Chương 25: Định Hôn Từ Nhỏ.

44 3 0
                                    


Trình Cẩn cảm thấy thái độ của Ngạn Nhất rất kỳ quái, giống như là đang cố ý nhắm vào cậu. Hắn nghe lén hai anh em cậu nói chuyện thì cũng thôi đi, không so đo làm gì. Kết quả là khi bắt đầu dùng cơm, hắn đột nhiên quăng ra một câu: "Nói đến kết hôn, kỳ thật ta cùng Tiểu Cẩn còn được định hôn từ bé nhé".

Mọi người:...

Trình Cẩn: ━Σ(゚Д゚|||)━

Một câu nói hững hờ buông ra, khiến cho toàn bộ người trên bàn ăn phải dừng động tác ngay lập tức, đến tiểu người máy còn cảm giác được bầu không khí trở nên không thích hợp nên lập tức dừng lại hành vi làm nũng của mình với chủ nhân mình. Trình Cẩn lại càng hoảng sợ, có loại cảm giác phun tào không biết từ đâu đến.

Cái gì mà định hôn từ nhỏ? Mình tại sao lại không biết. Hơn nữa cái tên chết tiệt đó gọi cậu là 'Tiểu Cẩn' , bà mẹ nó chứ, nhớ lúc nó còn nhỏ khi hai đứa còn chơi thân với nhau thì Ngạn Thất còn chưa bao giờ gọi mình như vậy có được không? Hiện tại ngồi trước mặt chồng người ta mà còn dám kêu như vậy? Là ngứa da hay chán sống hử? 凸(`△'#)

Giữa bầu không khí đông cứng, vẫn là Ashe nhẹ nhàng cười mà nói: "Lại còn có truyện đó sao?"

Trình Cẩn lập tức buông dao nĩa, giơ hai tay lên trời: "Tôi không biết! Một chút cũng không biết! Cũng chưa từng nghe ai nhắc qua chuyện này!"

Ánh mắt mọi người tập trung lại trên mặt của Ngạn Nhất. Nam nhân tuấn mỹ chỉ cười cười, lại nhún vai: "Tại Sao mọi người lại nhìn tôi như thể tôi bị chuyện nói dối vậy?" Hắn quay đầu sang người xem như là bình tĩnh nhất trên bàn ăn, trưng ra bộ mặt như động vật vô hại mà nói với đối phương: "Húc ca, anh tới giúp em giải vây đi nào! Nói Cho mọi người biết chuyện này có thật hay không đi!"

Đôi mắt màu xanh lục màu mang theo ý cười, giọng nói cũng thật nhẹ nhàng, chỉ là đáy mắt ẩn chứa một chút của ngọn lửa nóng rực, mỗi khi nhìn Trình Húc thì ngọn lửa này sẽ lập tức bùng lên cao, phản phất như muốn đem người nó nhìn trúng thiêu đốt đến sạch sẽ.

Trình Húc bình tĩnh đáp: "Có".

Thượng Tướng Đại Nhân hơi híp híp mắt. 눈_눈

Trình Cẩn sợ ngây người: "Anh hai, truyện này sao có thể chứ". (ꈨຶꎁꈨຶ)۶"

"Hai đứa sinh ra gần ngày nhau, sau khi kiểm tra thì phát hiện ra em lại là một Omega, cho nên lúc đó cả hai nhà nói đùa thôi, cũng không nên tin là thật, không cần để trong lòng làm gì". Giọng nói Trình Húc nhàn nhạt.

Trình Cẩn nghe anh trai nói vậy thì nhẹ nhàng thở ra, "Hoá ra là vậy, thà gì từ trước tới giờ chưa bao giờ nghe ai nhắc qua chuyện này đâu".

Trình Húc lại nói: "Hai đứa lớn lên tính cách trái ngược, không hợp nhau. Em sau này lại nhất kiến trung tình với Lục Đào, thì chuyện này đương nhiên cũng không cần nhắc đến nữa. Hơn nữa Ngạn Gia cũng chưa chắc là đã để trong lòng chuyện nhỏ nhặt này".

"Ai nói?" Ngạn Thất nhìn thoáng qua khuôn mặt đang hoảng sợ của Trình Cẩn, chậm rãi nở nụ cười: "Tôi lúc nào cũng nhớ rõ nhé, biết mình còn một người vợ chưa cưới đang gửi tạm ở Trình Gia nha, chỉ tiếc là..."

【Truyen DM】[H ] Đơn Xin Ly Hôn (Edit) - Vân Gian Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ