Dạo gần đây Kokonoi thường xuyên phải đi đến trụ sở của Bonten. Trên bàn làm việc cũ bao năm trống không của gã bây giờ lúc nào cũng trong tình trạng chất đầy giấy tờ. Giấy xin ký tá, giấy xin chỉ thị, đủ mọi loại văn bản mà gã còn không nghĩ là chúng có tồn tại. Nguyên do lượng công việc dồn dập này đổ ập vào người gã là vì lại có thêm một thành viên cộm cán nữa bị giết.
Akashi Takeomi.
Cái chết của cậu ta chẳng khác gì cú kích ngòi nổ làm toàn bộ tổ chức rơi vào hỗn loạn. Ai ai cũng lo sợ rồi sẽ đến lượt mình. Thực ra thì cũng không hẳn là sợ bị giết vì vốn dĩ ngay từ đầu khi dấn thân vào con đường này cũng đã biết là sẽ sớm có ngày bỏ mạng. Nhưng đến giờ những người chết đều là những kẻ mạnh nhất, những kẻ gần như là bất khả chiến bại. Rốt cuộc là thế lực đáng gờm nào đứng đằng sau tất cả?
Xác của Takeomi đã được những người dân phát hiện trong một cái thùng rác gần đó. Thi thể của cậu ta bị biến dạng trông rất kinh khủng, gương mặt dường như đã bị ai đó phá hủy hoàn toàn. Nếu không nhờ khám nghiệm tử thi có được dấu vân tay chắc chắn không ai tin rằng đó là Akashi Takeomi lẫy lừng một thời.
Và rồi toàn bộ công việc của cậu ta cứ thế đổ lên đầu Kokonoi. Đã lâu lắm rồi gã mới phải tát bật đến như vậy. Phòng làm việc của gã nhộn nhịp hẳn lên. Và gã ghét điều đó. Gã thích làm việc trong một môi trường yên tĩnh không tiếng ồn. Đó cũng là lý do mà gã xin Mikey làm việc ở nhà. Thế nhưng với tình thế hiện giờ gã không thể nào chối từ mệnh lệnh đến từ cậu. Thôi thì ít nhất trong cái rủi cũng có cái may. Nhờ đến trụ sở thường xuyên mà gã đã tiếp xúc và lấy được kha khá tài liệu mật ở chỗ Sanzu. Trong đó có một thứ, là hồ sơ của Kamna Hetaji. Hắn đã gia nhập Bonten khoảng bốn năm trước, trùng khớp với thời gian Kokonoi quyết định ở nhà. Số thuộc cấp đi theo hắn còn nhiều hơn so với của gã và Rindou cộng lại. Gã không cảm thấy kì lạ đâu, chắc chắn chuyện này đã được hắn suy tính từ trước. Nội bộ của Bonten vốn đã lục đục từ lâu rồi và khi hắn chớp được thời cơ thì việc rủ rê mời mọc người về phe mình cũng không phải chuyện gì quá khó khăn. Nhưng điều gã thấy thắc mắc nhất là tại sao hắn lại có thể trà trộn được vào tổ chức. Mikey luôn chiêu mộ người mới rất khắt khe và ít khi nào cậu lại tuyển dụng một kẻ chẳng hề rõ lai lịch như hắn.
Kokonoi vò vò đầu, chuyện này càng lúc càng rối rắm. Gã đã làm theo lời Rindou đến giải thích tình hình cho Ran và trao đổi chuyện này với Kakuchou. Cậu ta cũng đã biết được việc Kamna Hetaji là người đứng sau tất cả và đang điều tra sâu hơn, điều đó giúp gã bớt được một việc. Kokonoi cũng đã chuyển kho vũ khí tồn của tổ chức đi nơi khác, gã đã bàn với Mikey và cậu đồng ý. Vị trí mới của kho sẽ được giữ kín chỉ hai người biết vì Mikey cũng đang bắt đầu nghi là có kẻ quấy phá tổ chức trong nội bộ và nếu còn cứ để chỗ trữ vũ khí công khai thì sẽ chẳng khác nào hình thức tiếp tay cho kẻ địch.
Tuy là công việc bận rộn và có quá nhiều thứ cần phải xử lý, Kokonoi vẫn đều đặn ghé qua bệnh viện. Và nếu gã trông thấy có kẻ nào khả nghi lởn vởn gần khu vực đó, gã sẽ không ngần ngại bóp có nổ súng để cảnh cáo chúng. Đừng hỏi gã tại sao lại có thể tùy tiện như vậy. Điều duy nhất gã quan tâm hiện giờ là sự an toàn của Inui.
YOU ARE READING
[KokoInui] When all that's left is just silence.
FanfictionTên cũ: Tĩnh. Cảnh báo: OOC, dark, twist, angst, GE (?). Cốt truyện trong này gần như khác với nguyên tác hoàn toàn, hầu hết đều là tưởng tượng và chất xám của tôi. Vui lòng không áp dụng vào nguyên tác. Nhiều tình tiết trong truyện có thể gây khó c...