Kim Taehyung nâng lên mí mắt nặng trĩu, cơn đau khắp cơ thể khiến hắn phải nhíu mày. Nhìn một đống thiết bị trên người mình, kí ức ngày hôm đó bắt đầu ùn ùn kéo tới trong đầu hắn.Kim Taehyung đã lên kế hoạch trốn đi rất lâu, hắn giả vờ như bản thân đã thôi phản kháng, đã thôi nuôi dưỡng ý nghĩ rời đi. Rồi vào một ngày sự cảnh giác dần dần lỏng lẻo, hắn trốn.
Thế nhưng Kim Taehyung không ngờ, chạy chẳng được bao xa, đám người đó đã phát hiện hắn trốn, nối đuôi nhau đuổi theo hắn.
Kim Taehyung chạy bán mạng, thể lực của hắn so với đám bảo tiêu được huấn luyện này kém hơn rất nhiều, chạy lâu như vậy hắn đã mệt muốn đứt hơi, vậy mà bọn họ khuôn mặt vẫn điềm tĩnh như vậy, lại càng ngày càng đến gần hắn.
Kim Taehyung gắng sức mà chạy, lúc qua đường, một chiếc xe bất ngờ lao đến, đâm thẳng vào hắn. Vào lúc đấy, một loại đau đớn không nói nên lời bao phủ lấy hắn, cơ hồ cả hơi thở cũng đứt đoạn, rồi trước mắt tối sầm lại, khi mở ra một lần nữa, đã nằm ở trên giường bệnh.
Kim Taehyung không chết, nhưng hắn đã thoát khỏi tay những người kia chưa? Hắn không muốn bản thân bỏ ra nhiều công sức như vậy, cuối cùng lại thành công cốc!
Hắn không muốn tiếp tục như thế nữa!
'Cạch' một tiếng, đột nhiên cánh cửa phòng bệnh bật mở, một gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt Kim Taehyung.
Người này...là một trong những bảo tiêu của Jeon Jungkook.
Kim Taehyung tuyệt vọng.
Hắn cuối cùng cũng không thể thoát khỏi kẻ điên mang tên Jeon Jungkook. Cuối cùng, hắn vẫn phải bị giam ở ngôi biệt thự kia, trở lại như những ngày tháng ấy, không tự do, không thể gặp lại người thân, không thể về lại với cuộc sống của chính mình.
Jeon Jungkook vẫn không chịu buông tha cho hắn.
Người bảo tiêu nhìn vẻ mặt tuyệt vọng của Kim Taehyung, trong lòng phần nào hiểu rõ tâm trạng của hắn.
Người đàn ông này, chính là người cậu chủ xem trọng, cũng là ngoại lệ của 'kẻ điên' đó. Vì hắn mà tồn tại tựa như người bình thường, cũng vì hắn mà tự mình chấm dứt cuộc đời của bản thân.
Kim Taehyung bị Jeon Jungkook cướp đoạt đi cuộc sống, tự do, hắn hận y là chuyện có thể lý giải. Khát vọng muốn thoát khỏi nơi giam cầm của Kim Taehyung, niềm hy vọng trở về những gì vốn có của hắn, gã hoàn toàn hiểu được.
Gã cũng hiểu được Jeon Jungkook giữ lấy Kim Taehyung như vậy là không đúng. Nhưng mà trong chuyện này, Kim Taehyung đáng thương, thì Jeon Jungkook cũng đáng thương không kém gì.
Jeon Jungkook không giống người bình thường, y bị người ta nói là điên. Y không biết biểu đạt những thứ mình suy nghĩ, y không thể nói, y đầu óc chậm chạp. Vốn dĩ là một thiếu niên tuấn tú, vốn dĩ có thể trở thành một người ưu tú, đứng trên bao người. Ấy vậy mà, y lại bị 'căn bệnh điên' giày vò, giày vò chừng ấy năm của tuổi thanh xuân đẹp đẽ, bị người đời xa lánh, sợ hãi, đề phòng. Đến chính ba mẹ y, còn không dám đến gần y dù chỉ là nửa bước, họ cho y một đám bảo tiêu, rồi vứt y vào một căn biệt thự lạnh lẽo. Chiều chuộng Jeon Jungkook, cái gì y muốn cũng đáp ứng, không phải là do yêu thương, mà là sợ y sẽ làm những chuyện khiến bọn họ phải mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | Kẻ điên
FanfictionCó một kẻ điên muốn giữ Kim Taehyung ở bên cạnh. ❌️ FIC KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN VER HAY MANG ĐI NƠI KHÁC VỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO! XIN CẢM ƠN!