Sau khi chị bước ra ngoài và đóng cửa phòng lại, nước mắt của mình lại thêm một lần nữa mà rơi. Mình còn chưa kịp giải thích về chuyện lúc sáng. Nhưng khi Doah tỏ tình chị không ngần ngại mà đồng ý lập tức, vậy chị có thật lòng yêu mình không? Chị không cho mình cơ hội giải thích. Chị ấy ghét mình thật rồi ư ? Những dòng suy nghĩ đã cuốn mình trôi đến miền đất nào đó mình chẳng hề biết. Thậm chí May và Tiểu Đình vào phòng từ lúc nào mình cũng chẳng hay.
Tiểu Đình vào đây vì lo cho mình, phải nói được tham gia chương trình này, được gặp các em, được gặp chị quả là một sự may mắn với mình. Mình nhìn Tiểu Đình, em ấy cũng nhìn mình nhưng cả hai chẳng nói gì . Mình quả là 1 người chị tồi, mình không lo được cho các em mà phải để cho các em lo lại mình. Mình đúng là tồi tệ. Cả ba chị em mình đều im lặng trong vài phút vì chẳng biết nên mở đầu câu chuyện như thế nào. Sau khoảng gần 5 phút yên lặng thì Tiểu Đình đã lấy can đảm hỏi: "hmm. Yujin unnie, chị có ổn không? Em nghĩ là chị cần có người tâm sự nên em đã theo May về đây." Em ấy rất ấm áp, em ấy tốt với tất cả mọi người, quan tâm mọi người từng chuyện nhỏ nhặt nhất. Em ấy cũng đã thấy cảnh chị CaiBing tay trong tay với người khác trước mặt mình, rồi em ấy bỏ hẳn người yêu mà qua đây thăm mình. Em tốt thật sự. "Phải nói sao ta? Chị và chị CaiBing đã có mâu thuẫn với nhau nên bọn chị cãi nhau. Mà nói cãi nhau cũng không hẳn là đúng vì chị và chị CaiBing còn chẳng nói chuyện với nhau quá 5 câu. Và lúc nãy, khi mọi người còn ở dưới phòng tập thì chị CaiBing đã về... về chung với Doah. Doah đã tỏ tình với chị ấy. Chị CaiBing cũng đã đồng ý...." Mình chỉ nói tới đó, nước mắt lại tuôn. Tại sao vậy ta? Hồi trong CLC mình mạnh mẽ lắm mà ?? Tại sao khi vào đây mình lại yếu đuối đến như vầy?? Mình không hiểu. Mình không hiểu gì hết. Hoang mang.
Mình đã khóc, mình cố kể lại câu chuyện từ đầu đến cuối cho cả hai nghe, mình rất hi vọng các em sẽ nghe được câu chuyện trong khi mình vừa kể vừa khóc nấc cả lên. Cả hai cũng không biết nên làm gì chỉ có động viên tinh thần mình, cố gắng kéo mình ra khỏi cơn ác mộng ngoài đời thực này. Rồi mình chả biết mình thiếp đi từ lúc nào, chỉ biết khi mình thức dậy chỉ mới 5h10 sáng. Tối hôm qua chắc Tiểu Đình đã ngủ lại, em ngủ trên chiếc giường của chị ấy. Em quay lưng về phía chị, chị nhìn vào chỗ ngủ đó, chiếc áo có chứ C rất to. Phút chốc mình lại nhớ đến chị. Chắc chị đang ôm Doah say giấc nồng nhỉ ?
Thường ở trong KTX của GP999 thì 8h mới là giờ mọi người thức dậy. Vì hôm qua mình đã ngủ khá nhiều và khóc rất nhiều nên mắt mình cũng có sưng đôi chút. Cố gắng lết tấm thân mệt mỏi này vào phòng tắm, bật vòi hoa sen để tắm gội và make up lại cho gương mặt mình có sức sống. Xong, mình vội thay 1 bộ đồ thể thao dài vì bây giờ còn rất sớm. Trời sẽ rất lạnh. Vội thay quần áo, lấy điện thoại, tai nghe và khẩu trang rồi mình cũng vội rời đi. Mình kết nối tai nghe với điện thoại rồi lại bật random 1 bài nhạc nào đó trong list nhạc của mình. Vừa nghe vừa tản bộ trong khu công viên gần đó
"Và em ghét khi nhìn thấy
Anh hạnh phúc khi không còn em ở bên
Và em cầu nguyện rằng
Anh cũng sẽ đau nhiều như em đau vì anh
Nếu anh đã thực sự từng yêu tôi"(Hate that-Key ft Taeyeon) ( bài mình để ở đầu á mn. Nghe thử i hay lắm ó )
"Chị ấy đồng ý vội như vậy chắc hẳn là chị ấy ghét mình lâu rồi ư? Chị ấy đã chủ động nói chia tay? Tất cả như một cơn ác mộng vậy. Mình muốn đi uống rượu chung với Yeeun quá đi"- Mình tự ngồi nói nhảm sau khi đi 1 vòng khuôn viên công viên và ngồi nghỉ trên một chiếc ghế đá gần đấy. Nhìn lại đồng hồ trên điện thoại mới hơn 6h30 một chút. Không biết lúc đó mình nghĩ gì mà mình lại nhắn cho chị ấy
6:35am
LittleRabit
Chi oi, em.. nho chi(✔ đã xem lúc 6:36am)
"Ớ, mình mới gửi gì vậy nè?". Định bụng là chỉ viết ra vậy thôi nhưng lại lỡ tay bấm gửi mất. Chị seen rồi... 1 phút, 2 phút, 3 phút,... chị không rep lại tin nhắn của em.
"Foxy đang điện nè bé thỏ ơi"
Tiếng chuông điện thoại này là nhạc chuông mà chị cài cho em. Không do dự, em vội nhấc máy. " Lại bị làm sao?"- đúng là giọng của Thái Băng lạnh như băng ahh~~~
--------------------------------------------
HE HAY SE ĐÂY Ạ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số câu chuyện về couple của mình trong GP999
FanfictionNhững chiếc chuyện trong Girls Planet 999