-Ở chap trước-
Cả bọn cùng ông bà của Shin đã tới được nhà của Sicily của một thị trấn suối nước nóng.Sau khi mang quần áo lên phòng xong, tất cả xuống nhà bếp để bàn bạc về buổi huấn luyện (trêu Shin và Sicily) cho đến khi một người hầu gái đề nghị cho cả nhóm thử bồn tắm nước nóng. Trong khi tắm Merlin có một buổi nói chuyện riêng tư về Shin với thành viên nam của lớp S ,những người cố để không nhìn cơ thể của Rimuru mà không ửng đỏ cả mặt lên.
Sau đấy Merlin quyết định kể chuyện cuộc sống hàng ngày của Melida và một vài bí mật về cơ thể mảnh mai của Rimuru đủ để quyến rũ đàn ông.Trong khi nhóm nữ đang nghe lén qua một cái lỗ được đục bởi yêu cầu của bố mẹ Sicily dành cho cô và khoảng khắc Merlin kể về bí mật của Melida, sát khí bay khắp trong phòng tắm nữ.
Sau khi tắm xong, Rimuru cùng mọi người vào một căn phòng để họp cho đến khi Melida với nụ cười quái thú kéo một Merlin đang khóc thảm thiết từ từ ra khỏi căn phòng với một tiếng đập cửa và để lại cả nhóm trong im lặng để cho nhóm lớp S họp kế hoạch cho buổi luyện tập ngày hôm sau. Trong khi đó ở ngoài cửa của dinh thự một cô gái tóc vàng cùng với một cô bé tóc vàng, cả hai đều có vẻ ngoài là của quý tộc.Cô gái cùng tuổi với August nói là hôn phu của cậu và cô bé nhỏ tự xưng là em gái của August cậu xuống từ cỗ xe ngựa , sau đó cả hai dần tiến tới cánh cửa căn dinh thự của nhà Sicily.Điều nào đó trong August cảnh báo rằng một cơn bão của rắc rối đang kéo tới.
-Ở chap này -
"RIMURU ĐÂU!?!?" Tiếng hét của một cô gái bỗng vang lên khắp dinh thự khiến cho nhóm lớp S và Rimuru phải bịt tai lại do tiếng hét của một giọng nữ bí ẩn
"Ugh! tai tớ!!!" Alice đau đớn nói
"Tiếng gì vậy?!" Shin đứng lên khỏi giường nói vẫn còn đau tai
"Tiếng hét của một cô gái từ 16 đến 18 tuổi! ,theo như tôn giọng thì có vẻ đang tức giận với Rimuru.Ughh tai tớ...." Rin nói trong khi đang ôm tai ngồi trên giường
Sau khi Rin nói xong mọi người trong nhóm lớp S quay mặt về phía Rimuru với khuôn mặt đau đớn có ý nghĩa là 'Cậu đã làm chuyện quái quỷ gì vậy Rimuru ?!!? '
"T-Tớ? *chỉ vào bản thân* Tớ có làm gì đâu?!"
Một giọt mồ hôi rơi trên má của Rimuru trong khi cậu đang giơ cả hai tay của mình lên như khi bị cảnh sát cầm súng và yêu cầu giơ tay lên, dưới ánh nhìn cá chết của cả bọn'Ít nhất là mà mình nhớ như thế...'
«Thế còn vụ nhà thờ thưa ngài?»
'Im đê Ciel! Mà lần đấy nhà thờ được sửa lại rồi mà!!! Làm gì có ai ở quanh đấy đâu!! '
«Do tôi không phải ngài, thưa chủ nhân»
Với Aug
'Cái giọng này. . . À . . . không hay rồi.' August mặt xanh lại và có khuôn mặt sợ hại tột độ như cậu vừa nhận ra điều đang xảy ra là do ai
"Shhhh! Các cậu im lặng đi! Có tiếng đang tới đây!!!" Maria nói với mọi người và căn phòng chìm vào im lặng
Khi căn phòng im lặng đi, tất cả mọi người có thể nghe thấy tiếng bước chân từ đằng xa qua cánh cửa gỗ đang phát ra với tốc độ cao.Những tiếng bước chân dần chuyển thành những bước chạy tiến tới dãy hành lang nơi tọa lạc căn phòng của nhóm lớp S. Sau đấy tiếng bước chân dừng lại và có tiếng nói của cô gái hét từ lúc trước vang lên 'CÔ TA Ở ĐÂU?!' và ngay sau tiếng nói đó là của một cô gái khác với giọng nói run run vang lên trong căn hành lang của dinh thự 'Th-Thưa cô, pho-phòng thư-thứ ba bê-bên trái ạ!' .