Bữa tối

271 34 0
                                    

Toà A người đảm nhiệm nấu nướng là Ema, Yuzuha và Rindou. Lâu lâu cũng có sự giúp sức của Angry.

-Mời mọi người nhé!- Bọn họ ăn rất ngon miệng. Món nào cũng thơm phức đặc sắc.

Nhưng toà B nào có sung sướng như toà A. Mikey, Draken và Takemichi đang ngồi xổm ở sân sau nướng mực bằng bếp than. Chifuyu mò sang phòng bên ăn Peyoung với Baji và Kazutora cũng được một phần. Mucho thì lái xe đưa Sanzu ra ngoài ăn. Hanma úp mỳ cho Kisaki rồi yên tĩnh nhìn cậu làm bài. Mitsuya là tương lai của cả bọn thì lại đang ngủ vì mệt. Hakkai cũng không dám đánh thức anh cũng không dám cầu cứu cô chị nên đành tự túc lôi hộp Takoyaki nguội tanh mới mua từ chiều ra ăn, không quên để phần cho Mitsuya. Kakucho với Izana vẫn ôm nhau ngủ say trên chiếc giường với căn phòng còn nguyên Vali và mấy thùng đồ niêm phong.

-Ken-chin... tao vẫn đói~-Mikey đu lên lưng Draken lải nhải. Ăn mực nướng làm sao mà đủ no được, Draken bèn cõng Mikey cùng Takemichi chuồn sang toà A xin ăn.

Ran ngồi bên này đang xem phim ma với Senju và Smiley. Hina cùng Yuzuha và Ema thì đang làm đồ ngọt để đem tặng cho toà B, mà chưa đem sang họ đã tự mò sang như lũ chết đói rồi.

Hakkai đói tới hoa mắt liền quyết định sang ăn vạ chị gái. Chifuyu và một mèo đen một hổ cũng không thể ăn mỗi Peyoung cho bữa tối bèn vác xác ăn xin. Hanma bị Kisaki đuổi ra khỏi phòng nên chán nản đi dạo bên ngoài với chiếc bụng rỗng, thấy bọn Draken sang toà A thì cũng bắt chước đi theo.

Rindou khinh bỉ nhìn bọn không biết nấu ăn qua ăn trực.

-Mày làm như thằng anh mày biết nấu í!- Hanma vừa nhai cơm vừa chửi lộn.

-Gì chứ Nii-chan có tao rồi cần gì biết nấu!- Rindou cau có cãi lại.

-Chị, em mang về cho Taka-chan một phần nhé!-Hakkai cầm một hộp đem về phòng, lo lắng cho Mitsuya ngủ dậy không có gì ăn sẽ đói.

Thế là ai qua toà A cũng sẽ trở về với chiến lợi phẩm là một hộp cơm cà ri nóng hổi thơm phưng phức.

Kakucho khẽ lay Izana dậy để đi ăn tối. Hai bọn họ đúng là cú đêm chính hiệu, hẹn bọn Mucho đừng về vội mà đi ăn tiếp cùng bọn họ.

-Em no rồi mọi người ăn đi!- Sanzu chỉ gọi một cốc nước trái cây, yên lặng nhìn bọn họ ăn. Mucho cũng đã no, chỉ ngồi ăn ké vài miếng thịt nướng và uống bia cùng Kakucho.

-Hai cái thằng này, tuổi ăn tuổi học mà uống bia thế này à? Sanzu sao em chiều thằng Mucho thế hửm?- Izana vừa ăn thịt nướng vừa càu nhàu. Giật lấy lon bia trên tay Kakucho.

-Em...sẽ nghiêm hơn ạ!-Sanzu nghiêm túc trừng Mucho với mong muốn anh sợ mình nhưng không thành, đến Izana còn đỏ mặt vì sự đáng yêu này. "Rồi rồi biết tại sao thằng Mucho đổ đốn rồi!" Izana thở dài, phải dạy vài chiêu cho đàn em dễ thương này mới được.

Mitsuya đỡ đầu ngồi dậy, ngủ nhiều quá khiến anh bị đau đầu lại còn tỉnh đúng cái lúc Hakkai lải nhải trở về phòng mới cay.

-Taka-chann!! Em mang cơm cà ri về cho anh nè~ăn luôn mới nóng!- Vừa về phòng may mắn thấy Mitsuya cũng đã dậy, Hakkai vui vẻ đặt hộp cơm lên bàn rồi rót cho anh một cốc nước.

"Ngoài cái lắm mồm hay nhõng nhẽo ra thì thằng oắt này cũng được việc ra phết nhỉ!?" Mitsuya mỉm cười nhận lấy cốc nước từ Hakkai.

Tokyo Revengers [Chuyện nhỏ về ký túc xá]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ