Sau 1 ngày tập mệt mỏi thì TNK và các tts khác cũng được trở về phòng để tắm rửa ngủ nghỉ. Biết là mới tập xong mệt mỏi lắm nhưng TNK còn phải vác thêm 1 baby trên vai về phòng nữa. Khi nãy TNK đã thấy em tập hăng say quá đâm ra mệt nên nằm trong góc phòng tập lăn ra ngủ luôn. Vì không muốn phá hỏng giấc mơ đẹp của Hikachuuuuu nên TNK quyết định cõng em về.
"Ummm...RuiQi un..nie, sao chị không quan tâm em như chị quan tâm các chị nhóm C vậy? Em cố gắng học thêm tiếng Trung để có thể nói chuyện với chị mà chị lại không quan tâm đến em.... zzZzzZzZz" - có ai nói cho mọi người là giọng của Hikaru đã đáng iu rùi mà giọng ẻm khi ngái ngủ nó đáng iu nên 100 lần như lúc thường hong???
"Bé con, em nói mớ cái gì đấy? Chị lo cho bé con còn không hết. Chị nào dám lơ bé con của chị. Ngủ ngoan sắp về phòng rồi chị kêu dậy." - biết là bé con nói mớ nhưng TNK vẫn trả lời em. Vì cô tôn trọng em(???)
*cộp cộp*
Do hai tay TNK đang giữ em nên TNK quyết định lấy đôi giày đá đá vào cái cửa màu trắng của kí túc xá :)) . Lúc này, CaiBing ra mở cửa. Cái lí do vì sao mà CaiBing lại ở trong phòng ktx của TNK và Hikaru là vì hồi đợt fanmeeting lúc nghe Yaning khen Yujin mà Yujin lại còn rất vui vẻ hưởng ứng, thế là cô Bing ghen nên đã ở trong phòng của đôi gà bông này được 1 ngày vì giận Yujin 😒.
" Biết mấy giờ rồi hong mà giờ mới về ?" - cô Băng nhà chúng ta đang giận cô Yujin nên là giọng nghe khó chịu v~ ạ 🌝
" Ya Caibing unnie chị đang ở trong phòng của tụi em đó. Gì đâu mới được nghỉ xong bay qua bên phòng Shoot mà ngắm người thương bỏ tụi em" - ai chứ SuRuiQi đang bực Caibing vì CaiBing đã chiếm mất phòng của cô. Làm TNK không có được không gian riêng với bé Hikachu.
" Thôi lỗi tui lỗi tui, nãy làm lành được với honey rồi. Trả phòng cho vợ chồng nhà bây. Teo đợi bây về rồi nói bai bai cho lịch sự thoi. Chứ hong teo dề với vợ iu nãy giờ rồi. Paipai!!!!! " -CaiBing chỉ đợi hai người về rồi bai xong cái phóng như cái tên lửa về với vợ iu luônn roài.
Vô phòng TNK đặt nhẹ Hikaru xuống giường. Nhẹ nhàng tháo giày rồi cởi cái áo gile màu tím ra. Nhìn em ngủ say quá tính không kêu em dậy nhưng mà người em đang mồ hôi lắm nên TNK vẫn quyết định kêu Hikaru dậy.
" Bé con, dậy tắm rửa đi thơm tho cho dễ ngủ. Dậy mau nào em bé ơi"
"Unnie , cho em ngủ đi mà hong tắm 1 hôm hong có hôi đâu zzZzZz" - em bé có vẻ khó chịu khi bị kêu dậy :((
" Nào , dậy tắm đi ra chị thơm bé rùi đi ngủ" - TNK phải tung chiêu dụ dỗ em thì may ra em mới đi tắm được
" Oke chị bé, em đi tắm liền, nhớ tắm xong phải thơm bé nha" -Hikaru vội bình tĩnh và lật đật lấy đồ chạy đi tắm.
15 phút seo
" unnie em tắm xong rồi nè, unnie thơm em đi" - em vội chạy ra khi trên đầu còn quấn chiếc khăn.
*chụt*
(Phái phái chãi nước míng chãi nước míng)Má Hikachu đỏ bừng lên luôn nhaaaaa
" chị đi tắm đây, em nhớ lau khô đầu rồi ngủ nha" -TNK nói với em khi tay đang nựng má em.
Sau đó TNK đi tắm và Hikaru thì sấy tóc. Lúc TNK tắm xong vừa bước ra đã có một con sâu dính vào người
" chị để em sấy tóc cho chị nha. Chị ngồi xuống đi" - nãy giờ Hikaru đâu dám ngủ, phải cố thức để đợi TNK ra để sấy tóc cho chị
Sấy xong thì TNK đã bồng em lên giường 🌝 hôn lên trán em và : " Hikachu của chị ngủ ngon nha. Yêu"
" Dạ , chị ngủ ngon nhe " - TNK vòng tay sang ôm Hikaru ngủ và...... hết chiện 🌝
————————————————
Dạo này đọc thấy nhiều rumor CaiBing với May out quá tr luôn 🥲 22U giờ còn U thôi hả tr 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số câu chuyện về couple của mình trong GP999
FanfictionNhững chiếc chuyện trong Girls Planet 999