RYOMA CẦN LỊCH HOÀNG ĐẠO!!
Tại sân bay, Ryoma và Kevin đang kéo hành lý đi đón taxi, Ryoma không có cảm giác gì mấy khi trở về, cũng có thể coi như là đi du lịch đi còn Kevin thì tinh thần luôn căng ra, Kevin nhìn cậu chăm chú như sợ cậu có thể ngất đi bất cứ lúc nào. Cũng phải thôi, Kevin sợ cậu sẽ giống như lúc trước nhưng thật may là cậu đã không như vậy, trong cậu bình tĩnh hẳn ra vì vậy nên Kevin cũng hơi thả lỏng nhưng cũng không có hạ xuống lo lắng nghĩ lại Kevin mới để ý, hắn với cậu như là hoán đổi cho nhau vậy nghĩ thế rồi hắn cười cười đuổi theo bước chân của Ryoma.
Ryoma đi đến khách sạn gần đó để sắp xếp đồ của mình trước rồi mới đến thăm chị Nanako, Kevin cũng muốn đi theo cậu thế nên cả hai cùng nhau đi đến bệnh viện.
À còn một chuyện nữa, Karupin hiện đang ở Mĩ cùng với Ryoga, vì Ryoga sẽ bận nhiều lúc nên Ryoma đã nhờ cậu bé nhà kế bên chăm sóc hộ, thằng bé ấy thích Karupin lắm vậy nên cậu cũng yên tâm.
Hiện tại Ryoma và Kevin đang ở trước cửa bệnh viện, trùng hợp thay nơi đây cũng là nơi mà Ryoma lui tới nhiều nhất trong khoảng thời gian lúc trước.
Cậu bước đến quầy lễ tân dò hỏi phòng bệnh của chị Nanako, mấy chị trực nhật ở đó nhìn cậu bằng ánh mắt nóng rực và phát sáng. Cậu không để ý mấy mà nói tiếng cảm ơn rồi bước đi đến phòng bệnh nhưng ngược lại là Kevin hắn lại để ý a, hắn mở to đôi mắt trừng lấy trừng để người ta làm cho người ngoài nhìn vào khung cảnh này đều cảm thấy đáng yêu.
Ryoma cầm bó hoa tươi tắn tiến vào phòng bệnh một cách nhẹ nhàng Kevin ở phía sau nhìn cậu rón rén mở cửa cứ như một chú mèo tinh nghịch đang lén trốn chủ nhân đi chơi vậy. Lúc nãy hai người vừa đến thì đã gặp được vị bác sĩ vừa bước ra, Ryoma hỏi thăm tình hình của chị Nanako sau đó lại hỏi hiện tại chị ấy đang làm gì, vị bác sĩ kia bảo hiện tại sắp tiến hành phẫu thuật nên chị Nanako cần phải thư giãn và chị ấy đã chọn cách đọc sách vì vậy hiện tại chị ấy đang đọc sách.
Ryoma rất hiểu chị Nanako, chị ấy là một người một khi đã đọc sách thì sẽ luôn hoà mình vào thế giới trong sách và cũng vì vậy nên chúng ta mới có thể thấy một tiểu miêu rón rén mở cửa để tập kích cái người trong phòng kia.
Cả hai đã tiến vào trong phòng thành công, quả nhiên như Ryoma dự đoán chị Nanako không có phát hiện ra a, Ryoma cười nhìn chị Nanako đang đọc sách cậu lại nhẹ nhàng bước đến bên cạnh giường của chị.
Nanako đang đọc sách rất chăm chú thì bỗng nhiên có một cái bóng xuất hiện chắn mất ánh sáng của mình, Nanako nghi hoặc mà ngước lên nhìn.
Ryoma cùng với Nanako hai người bốn mắt nhìn nhau, Ryoma nở nụ cười tươi nhìn cô còn cô thì chớp chớp mắt nhìn Ryoma vài lần, một lúc sau trên gương mặt cô mới thoáng lên vẻ mừng rỡ cùng ngạc nhiên.
- Ryoma!! Em như thế nào lại đến đây sớm hơn vậy!
Nanako rất ngạc nhiên, cô nghĩ rằng Ryoma phải đến ngày mai mới xuống máy bay cơ và hơn nữa cô không nghĩ là cậu sẽ về đây...
- Em nhớ chị quá nên mới về sớm a, như thế nào? Ngạc nhiên không?
- Em, cái thằng bé này, nếu như nhớ chị thì sao không về thăm chị nhiều a!
BẠN ĐANG ĐỌC
⟨ Allryoma ⟩ Có Thể Thay Đổi?
FanficHố hố hố Thứ 5 ngày 9 tháng 9 năm 2021. 17h14 trời nhìu mây 27°C. Nhân vật không phải của tui.