Joohyun đang làm việc trong phòng làm việc riêng ở biệt thự thì điện thoại bỗng có thông báo đến.
Chị tò mò cầm lên xem. Vừa nhìn thấy đã muốn phát hoả.
Seungwan dám như vậy sao, được lắm...
___
Một lúc sau, chị nghe thấy tiếng xe Seungwan vừa chạy vào cổng đã chạy tức tốc vào phòng nằm lên giường giả vờ ngủ say.
Seungwan vừa về đến đã đi thẳng lên phòng tìm gặp chị, đến cả con gái Seung-hyun còn không muốn gặp...
Vừa vào nhìn thấy chị đã ngủ say liền tươi cười leo lên giường nằm xuống ôm chặt lấy người chị, mùi rượu nồng nặc phả vào mũi khiến chị khó chịu nhăn mặt.
"Seungwan, mau đi tắm đi" chị lên tiếng dặn dò nhưng vẫn nhắm mắt. Seungwan thấy lạ liền xoay người chị lại.
"Joohyun chưa ngủ sao?"
"Chưa,chuẩn bị thôi"
Seungwan rất hiểu ý Joohyun, chỉ cần cách xưng hô khác thường ngày cũng nhanh chóng bị em phát hiện.
"Joohyun hôm nay thấy không khoẻ sao?"
"Không, rất khoẻ"
"Hôm nay chị sao vậy? Nói em nghe đi"
"Hôm nay được mấy cô chân dài phục vụ thấy vui lắm đúng không?" Joohyun nhìn thẳng vào em, ánh mắt lạnh lùng khiến em lo sợ.
"Mấy cô gái đó cứ ôm ấp em, thật sự em đã rất sợ đó Joohyun"
"Sợ gì chứ, thấy vòng tay qua ôm chặt luôn eo con người ta mà.Em chán sống lắm rồi đúng không Seungwan?"
"Không có, chị phải tin em chứ. Em bị ép đến đó chứ không phải em tự đến"
"Chủ tịch mà bị cấp dưới ép đi sao? Chuyện lạ à nha?"
"Joohyun...chị..chị phải tin em"
"Từ nay đừng hòng chạm được vào người chị"
Vừa nói xong chị liền đứng lên, kéo chiếc áo ngủ thẳng tấp lại rồi bước đi. Vừa đến cửa đã nghe tiếng em nói "Chị tính đi đâu?"
"Qua phòng Seung-hyun ngủ"
"Lại là con bé sao? Chị đáng ghét"
"Em mới là kẻ đáng ghét trước!" Chị mở cửa bước ra khỏi phòng rồi đóng sầm cửa lại.
Tiếng cửa đóng mạnh khiến tim Seungwan đau đớn. Lấy điện thoại ra nhắn chửi rủa thằng bạn khốn kiếp của mình...
Rồi những ngày tháng sau Seungwan phải sống như thế nào đây? Lại phải đi giành vợ lại với con sao? Tức điên chết đi được mà...
_____
Sáng Hôm Sau.
Seungwan đã rời khỏi biệt thự từ sáng sớm.
Joohyun thầm mắng em trong lòng. Đã sai còn không biết nhận lỗi? Đúng là đồ đáng ghét mà.
"Seung-hyun ăn nhanh đi. Mẹ sẽ đưa con đi chơi" chị vừa dụ ngọt nó vừa đút nó ăn.
"Mẹ..mẹ nói thật sao?"
"Mẹ đâu có nói dối con đâu"
"Con..con..muốn đến công ty của ba"
"Ờ..ừ vậy con mau ăn nhanh đi. Mẹ sẽ dẫn con đến công ty của ba" vừa giận vừa thương Seungwan, chị biết công ty có rất nhiều việc khiến đầu óc đau nhức và cần tìm kiếm thứ gì đó để giải toả. Nhưng mỗi khi nhìn thấy video đó là chị lại tức giận, thầm hờn dỗi muốn băm 2 ả trong video ra thành trăm mảnh.
___
Một lúc sau, nó vui mừng kéo tay chị vào công ty. Ai vừa nhìn thấy chị cũng cúi đầu chào lễ phép. Seungwan vừa bàn chuyện với đối tác xong đi ra khỏi phòng họp,nhìn thấy bóng dáng của chị liền muốn chạy lại gần ôm chặt nhưng dường như nhớ ra chị vẫn đang giận em. Em liền đứng khựng lại.
Đến khi đôi chân như có thứ gì đó ôm chặt em mới quay về hiện tại. Nhìn thấy Seung-hyun, em liền cúi xuống ẵm nó lên. Nó ngoan ngoãn tựa vào lòng ba nó.
Chị mỉm cười vuốt lấy mái tóc nó. Seungwan lắp bắp hỏi. "Chị đến đây..làm gì?"
"Con muốn đến thăm ba nó" cách nói vẫn lạnh nhạt như đêm qua khiến tim Seungwan không tránh được cơn đau đớn. Rồi cả ba cùng đi vào phòng làm việc.
Vừa bước vào nó đã bị thu hút bởi khung ảnh nhỏ xinh trên bàn làm việc của Seungwan.
Nó nhìn thấy ba mẹ nó tươi cười ôm lấy nhau. Nhưng nó lại ủ rủ cầm khung ảnh đi lại trước mặt mẹ nó. "Mẹ à, sao ảnh này lại không có con?"
Chị bị câu hỏi hốc búa của nó làm chị bật cười. Chị vừa nói vừa chỉ vào bụng " Lúc đó con nằm trong đây nè Seung-hyun"
"Vậy sao ạ? Nhưng làm sao con được nằm trong đó vậy?"
Chị cười khổ không biết trả lời như thế nào liền im lặng. Đúng là con gái của Son Seungwan trí thông minh được gọi là thượng thừa, toàn nghĩ ra những câu hỏi hốc búa không đâu vào đâu.
"Con đừng hỏi nữa, mẹ khó trả lời lắm"
Em thấy vậy liền nói đỡ giùm chị.
Nó bỗng muốn đi tham quan công ty. Nó nói với ba nó, Seungwan thấy vậy liền nhân cơ hội muốn làm hoà với Joohyun.
Em lấy điện thoại gọi ngay số của thư kí Kim. Chưa đầy 1 phút thư kí Kim đã có mặt.
"Dạ thưa chủ tịch có việc gọi tôi"
"Đưa con bé đi tham quan công ty giùm tôi. Nếu như con bé bị gì thì đừng trách tôi"
"Để chị đưa nó đi" Chị thấy vậy liền đứng lên kéo tay nó nhưng Seungwan ngăn lại.
"Chị ở lại đây, em có chuyện muốn nói"
Chị nghe vậy liền đưa tay con bé cho thư ký Kim nắm lấy. Thư ký Kim vừa rời khỏi, em liền tiến đến gần cửa khoá trái cửa lại. Các màn cửa xung quanh phòng làm việc cũng bị kéo lại hết.