Chương 3

335 59 1
                                    

Trong ánh đèn vàng vọt của quán bar, Châu Kha Vũ đang ngồi thừ ra nhìn ngắm hình ảnh trong điện thoại. Trương Gia Nguyên và Doãn Hạo Vũ khó xử ngồi bên cạnh nhìn chàng trai pha chế rượu tìm cứu viện.

"Nhớ thì đi tìm đi!". Oscar đứng sau quầy rượu đẩy ly Manhattan vừa mới pha cho hắn.

"Để làm gì nữa? Bọn em chia tay rồi."

"Anh Vũ nói chia tay cái anh đồng ý luôn?" Trương Gia Nguyên bực tức nhìn Châu Kha Vũ cứ mãi dán mắt vào màn hình điện thoại.

"Bảo sao tiểu Cửu tức giận với em. Bộ anh không còn tình cảm gì với anh Vũ nữa hả?" Đoan Hạo Vũ đúng là oan ức, bị người yêu giận cá chém thớt, tiểu Cửu tức tối Châu Kha Vũ nhưng trút lên cậu, vì tiểu Cửu cho rằng bọn họ là "vật họp theo loài".

"Tao vẫn yêu anh ấy!" Châu Kha Vũ lúc này mới có chút phản ứng với thế giới xung quanh, ngồi thẳng dậy bác bỏ ý của Doãn Hạo Vũ.

"Ủa vậy rồi sao anh Vũ nói vậy cái anh đồng ý?" Doãn Hạo Vũ trong đầu hàng tá câu hỏi, Châu Kha Vũ làm y tức chết mà.

"Không biết nữa, lúc đó cãi nhau, tao tức giận cái thái độ hời hợt bình tĩnh của ảnh lúc nói chia tay nên tao đồng ý." Châu Kha Vũ kể lại chuyện đêm đó, ba người còn lại mắt tròn mắt dẹt nhìn nhau.

"Anh Vũ bình tĩnh quá vậy! Em mà là anh Vũ chắc em đấm anh luôn quá Châu Kha Vũ!!" Trương Gia Nguyên thật hết nói nổi người anh em của mình. Tìm được một người bạn trai hiểu chuyện dịu dàng như Lưu Vũ là chuyện đã khó rồi, đằng này Châu Kha Vũ lại không biết trân trọng.

"Anh Vũ không phải không quan tâm anh, mà là ảnh không muốn làm phiền anh, muốn anh có tự do, hiểu không? Trong đầu anh nghĩ cái gì vậy hả?" Doãn Hạo Vũ ngồi kế bên muốn đập Châu Kha Vũ một trận ra trò. Lúc trước hắn yêu đương với người khác thì chê người ta phiền phức, giờ có được Lưu Vũ hiểu chuyện như vậy thì chê y chán.

Oscar từ nãy đến giờ bận rộn với khách nhưng vẫn nghe rõ câu chuyện của ba cậu trai kia, đưa ly Mojito cho Trương Gia Nguyên sau đó nhìn Châu Kha Vũ cười nhạt.

"Kha Vũ, em nhớ lại trước đây khi em theo đuổi Lưu Vũ, em đã từng hứa hẹn những gì? Rồi nhìn lại hiện tại, em có làm được chưa?"

Oscar nhờ một người đồng nghiệp khác để ý giúp khách một chút, sau đó ngồi xuống uống với ba người họ một ly, thong thả phân tích.

Châu Kha Vũ nghe Oscar nói, bần thần hồi tưởng lại lần đầu tiên gặp anh, là một ngày đầu thu đầy nắng. Sáng hôm đó, hắn tuỳ tiện ghé vào tiệm cà phê trên đường đến công ty mua một ly latte, chỉ nói nhân viên mình tên "Vũ" khi được hỏi.

Sau đó nhân viên đem ly cà phê ra gọi khách hàng tên "Vũ", Châu Kha Vũ đưa tay định lấy thì đột nhiên có bàn tay nhỏ nhắn hơn đã cầm trước. Nhìn sang người bên cạnh đang mỉm cười dịu dàng với thu ngân nói cảm ơn, hắn thấy tim mình hẫng một nhịp, vội ho nhẹ một tiếng.

"Xin lỗi cậu, đây là cà phê của tôi!"

"Đây là latte của tôi mà, có tên của tôi này." Người đó nhẹ giọng giải thích, ánh mắt thơ ngây nhìn thẳng vào Châu Kha Vũ.
Lúc đó nhân viên mới bưng một ly latte khác ra, nói là còn một đơn tên "Vũ" nữa.

BFZY | GIẬN LÒNG | BẠO PHONG CHÂU VŨ FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ