Chia tay (3) (YujinXCaiBing)

213 35 10
                                    


Đúng như mọi người nói, giọng chị ấy khi nghiêm túc rất lạnh lùng. "Em... em chỉ vô tình gửi thôi, xin lỗi vì đã làm phiền chị" - mình bối rối không biết nên nói gì cho chị hiểu. "Đang ở đâu?"- chị hỏi vì chị biết bình thường mình ngủ đến lúc mà mọi người xuống sảnh chính thì mình mới bắt đầu đi đánh răng. "Ở công viên gần ktx"- chị hỏi vậy làm gì. Mình có nói thì chị cũng có ra đâu mà. "Cạch, tút tút tút......." -Thái Băng đại gia cũng có ngày hết tiền ngang sương d luôn hả ta? Mình chỉ nghĩ 1 là Doah bỗng tỉnh dậy hoặc 2 là máy chị đó hết tiền :).

Mình lại ngồi nghe nhạc tiếp. Sau tầm 5p, mình nghe có tiếng chân chạy về phía mình, chả hơi sức đâu mà để ý chắc là ai đó cũng đi tập thể dục như mình thôi. Rồi bước chân đó dừng trước mình, ngước mặt lên. "Chị." - mình cũng bất ngờ vì không nghĩ chị. Vội đứng dậy nhưng chị lắc đầu và bảo mình cứ ngồi đó, rồi chị ngồi xuống bên cạnh mình. Chị lấy cái áo khoác chị cầm theo trên tay khoác vào người mình :" Mới giờ này sao không ngủ đi ra đây làm gì, bộ không thấy lạnh?" - chị nói lúc khoác áo cho mình. "Không, hôm qua em ngủ nhiều rồi nên hôm nay em dậy hơi sớm. Với cả lâu rồi em không đi dạo nên nhân lúc này đi luôn. Còn chị sao nay dậy sớm vậy? Tối qua chị không ngủ được hay sao mà mắt thâm đen thế kia?" -lúc nhận áo thì mình cũng nhìn chị, gật đầu nhẹ ngỏ ý là cảm ơn chị. "Um, tối qua bị khó chịu nên không ngủ được. Mắt sưng lên hết thế kia trang điểm cỡ nào cũng không che hết đâu." - chị nhắm mắt, ngẩn đầu lên trời nói. Mình vội che mắt lại, xấu hổ nói : " Không có, do em ngủ nhiều nên bị sưng thôi. Chị đừng nghĩ bậy" . " Có nói sưng mắt vì lí do khác à?" - chị vừa nhìn tôi vừa cười nhẹ. "Em không... nãy giờ chị nói chuyện với em không có chủ ngữ đó... " -mình buồn vì chị chẳng thèm xưng chị em với mình nữa cơ :(( sao chị toàn làm em buồn vậy. "Thích vậy đấy" - chị lấy ra 1 chiếc bình giữ nhiệt vặn ra và rót ra một ít trà gừng ấm đưa cho mình "Uống đi, uống cho ấm bụng" . Mình lấy cả hai tay để nhận, vô tình tay mình lại chạm tay chị. Nó.... lạnh lắm. "Em xin. Mà tay chị lạnh lắm đấy".

Nói rồi mình nắm lấy tay chị cho vào túi áo để cho ấm hơn. Nắm được một lúc mình mới nhớ ra hai đứa mình đã chia tay từ hôm qua. Vội bỏ tay chị ra nhưng chị lại nắm lại. " nói tay tôi lạnh mà em đang làm ấm tự nhiên bỏ ra ?" - chị có vẻ khó chịu vừa nhìn tôi vừa nhăn mặt . "Em xin lỗi, em quên mất mình đã chi.......umm" - dzâng chị ấy chặn họng mình đúng nghĩa đen luôn đó quí dzị. Chị ấy chặn lời mình bằng một nụ hôn ?? . Vội đẩy chị ra, chị lườm mình (???) "Làm gì vậy". Che môi lại mình nhìn chị: "Chị đừng làm như vậy. Doah biết sẽ không hay" - giọng mình lúc nói câu đó buồn lắm. Nhưng chị lại phì cười kéo tay mình lại: " Đồ thỏ ngốc nhà em, em ngốc thật đó hả?" . Trong khi mình ngỡ ngàng ngơ ngác và xém bật ngửa thì chị đã kể lại mọi việc hôm qua.

*tua dzề hum que nè*

Thực chất CaiBing tôi đây chưa hề hôn môi của Doah. Lúc ấy Doah thấy mắt tôi dính gì thì ngỏ ý lấy giùm, thì tôi cũng không từ chối vì chỉ là em ấy muốn giúp tôi thôi. Lúc em ấy vừa nghiêng người qua để em ấy thấy rõ hơn để dễ lấy thì bé thỏ nhà tôi mở cửa bước vào và Doah bị hớt hồn và ngã vào người tôi. Chuyện gì đến cũng đến, vô tình môi của Doah chạm vào môi tôi thì em ấy thấy được. Doah lúc ấy bị ngại nên đã rúc vào vai tôi và xin lỗi. Lúc ấy tôi chỉ kịp nhìn thấy em ấy, chưa kịp kêu em ấy lại vì tôi cũng muốn xin lỗi em vì đã nghi ngờ và ngó lơ em. Còn chưa kịp kêu em thì em lại chạy đi mất. Rồi tôi cũng nhanh chóng tìm em. Nghe May bảo em chạy về phía cầu thang thoát hiểm. Tôi cũng chạy theo nhưng không bước vào. Sau khi nghe em hết khóc, tôi mới mở cửa bước vào thì thấy em ngất ngay chân cầu thang. Vội bế em đi về phòng, lúc đó May cùng mọi người đang ở trong phòng của 22U. Mọi người sửng sốt khi thấy em nằm trên tay tôi, mặt em trắng bệch. Vì không muốn mọi người biết là vì tôi mà em như vậy nên tôi đã nói May là đừng nói tôi đã đưa em về. Rồi tôi cũng vội bỏ đi. Còn về việc mà Doah tỏ tình tôi, thì là trước khi đi về phòng tôi có tạt ngang qua phòng tập của Fate và không thấy em ở đâu hết. Có hỏi May thì biết em đang mệt và ở trong phòng nghỉ. Lúc đó tôi vì muốn em không phải phiền lòng vì tôi nên đã nhờ Doah vờ tỏ tình tôi, để có lí do chia tay ??? Tối đó tôi bảo qua phòng của Doah ngủ thật chất là trốn qua phòng của YaNing để ngủ. Nói ngủ chứ tôi trằn trọc hết cả đêm.

Rồi lúc sáng, lúc đang thẫn thờ thì điện thoại tôi ting lên, nói không phải khoe chứ tất cả các tin nhắn của mọi người tôi đều tắt thông báo hết trừ em hjhj :) Biết là em nhắn nên tôi vội mở điện thoại lên và check tin nhắn. Vì mọi hôm con sâu pé pỏng của tui chưa có dậy đâu. Mà em nhắn sớm thế này nói thật thì tôi có chút lo. Biết em đang ở ngoài vào lúc sáng sớm với cái nhiệt độ quéo giò này thì tôi đã làm rùm beng và dựng đầu YaNing và nhờ em ấy nấu giùm tôi bình trà ấm và chuẩn bị giùm tôi một cái áo ấm. Còn tui làm gì ? Tui đi đánh răng với thay đồ. Trước khi đi còn hong quên chúc Yaning ngủ ngon lần nữa :) chắc con bé thưn tui lắm hjhj

Ra tới nơi thì tôi thấy em chỉ mang một cái áo hơi mỏng và ngồi trên cái ghế đá dưới 1 gốc cây to. Em ngồi nghe nhạc và cuối đầu xuống. Thấy em ngồi co rúm, xót chớ. Xót nhắm nhuôn ó, vội chạy lại chổ em. Ngồi xuống bên cạnh, khoác áo cho em, rót trà cho em và còn được em nắm tay nữa. QUÁ LÀ HỜI LUÔN!

*QUAY DỀ HIỆN TẠI I MỌI NGƯỜI*

-------------------------------------------

Hồi fanmeeting, lúc nhảy Helicopter, Yujin ra phát là cô Caibing cừi tít cái con mắt lại í. Đáng iu vãi. Nhảy xong còn ôm nhau nữa(vid tui có để ở đầu á). Tưởng hết mmt chớ tuk ghe. Cảm ơn moi người đã đọc fic của mình. Mọi người thấy hay hay không thì cũng hãy vote cho mình để ủng hộ tin thần mình nha. Mãi iu 22U và mọi người

Một số câu chuyện về couple của mình trong GP999Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ