Kẻ điên (2)

29K 2K 1.2K
                                    


Kim Taehyung vừa mở mắt, liền vươn tay nắm lấy tóc Jeon Jungkook, ánh mắt chứa ngọn lửa, tựa như có thể thiêu đốt luôn cả người y.

Jeon Jungkook bị người thô bạo kéo tóc, vẻ mặt cũng chẳng thay đổi, một tiếng ê a kêu đau cũng không hề được phát ra, duy chỉ ánh mắt chậm chạp lộ ra một sự bi thương cùng cực. Đáng tiếc Kim Taehyung chẳng nhìn thấy.

"Cậu bệnh nặng thật đấy! Đồ đồng tính luyến ái dơ bẩn! Còn dám chạm vào tôi!"

Kim Taehyung không ghét đồng tính luyến ái, nhưng hắn lại ghét bỏ Jeon Jungkook. Ghét bỏ Jeon Jungkook chạm vào hắn, y không có tư cách để đụng vào dù chỉ là cọng tóc của hắn, đời này hắn hận nhất chính là y. Y cướp đi cuộc sống vốn có của hắn, dồn ép hắn đến nơi này, giam cầm hắn, muốn hắn trở thành con búp bê mặc y nhào nặn, Kim Taehyung không thể nào không hận y!

Jeon Jungkook không hề biết Kim Taehyung nghĩ như thế nào, trong lòng y chỉ mang một ý niệm duy nhất --- muốn Kim Taehyung, giữ Kim Taehyung ở bên cạnh. Y thật sự có vấn đề, không biết phải làm thế nào cho hắn vui, đơn giản nghĩ hắn cũng giống y, thích thú những món đồ chơi, nên y đi tìm cho hắn. Y càng không biết bộc lộ mọi suy nghĩ của mình như thế nào, bởi vì y 'câm', y chẳng nói được gì, chẳng biểu đạt được gì cho hắn hiểu được tâm ý của y.

Jeon Jungkook đơn giản là chỉ muốn Kim Taehyung mà thôi, muốn Kim Taehyung ở bên cạnh y.

Đáng tiếc, Kim Taehyung không biết. Hắn chỉ biết, Jeon Jungkook xem mình như món đồ chơi mà đem về nhà, không cho hắn tự do, ép hắn phát điên.

Kim Taehyung túm tóc Jeon Jungkook, hung hăng nhìn chằm chằm y. Rồi đáy mắt hắn chợt lóe lên, ném thẳng y lên giường.

Hắn cởi từng chiếc cúc áo ngủ, rồi vứt sang một bên, quần áo trên người hắn và cả y đều lần lượt bị cởi, bị xé sạch, an phận nằm trên sàn nhà.

"Cậu muốn tôi chứ gì? Được! Tôi thành toàn cho cậu!"

Kim Taehyung không dạo đầu cũng chẳng nới lỏng, trực tiếp đi vào. Đôi mắt hắn đỏ ngầu, phía dưới mạnh mẽ ra vào, nơi ấy tựa như bị rách ra làm hai, máu tươi cũng dần dần chảy xuống. Hắn hận Jeon Jungkook, người này đã làm đảo lộn cuộc sống của hắn, hắn phải dùng cách này để chà đạp y, dẫm nát y ở dưới thân mình!

Jeon Jungkook biểu tình vẫn như cũ, lạnh tanh không thay đổi. Thời điểm y tự dùng dao đâm vào da thịt mình, hành hạ bản thân đến máu nhuộm đỏ người mày cũng không nhíu lại dù chỉ một chút, vậy thì chút đau đớn này có là gì. Chỉ là đáy mắt y hiện lên một tầng bi thương, trái tim đau đến hít thở không thông.

...

Ngày đầu, Kim Taehyung nghĩ mình được xem là món đồ chơi mà đem về đây. Hiện tại, Jeon Jungkook thực chất mới là 'món đồ chơi' của Kim Taehyung.

Dùng để chơi đùa, thỏa mãn, hành hạ. Hằng đêm giày vò, nhận lấy bao nhiêu căm phẫn và hận ý, nghe hàng loạt những tiếng chửi rủa rống giận.

Jeon Jungkook vẫn không một lần phản kháng, cũng không một lần phát điên, im lặng mặc hắn muốn thế nào thì là thế đó.

TAEKOOK | Kẻ điên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ