Không biết ở đây có ai thắc mắc tại sao kết SE không nhỉ?Hừm, chắc có mà ha?
Mình đã từng nghĩ đến một phần khác của kẻ điên và có một cái kết viên mãn, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì nếu 'Kẻ điên' mang một cái kết HE, thì sẽ không còn là 'Kẻ điên' theo đúng hướng của nó nữa.
Kim Taehyung bị Jeon Jungkook ép buộc mang về nhà, bắt đầu từ đó, trong lòng sinh ra sự hận ý, từ đầu đến cuối đều như vậy, không thay đổi.
Một người đang có một cuộc sống tốt đẹp, bỗng dưng bị bắt ép, bị giam lỏng, mất đi cuộc sống vốn có của mình, thật sự không thể nào không mang sự hận ý đó. Và Kim Taehyung đã như thế.
Jeon Jungkook yêu Kim Taehyung, muốn đối xử tốt với Kim Taehyung, nhưng Kim Taehyung lại chà đạp lên những thứ đó, quả thật mình cũng thấy quá đáng. Đây là theo những người biết được sự thật, những người đọc.
Nhưng nếu đó là Kim Taehyung, thì thật sự chẳng cảm nhận được gì. Kim Taehyung đã hận Jeon Jungkook, từ giây phút được mang về căn biệt thự đã hận Jeon Jungkook, sự giam cầm đã khiến hắn dường như phát điên, mọi hành động của Jeon Jungkook trong mắt hắn đều khiến hắn cảm thấy chán ghét.
Một kẻ không biết thể hiện tâm ý, một kẻ lòng chất đầy chữ 'hận', quả thật, không thể tiến xa hơn.
Nếu như Jeon Jungkook không chết, có lẽ Kim Taehyung và Jeon Jungkook sẽ sống giày vò nhau như thế mãi. Nếu như Jeon Jungkook không chết, có lẽ sự thật này Kim Taehyung mãi mãi chẳng thể biết được.
Vậy nên, chỉ có thể như thế.
Đây chính là sự lý giải cho cái kết này, mình biết sẽ có bạn hụt hẫng về cái kết nhiều lắm, nhưng mà đây chính là kết mà mình cảm thấy hợp lý nhất.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ♡
Còn mọi người nghĩ sao nè? Cmt xuống để chúng ta trò chuyện chút nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | Kẻ điên
FanfictionCó một kẻ điên muốn giữ Kim Taehyung ở bên cạnh. ❌️ FIC KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN VER HAY MANG ĐI NƠI KHÁC VỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO! XIN CẢM ƠN!