìn thấy Mina ở đâu. Cô ấy vẫn chưa tỉnh ngủ nhưng vẫn vào phòng vệ sinh cá nhân, sau đó bước xuống lầu tìm kiếm mọi nơi.