Chương 1

4.3K 98 0
                                    

Tại phòng số 627 ở khách sạn SW.
Có hai cơ thể dính chặt vào nhau, người con gái phía dưới không ngừng rên rỉ, cơ thể mướt đầy mồ hôi. Còn người phía trên, gương mặt trắng bệch, trán đầy mồ hôi. Lực bên dưới không ngừng ra vào, hai tay chống xuống giường.
"Seu..Seungwan"
Joohyun khẽ gọi tên em, cơn đau đớn cứ thế ập đến khiến chị khó chịu ưỡn mình.
Seungwan bây giờ mới để ý đến chị, thấy vài sợi tóc dính lên trán chị, em liền lấy tay kéo ra. Cúi thấp người xuống, hôn lấy hôn để môi chị. Mùi hương anh đào mà em nhớ nhất.

Hôn một lúc rất lâu, Seungwan mới buông bỏ. Hai tay em đặt lên đôi gò bông mịn màn kia xoa nắn tạo thành đủ loại hình. Hết cảm giác này đến cảm giác khác, bàn tay ấm nóng của em vừa đặt lên ngực, chị đã lạnh hết sống lưng.
"Dừng..dừng lại!"

Chị càng cầu xin, em càng thích thú.
*chát* em đánh mạnh vào mông chị. Chị đau đớn rên lên. Một lúc sau, cảm thấy bụng căng cứng. Cơ thể chị co rút dữ dội, em rên nhẹ trong cổ họng một cái, liền phóng hết tất cả vào trong chị. Em thoả mãn rút vật nóng ra khỏi hoa huyệt chị, mệt rã người ngã sang một bên.

Nơi tư mật của chị không ngừng tuôn ra dòng dịch trắng đục nóng ấm.
Cả hai cơ thể ôm lấy nhau thở hổn hển.

Không hiểu sao, lúc nào chị cũng muốn né tránh em. Nhưng cứ mỗi khi nhìn thấy em tim chị luôn đập nhanh và không muốn chạy trốn.

Việc quan hệ này không phải là lần đầu tiên của cả hai. Chị nhớ rất rõ đêm đó, cả hai say xỉn trong bữa tiệc đón em gái chị về nước.

Joohyun không phải là người cố chấp đến mức biết Seungwan là vị hôn thê của em gái mình mà không chịu buông bỏ. Nhưng Seungwan là người cố chấp nhất, em ấy không muốn rời xa chị. Luôn tìm cách ở bên cạnh chị.

Mỗi khi ở cạnh em, tình cảm của chị càng tăng lên đến lúc chị không thể buông bỏ nữa. Nhưng gia đình chị là gia đình có tiếng lớn ngoài xã hội, đã quyết định thứ gì thì phải thực hiện theo thứ đó. Nên mối quan hệ này vẫn luôn được giấu kín.

Seungwan là con gái duy nhất của tập đoàn SW. Và cái khách sạn xa hoa mà em và chị đang ở cũng là của em ấy. Em ấy chỉ mới 24 tuổi nhỏ hơn chị tận 3 tuổi nhưng lại rất chính chắn và trưởng thành. Ở bên cạnh em ấy, chị luôn được cưng chìu chăm sóc như một đứa trẻ. Chị rất thích cái cảm giác đó.
Joohyun cũng không ngoại lệ. Joohyun đang là chủ tịch tập đoàn JH. Cả hai tập đoàn luôn đứng top một trong giới kinh doanh. Không hơn thua ở bất cứ lĩnh vực nào, em gái Joohyun chính là Sooyoung.
Hai chị em từ nhỏ đã rất thương yêu nhau, lớn lên vì muốn em có một tương lai tốt đẹp, nên chị đã nhường lại chuyến du học Pháp cho em gái mình. Chị yên phận ở lại đất nước Hàn đảm nhiệm chức chủ tịch trong tập đoàn của ba mình. Bà Bae đã mất khi vừa hạ sinh ra Sooyoung, chính vì điều đó mà em ấy luôn cảm thấy có lỗi với ba mình và chị, nhưng cả hai không ai muốn nhắc đến chuyện đó...

Ông Bae từ nhỏ đã rất cưng chìu hai cô con gái của mình. Việc kết hôn giữa Seungwan và Sooyoung là do ông Bae thua dự án với bên SW. Trước đó, cả hai ông Son và ông Bae đã cá cược rằng:"Nếu như bên ông Bae thua, thì sẽ gã một trong hai đứa con gái cho đứa con gái duy nhất của Son thị"

[WENRENE]🔞Yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ