Jeon Jungkook mang bệnh.Mọi người đều nói y có vấn đề, nói y chính là một kẻ điên.
Phải, Jeon Jungkook quả thật là bị điên. Là một kẻ thích hồ nháo, thích làm những chuyện không người nào có thể ngờ tới được chỉ vì không ai đáp ứng y, có thể là đập phá đồ, có thể là dùng dao đâm người khác lẫn chính bản thân mình, có thể đập đầu, thậm chí còn có thể vứt người sống từ trên cao xuống. Tóm lại chính là muốn giết người khác, còn muốn giết cả chính mình. Là một kẻ thích la hét, tiếng hét khiến người ta cảm thấy như là gặp phải cơn ác mộng, tiếng hét tựa như một con quỷ chỉ muốn cắn nuốt người.
Đã như thế, cái miệng ấy chỉ biết phát ra loại âm thanh đinh tai nhứt óc, ngoài ra cũng không phát ra một loại âm thanh cho người hiểu nào nữa, trong cổ họng tồn tại mỗi vài tiếng ừm hửm đôi khi còn chẳng nghe rõ, tựa như một người câm.
Jeon Jungkook không câm, là do 'căn bệnh tâm lí' trong miệng người bác sĩ nào đó đã nói làm ảnh hưởng, dẫn đến y 'không thể nói chuyện'.
Vậy nói thử xem, 'không thể nói chuyện' thì có khác gì câm? Chả phải là không thể thốt ra lời nào sao? Còn không phải là câm?
'Căn bệnh tâm lí', nói như vậy là cho dễ nghe, nhưng triệu chứng của 'căn bệnh tâm lí' này thực chất cũng không khác gì bệnh điên. Và Jeon Jungkook sẽ biến thành kẻ điên nếu ai dám làm phật lòng y, y sẽ cùng họ điên cho đến cùng.
Gia đình Jeon Jungkook vì lí do này mà cái gì y muốn cũng sẽ tận lực chiều theo. Y muốn nhẫn trên tay người khác, họ chiều theo y lấy xuống nhẫn từ trên tay người nọ. Y muốn đánh người, họ dâng người đến cho y đánh, cho dù bị đánh chết họ cũng giúp y thu dọn tàn cuộc. Y ra bên ngoài gặp cái gì muốn cái gì, họ toàn bộ đều làm theo ý y, bất cứ điều gì cũng có thể.
Và lần này, Jeon Jungkook muốn một người.
Đó là vào một ngày đầy tuyết, ở trên con đường nhỏ, Jeon Jungkook đang lững thững dậm chân vào tuyết thì bỗng dưng dừng lại.
Y chớp chớp mắt nhìn một lúc, rồi nâng tay chỉ thẳng vào một người.
Không cần mở miệng, chỉ cần một cái hành động chỉ tay như thế, bọn họ ngay lập tức hiểu ý, cũng đương nhiên thoả mãn y.
Không biết bọn họ dùng biện pháp gì, không bao lâu đã đưa người đến trước mặt Jeon Jungkook.
Jeon Jungkook nhìn người đàn ông trước mắt mình, ánh mắt sáng lấp lánh, đây tất nhiên là biểu hiện sự yêu thích. Mà người đàn ông kia, ngược lại trao cho Jeon Jungkook một ánh mắt chẳng mấy tốt đẹp. Bởi vì trong lúc này, ánh nhìn đó của thiếu niên khi đặt lên người hắn, tựa như nhìn một món đồ chơi không hơn không kém, là một món đồ chơi có thể cử động, điều này khiến hắn cảm thấy sự nhục nhã đang bao trùm thân thể mình.
Món đồ chơi này, tên Kim Taehyung.
...
Sau ngày hôm đó, Kim Taehyung bị Jeon Jungkook giữ lại trong nhà, một bước cũng không thể bước ra khỏi cửa.
Đối với Kim Taehyung mà nói, đây chẳng khác gì địa ngục.
Jeon Jungkook không phải đối xử với Kim Taehyung không tốt, thế nhưng hắn bài xích y.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | Kẻ điên
FanfictionCó một kẻ điên muốn giữ Kim Taehyung ở bên cạnh. ❌️ FIC KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN VER HAY MANG ĐI NƠI KHÁC VỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO! XIN CẢM ƠN!