Chap 31

485 36 22
                                    

Khi cậu đã bỏ đi thì ả ta sợ hãi nén đau tính tiền rồi nhanh chóng chạy đi nhưng khi băng sang đường thì cô ta bị một xe honda hai người thì người phía sau cầm cái nón bảo hiểm mà vô tình cô ta đi qua vố vô đầu cô ta khiến cô ta đau điếng..xong thì một chiếc xe otô chạy xiêu vẹo vô tình đâm trúng ả rồi ả nằm bất động phải ngờ người xung quanh không một ai gọi cấp cứu.

Bên cậu thì cậu vừa về tới nhà thì trời cũng gần tối vừa bước vào nhà cậu lạnh gáy vì thấy Tuấn Anh ngồi trên soffa mặt tối sầm cậu định lên tiếng thì hắn đã cướp lời nói trước rồi.
-Đã về rồi à
Cậu giật mình nhẹ một cái rồi trả lời bằng giọng khá lo sợ của mình.
-Ah em mới về😅thôi anh ngồi đây đi em hơi mệt nên lên phòng trước.
Cậu định chạy ngay lên lầu thì hắn nói
-Em đứng lại đó
Rồi cậu cảm thấy lo sợ mà quay sang hắn
-À..hả ?
-Em nói thật ngay đi em đã đi đâu,trước khi anh đổi ý đấy
Hắn vẫn không nhìn cậu vẫn ngồi đó đang cầm ly rượu trên tay lắc lắc nhìn
-Em..đã bảo là em có hẹn với Vương mà anh không..nhớ à.
-Có hẹn với Vương ? Em đừng có nói dối anh, rốt cuộc em đã đi đâu
Hắn ta gằn giọng còn cậu thì lo sợ rồi trả lời hắn
-Em đã bảo là hẹn với Vương mà...
Hắn ta tức giận rồi quay sang nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nát sống cậu vậy.
-Anh đã gọi cho Vương rồi là cậu ta không có hẹn với em gì hết, em còn gì để trói với anh ko ?
Hắn lúc này như máu nổi điên đã chảy từ từ trong máu luôn rồi. Cũng vì ghen và yêu cậu thôi.
-E..m em
-EM ĐÃ ĐI ĐÂU
Hắn vì tức giận quá nên quát cậu, cậu giật mình rồi nhìn hắn bằng ánh mắt đang rươm rướm nước mắt.
-Anh..anh quát em..hic..anh quá đáng,từ trước tới giờ..anh có..quát em đâu hôm nay anh lại..quát em...hic..hic
Hắn bây giờ luống cuống cả lên, cậu khóc lên rồi hắn chạy lại ôm mà dỗ.
-Thôi nào bé ngoan anh xin lỗi, anh xin lỗi là anh sai, anh xin lỗi em mà, em đừng khóc nữa sưng mắt đau lắm đấy.
Và thế là cậu ngừng khóc và hắn thấy thế cũng mềm lòng mà bỏ qua cho cậu.

Hôm sau hắn ta nghỉ ở nhà với cậu cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp rất là vui vẻ bên nhau. Tối cả hai rảnh rỗi nên lên sân thượng cùng nhau ngắm sao và nói những chuyện linh tinh và sau này....thì hạnh phúc chưa được bao lâu thì..hôm đấy Tuấn Anh gặp một tai nạn bắt ngờ và   ở trong phòng cấp cứu,Huy biết tin liền đi vào bệnh viện và báo cho hai người mẹ biết.

Tại bệnh viện ở ngoài hàng ghế ngồi đợi cậu đã khóc người mẹ kế bên an ủi.
-Còn đừng khóc bình tĩnh đi Tuấn Anh nó không sao đâu.
-Hic...hức..hic mẹ à anh ấy không sao chứ
-Không sao đâu con sẽ ổn thôi
Mẹ cậu ôm cậu an ủi cậu, thì đột nhiên cánh cửa bật mở một bác sĩ đi ra
-Ai người nhà của bệnh nhân Tuấn Anh
Mẹ Tuấn Anh liền hốt hoảng lại gần bác sĩ bảo
-Là tôi là tôi đây con trai tôi sao rồi bác sĩ
-Bệnh nhân Tuấn Anh tạm thời bị mất trí nhớ do va chạm khá mạnh nhưng mà ko sao bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch rồi nên người nhà đừng lo.
-Dạ cảm ơn bác sĩ ạ, chúng tôi vào được chứ
-À vâg được rồi ạ, vậy tôi xin phép đi trước.
Bác sĩ bỏ đi và thế là cả ba đi vào trong xem tình hình hắn thế nào. Cậu vào trong nắm tay hắn rồi khóc những giọt nước mắt cậu rơi dài trên má.
-Hic...anh tỉnh lại đi mà, đừng nằm đó mà ngủ thế chứ..hic..hic anh có biết em lo lắm ko hả..hic..bắt đền anh đấy nhé..
Thấm thoát cũng 1 ngày 2 ngày trôi qua cậu vẫn ngồi đó chờ hắn tỉnh dậy. Hắn có chút động tỉnh cậu đi báo cho bác sĩ và hai người mẹ đến xem. Hắn tỉnh dậy nhìn cả ba người nhưng chỉ nhớ mỗi mình hắn.
-Mẹ à, hai người này là ai vậy sao con lại ở đây thế này.
-Con nói gì vậy Tuấn Anh, đây là Huy vợ con đấy.
Hắn nghe xong liền trơ mắt ra hỏi mẹ hắn
-Vợ ? Mẹ có nhầm ko vậy con làm gì đã kết hôn đâu mà có vợ kia chứ, cậu con trai này là ai đấy mà.
Cậu nghe xong có phần nhói nhói rồi nén cơn đau xuống mà rung rung nói với hắn ta.
-Là em đây mà, anh ko nhớ em hả...
-Cậu là ai nhở ?
-Anh quên em rồi à...em là Huy này...
-Tôi ko có quen cậu, cậu là ai đấy.
Nói rồi mẹ Tuấn Anh giải thích cho Tuấn Anh nghe. Vì muốn phục hồi cho Tuấn Anh cậu và hắn vẫn ở chung để phục hồi kí ức cho hắn ta.













Rồi end ở đây nha
Chuẩn bị khăn giấy hết chưa à thôi m.n đọc vui vẻ nhaaa mai đăng tiếp bây giờ tôi đi ngủ đây 03:26p rồi
Bye m.n❤

Tổng tài ở trên, tôi ở dưới [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ