Tối khuya hôm đó.
Joohyun quay về biệt thự trong trạng thái say xỉn không thể đi vững. Nhờ các quản gia dìu đến tận phòng.
Chị mệt mỏi ngã người xuống giường, nghĩ đến cảnh em ôm Sooyoung vào lòng ngủ say giấc khiến chị không khỏi bực tức cầm lấy bình hoa bên cạnh chọi thẳng xuống sàn nhà.
Từ khi nào chị lại trở nên như vậy? Chị luôn giỏi chịu đựng kia mà, sao bây giờ chỉ là việc nhỏ như vậy lại không chịu được mà đập phá đồ chứ."Seungwan..ực..Seungwan là..ực..đồ đáng ghét" chị vừa trách móc vừa chửi rủa em. Mặc dù không thể làm nguôi cơn giận trong lòng nhưng chị vẫn quyết chửi rủa để nguôi đi phần nào hay phần đó.
Rồi cả cơ thể chị như bị vật gì đó rất nặng đè lên. Chị khó thở đẩy người đó.
"Ai vậy? Tại sao..ực..lại đè lên..ực người tôi"
"Là Seungwan đáng ghét đây"
Chị nghe giọng nói quen thuộc liền với tay bật đèn ngủ lên. Chị nhìn thấy em, gương mặt tươi cười như đứa trẻ. Chị bỗng chốc mỉm cười nhưng rồi cũng rút lại nhanh.
"Sao lại vào đây? Em gái chị sẽ ..ực..phát hiện"
"Em mặc kệ, em chỉ muốn ngủ cùng chị"
"Seungwan nói dối"
"Không em không có mà"
"Seungwan không thương chị"
"Có, Seungwan thương chị mà"Seungwan thầm thở dài mệt mỏi với con người say xỉn này. Mỗi khi thấy chị say rượu, nhìn chị quyến rũ đến lạ. Đôi môi căng mọng ướt át đến lạ thường. Em không thể chịu được mà tiến tới hôn lấy môi chị, tách hàm răng chị ra tiến sâu vào khoang miệng mút mát chiếc lưỡi anh đào của chị. Mỗi khi em làm như vậy, chị biết mình không thể kháng cự chỉ biết nương theo.
"Ưm..Seungwan"Chị bỗng rên nhẹ trong cổ họng, vì bàn tay em đang trêu ghẹo nụ hoa nhỏ bên trong áo ngực chị. Em khom xuống, cởi nhanh chiếc áo thun chị ra ngoài, chiếc bra cũng không được giữ lại mà nằm yên dưới sàn. Em cúi đầu xuống ngậm lấy một bên bầu ngực trắng nõn kia, mút mát đến đau đớn, bên còn lại được tay em tận tình chăm sóc. Bóp nắn thành đủ mọi loại hình. Em cắn mạnh vào nụ hoa nhỏ khiến nó căng cứng hơn mọi khi.
"Ư..Seu.."
Chị thở hổn hển không thể nói nên lời. Em mỉm cười gian tà nhìn chị liền hôn từ trên ngực xuống eo chị rồi dừng lại ngay phía dưới.
Nhìn thấy em nhìn chăm chú ở phía dưới hoa huyệt khiến gương mặt chị không ngừng ửng đỏ. Quay mặt sang hướng khác. Em nhanh chóng cởi bỏ quần áo của hai người. Mở chân chị ra thành chữ M. Em vuốt ve hai bên đùi chị, sau đó trêu đùa trước cửa hoa huyệt chị khiến chị rên rỉ trong miệng. Joohyun nhanh nhạy che miệng mình lại, vì phòng chị và Sooyoung rất gần nhau. Chị sợ những tiếng rên rỉ này sẽ bị em gái mình nghe thấy..
Sẽ như thế nào nếu em ấy nhìn thấy chị gái mình đang làm chuyện đồi bại với chồng chưa cưới của nó đây...? Đó luôn là dấu chấm hỏi trong đầu chị."Joohyun, tại sao lại ướt đến vậy?"
"Seungwan vô lại" em càng nói những lời dâm dục đó chị càng đỏ mặt.Em nhẹ nhàng đưa ngón tay mình vào trong chị, cả cơ thể như có dòng điện chạy qua mà ưỡn mình. Em rất thích nhìn chị như vậy thật cuốn hút người khác.
"Joohyun cuốn hút quá đi"
"Ừm" chị chỉ biết "ừm" nhẹ trong miệng. Em mỉm cười, rút ngón tay ra rồi lại đưa vào. Động tác đó cứ lặp đi lặp lại càng lúc càng tăng tốc khiến chị không chịu được mà rên rỉ . Tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, mê muội đến Seungwan thích thú.