Chia tay (1) (YujinXCaiBing)

710 42 4
                                    

Hmmmm...

Xin chào, mình là Choi Yujin đây. Dạo này mình đọc được rất nhiều cmt của mọi người rằng vì sao trong tập mới của GP999, khi mình được hạng 5, thì tất cả mọi người đều vui. Duy chỉ có 1 người có vẻ không quan tâm lắm là chị CaiBing.

Hmmmm, lý do là vì sao ư? Là vì trước đó tầm 3-4 ngày, mình và chị ấy đã cãi nhau khá là lớn tiếng dẫn đến việc cả hai đã chia tay. Nguyên nhân là gì hả? Trước hôm chia tay 1 ngày, các chị em trong CLC đã đến thăm và cổ vũ mình. Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi có cả X(X này là 1 nam idol nào đó nha =D ) cũng đến, mình và X phải gọi là rất thân thiết. Mình cùng CLC và X đã có 1 cuộc trò chuyện rất vui vẻ. Thì đột nhiên X tặng cho mình bó hoa hồng, chuyện bạn bè tặng hoa cho nhau để cổ vũ là chuyện bình thường mà nhỉ. Nhưng X đã nói 1 câu khiến mình khá bất ngờ : " Hmm, Yujin à. Hai chúng ta quen biết nhau cũng đã lâu, trong thời gian đó mình đã có một thứ tình cảm khác ngoài tình bạn. Cậu có thể cho mình 1 cơ hội để trở thành người có thể đi cùng cậu trong tương lai không?". Các chị em của mình có vẻ cũng biết trước và đồng tình nên họ cứ bảo mình nên đồng ý. Sau khi X gọi là tỏ tình mình, mình còn chưa kịp định hình được thì mình nghe được giọng của chị Thái Băng. "Yujin à, em sắp xong chưa, May nhờ chị chuyển lời là mọi người đang đợi em để chuẩn bị đi duyệt sân khấu đó". Nói xong chị cũng quay lưng đi rất nhanh. Còn mình thì khá là lo vì mình biết chị ấy giữ của rất là kinh luôn, mình sợ chị ấy đã nghĩ mình sẽ đồng ý. "X à, mình xin lỗi cậu nha. Trước giờ mình chỉ coi cậu là một người bạn thật sự tốt. Và mình cũng đã có người mà mình thích. Nên hi vọng chúng ta vẫn là bạn nha". Có vẻ như X cũng đoán được mình sẽ từ chối nên cậu ấy cũng vui vẻ, cậu ấy chỉ mong mình nhận bó hoa với tư cách là 1 người bạn đến cổ vũ. Thì mình vẫn nhận bó hoa đó và mình xin phép đi trước vì mọi người đang đợi mình.

Vừa ra khỏi đó là mình liền đi tìm chị CaiBing. Trùng hợp là mình đã thấy Doah ôm chị trong phòng chờ để chuẩn bị lên sân khấu. Chị ấy nhìn mình, rồi nhìn xuống bó bông mà mình cầm rồi lạnh lùng quay đi mà không nói gì. Chị quay qua vuốt tóc, chỉnh lại áo cho Doah ngay trước mặt mình. Nói chị ấy giữ của 10 thì mình giữ của tầm 9-9.5 luôn rồi. Mình đã rời khỏi đó với tâm trạng khá là tệ. Nhưng mình vẫn phải chuẩn bị một gương mặt tươi tắn để chuẩn bị tổng duyệt lần cuối. Khi trang điểm xong, team Fate của mình được xếp cạnh team Salute của chị. Như mọi hôm thì chị ấy sẽ qua ngồi chung với mình, nhưng hôm nay chị ấy chỉ cứ ôm và nói chuyện với Doah thôi. Chuyện mình và chị Thái Băng quen nhau chỉ có May, Tiểu Đình, Yurina, Hikaru và Nhuế Kỳ( Pick của mình hjhj) biết. Thấy chị CaiBing như vậy, không ai nói gì mà chỉ nhìn mình. Mình biết là mọi người đang nhìn mình nhưng mình đang rất mệt, không muốn nghĩ gì nên mình đã dựa vào vai của May mà vờ ngủ. May cho mình là bé May nhà mình hiểu chuyện, bé để cho mình dựa.

Sau khi sân khấu duyệt của Salute kết thúc thì tới Fate của tụi mình. Lúc đi ngang qua nhau, chị ấy không hề nhìn mình dù chỉ 1 chút mà chị chỉ nắm tay và ôm eo của Doah lướt qua mặt mình. Cũng may là Tiểu Đình đã thấy cảnh đó, em đã cố đi trước để che đi cảnh đó. Nhưng thật tệ vì mình đã thấy được cảnh đó. Tiểu Đình nhìn mình như muốn hỏi " chị có ổn không?". Mình gật đầu để ám hiệu rằng mình vẫn ổn. Sân khấu tổng duyệt của mình đã xong, mình không biết nên vui hay nên buồn khi được các tiền bối khen gương mặt thể hiện đúng cảm xúc của bài. Thường thì sau khi sân khấu duyệt kết thúc, chị CaiBing sẽ là người quay sang hỏi mình mệt không rồi đi lấy nước cho mình uống. Còn hôm nay, sau khi xuống sân khấu về lại phòng chờ, mình đã thấy cảnh không nên thấy. Mình đã thấy chị ấy hôn vào môi của Doah và có vẻ như nụ hôn đấy vẫn còn tiếp tục nếu như cánh cửa phòng chờ không mở. Tiểu Đình lúc đầu đã muốn là người mở cửa vào trước, nhưng mình đã cản vì mình muốn vào trước để nói chuyện với chị ấy. Nhưng có vẻ mình đã sai. Lúc mình mở cửa, Doah có vẻ giật mình khi thấy mình và ngại ngùng ôm chị. Cũng không trách em ấy được vì em ấy không biết CaiBing là người yêu của mình. Mình nhìn chị, chị cũng chỉ lướt mắt nhìn mình một chút rồi vòng tay qua ôm Doah dỗ dành. Mình đã sốc? Thật sự sốc. Mình vừa ra khỏi phòng, mình bước vào khu cầu thang thoát hiểm mà đứng khóc.

Mình khóc nhiều đến mức nào không biết, nhưng khi mình tỉnh lại đã được nằm trên giường trong KTX, bên cạnh mình là May chứ không phải là chị. Mình cười khẩy vì mình lại tìm kiếm 1 thứ không nên có. May thấy mình tỉnh liền hỏi:" chị làm gì mà khóc đến mức ngất luôn bên chỗ thoát hiểm vậy? Hên cho chị là có cặp đôi chim chuột YurinaXXiaoting đi vào đấy lén lút hẹn hò mà thấy được chị. Chị với chị Thái Băng có chuyện gì à. Nãy lúc mấy chị đưa chị về chị Thái Băng không quan tâm luôn. Cả hai cãi nhau à?" . Em nói rất nhiều nhưng mình chỉ nghe được Chị Thái Băng không quan tâm, mình chỉ lắc đầu bảo mình muốn ở một mình nên May cũng đã nhanh chóng xuống phòng tập với mọi người và bé còn dặn mình phải nghỉ ngơi tốt. Bé còn chuẩn bị cả thuốc, nước và đồ ăn cho mình. Có con em được của ló ghê. Trước khi đi May còn phải coi mình ăn hết tô cháo. Mình gắng ăn thôi chứ mình thật sự không có tâm trạng. May vừa đi thì nước mắt của mình lại rơi.

Sau khi em đi được 15 phút thì mình nghe được tiếng xì xào trước cửa. Là tiếng của chị CaiBing...... và Doah. Mình không muốn nghe đâu, nhưng những lời nói của Doah đã cứ thế mà đi vào tai mình :" chị Caibing à, tại sao chị lại nghe theo biên kịch dựng lên vậy? Nó rất nguy hiểm đó". Cả hai đứng ngoài nói chuyện mà đâu biết có người ở trong đã nghe hết. "Không sao, dù gì Doah cũng đã cố diễn theo chị nữa. Chị phải nên vui khi có người bạn diễn đáng yêu như em chứ" giọng nói này em đã không nghe trong gần 1 ngày trời. "Mà chị ơi, em có chuyện muốn nói với chị, em thích chị. Chị có thể trở thành người yêu của em không?" Một người hỏi nhưng tận hai người sốc. Mình ở trong nín thở sau khi nghe Doah hỏi, mình hi vọng chị sẽ nói từ chối. Nhưng chị thật biết cách làm mình thất vọng. " chị đồng ý làm người yêu của Doahnie nè" câu nói của chị như tiếng sét đánh qua tim mình. Sau đó chị và Doah nói gì, mình thật sự không thể nghe được gì. Khi chị bước vào và bật điện lên thì mình cũng hoàn hồn theo. Có vẻ chị khá bất ngờ khi thấy mình ở trong đây, nhưng rất nhanh chị liền lơ đi. Chị lại chỗ tủ quần áo và lấy một bộ mới để chuẩn bị đi tắm. "Chị ơi" "À Yujin" cả hai cùng lên tiếng một lúc. Mình liền nhường chị nói trước nhưng sau đó mình liền hối hận vì những lời chị nói "mình chia tay đi Yujin, chị không muốn làm người yêu của em nữa. Chị cảm thấy chị không đủ tốt với em" . Không đợi mình trả lời rất nhanh chị đi vào phòng tắm. Còn mình như bị đóng băng. Tắm xong, chị vội sấy tóc rồi cũng nhanh chóng rời đi. Trước khi đi, chị lại sát muối vào tim em : " tối nay chị sẽ ngủ bên phòng của Doah"
--------------------------------------------

Hello mọi người, đây là lần đầu tiên mình đu show sống còn và đu một cách say mê luôn ó. Hi vọng mọi người sẽ enjoy truyện của mình. Nếu có gì sai sót mọi người cứ bình luận nha. Mình sẽ cố gắng sửa. Cũng xin lỗi mọi người vì chap này quá vòng vo . Vốn dĩ mình rất yếu trong mảng viết văn. Mình viết vì mình muốn tạo những kỉ niệm đầu tiên khi đu show sống còn của mình. Hi vọng mọi người sẽ tạo cho mình một vũ trụ bằng cách tặng cho mình một chiếc sao xinh xinh nha. Cảm ơn ạ 😝

Một số câu chuyện về couple của mình trong GP999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ