Hệ thống vận chuyển hàng hóa hiệu suất làm việc rất nhanh chóng, bởi vì Tinh Cầu Đế Quốc mở ra rất nhiều đường vận chuyển nối liền với nhiều tinh cầu khác, cho nên nếu không phải là hàng vật phẩm quá hiếm lạ, thì đơn hàng được thanh toán vào buổi tối hôm trước thì sáng hôm sau sẽ nhận được hàng tận nhà.
Lần này Trình Cẩn hiếm hoi chi một khoản tiền lớn để mua vật liệu nấu ăn, có xúc xích chất lượng cực phẩm, có cá tươi, còn có rất nhiều loại rau xanh mơn mởn. Từ sáng sớm cậu đã bận rộn nấu canh, đến khi canh hầm toả ra hương thơm ngát khiến người ta cảm thấy đói bụng, thì người khách đầu tiên tới thăm cửa không phải là anh trai mà cậu mong đợi, mà lại là Ashe Rigel. Vẫn một bộ đầu tóc bạch kim chói loá, một khuôn mặt đẹp đến xiêu hồn người, khi bước chân vào phòng khách, có cảm giác như hắn mang cả ánh nắng mặt trời vào trong nhà, khiến cả căn phòng như rạng rỡ hẳn lên. Lần này hắn không tới tay không, trên cánh tay không mấy cường tráng còn sách theo một cái va li rất lớn, cũng may là cửa nhà cũng khá rộng mới có thể qua lọt, nếu không thì không biết phải nhét vào bằng cách nào.
Trình Cẩn ngẩn người kinh ngạc hỏi: "Ngài đây là...cầm cái gì tới a?"
"Lễ vật". Người nam nhân xinh đẹp cười rộ lên khiến người khác cảm giác như đang ngâm mình trong nắng xuân. "Là gia tộc ta chuẩn bị một ít lễ vật để cảm tạ, dù sao Ngài Thượng Tướng đây cũng là ân nhân cứu mạng của ta, mọi người trong nhà đều muốn tự mình tới đây nói tiếng cảm ơn, nhưng sợ lại làm phiền đến cuộc sống của hai người, nên đề cử một mình ta thay mặt mang lễ vật tới".
Trên mặt Trình Cẩn vẫn bày ra sự kinh ngạc không dấu vào đâu được, nhìn cái vali lớn trước mặt như có thể đựng vừa bản thân mình trong đó, nhỏ giọng nói: "Nhưng cũng không cần mang nhiều đồ như vậy a".
Ashe nhìn thoáng qua Lục Đào đang đứng bên cạnh, khẽ cười: "Cậu ta nói cậu thích bóc quà".
Trình Cẩn nghe xong câu đó, mặc lập tức đỏ bừng, cảm thấy hình tượng của thân hình như có chút sụp đổ, lại không thể quay qua oán trách anh chồng nhà mình, chỉ có thể nghẹn ngào nói cám ơn. Cậu muốn mang cái vali cất gọn qua một bên, nhưng dùng hết sức bình sinh chỉ có thể nhấc lên khỏi mặt đất một khoản nhỏ chứ đừng nói đến kéo lê đi đâu. Đang không biết phải làm sao, Lục Đào vươn tay nhẹ như không mà nhấc cái vali lên, quâng quơ nói: "Rất nặng, để anh".
"Các anh thật khoẻ a..." Trình Cẩn cảm thán một câu, rồi lại vội vàng tiếp đón khách nhân: "Mời ngài ngồi, có muốn uống chút gì không? Nhà ta có trà, có cafe, còn có ca cao nóng, ngài thích cái nào?"
"Vậy cho ta một ly ca cao nóng đi, giúp ta bỏ gấp đôi đường, cảm ơn". Ashe không che giấu khuôn mặt hứng thú bừng bừng mà quan sát nhà ở của bọn họ, lâu lâu còn khen vài câu. Trình Trình Tiểu người máy khi thấy được soái ca, tốc độ trượt so với bình thường nhanh hơn nhiều, thậm chí còn ở trước mặt lượn lờ mấy bận mới chịu dừng lại, lúc dâng lên ly ca cao nóng, màn hình phía trước mặt như cái bóng đèn mà chớp tắt loé sáng: "Mỹ nhân tiên sinh, mời dùng đồ uống. Cho phép ta tự giới thiệu một chút, tên ta là Trình Trình, là tiếu người máy mà chủ nhân thích nhất, ta giỏi nhất là quét dọn, sở thích là vừa quét dọn phòng vừa hay nghe nhạc, ca sỹ yêu thích nhất của ta là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Truyen DM】[H ] Đơn Xin Ly Hôn (Edit) - Vân Gian
FantasíaTác giả: Vân Gian Tình trạng : Hoàn thành Số lượng chương: 107 Edit: Meomeo pụng pự Thể loại : đam mỹ, tương lai, tình c ảm, cưới trước yêu sau , H văn, Ngược Luyến tình thâm, chủ thụ , 1x1 , HE. Nhân vật chính: Lục Đào x Trình cẩn Bảy năm trước...