sixth

149 10 0
                                    

" kính thưa quí dị đại biểu " 

" đề nghị quí dị im lặng để tôi thông báo nào "  myoui mina vừa nói vừa đập lên bàn nhưng cả lớp chẳng đứa nào nghe nó nói mà cứ tiếp tục nói chuyện.

" IM LẶNG COI MẤY ĐỨA NÀY "  park sooyoung hét lên mà tôi giật bắn cả người. i như rằng cả cái lớp ồn ào như vỡ chợ đã im đến mức mà tôi có thể nghe tiếng vo ve của con muỗi. 

mina gật đầu cảm ơn sooyoung rồi thông báo " chuyện là trường sắp tổ chức hội trại cho cả ba khối " 

" theo kế hoạch thì sẽ tổ chức từ sáng tới tận khuya "  

" mỗi lớp sẽ phải chuẩn bị một gian hàng và một hoặc nhiều tiết mục tùy theo mọi người "

" những tiết mục đó phải được sự thông qua của hội học sinh thì mới được chuẩn bị "  tôi vừa nghe vừa gật gù. bảo sao dạo này chị bận đến mức không có thời gian để ăn trưa với tôi.

" vậy theo ý kiến của mọi người thì mình nên làm gian hàng với chuẩn bị tiết mục gì ? " ngay khi mina vừa dứt lời, cái lớp trở lại thành cái chợ. mỗi đứa trong lớp nói lên ý kiến của mình. mà tôi tưởng bọn nó đang chửi nhau không chừng. 

" IM " 

" TỪNG ĐỨA NÓI "  lại là park sooyoung đứng lên dẹp loạn. cuối cùng cũng thấy nó làm đúng với chức danh của mình. 

son chaeyoung giơ tay lên và nói " tao nghĩ nên làm gian hàng vẽ tranh " 

yoo jeongyeon nhảy vào nói " không có ý gì đâu nha bạn " 

" nhưng mà vẽ tranh nó bình thường quá " 

hirai momo hào hứng đưa ra ý kiến bảo " làm gian hàng đồ ăn, bán chân giò hầm " 

tôi bất lực lắc đầu. sự ám ảnh của nó với chân giò hầm.

sau câu nói đó là hàng chục tiếng la ó phản đối. 

" trời ơi, ai rảnh dậy sớm mà làm chân giò hầm " 

" mệt lắm không làm đâu má ơi " 

" đồ ăn cũng bình thường quá bạn ơi " 

" trời, không thì thôi làm gì quá.. "  momo lầm bầm.

" tao nghĩ là lớp mình nên mở gian hàng tarot " 

" tao sẽ làm reader "  tôi nghe đứa bên cạnh nói liền lập tức quay sang nhìn nó mà cảm giác như cổ tôi sắp gãy tới nơi. 

trước khi cả lớp kịp nói gì thì sooyoung lên tiếng nói tiếp " tại vì trend bây giờ là coi tarot đó mấy bạn" 

" tui chắc chắn với mấy bạn " 

" mấy bạn mà ủng hộ ý kiến của tui " 

" là lớp mình vét hết sạch tiền của học sinh toàn trường "  sooyoung tự tin khẳng định. quái thật, nó biết bói tarot từ khi nào ấy nhỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

seulrene - back in timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ