Rimuru Pov:
Sau khi mua quà Shuna , Shion và nhất là cái bộ đôi Milim và Veldora kia chúng tôi mở cổng để trở về văn phòng của tôi ở Tempest"Về rồi!"
"Chào mừng ngài trở lại Rimuru-sama" (Rigurd và Nhóm Kijin)
"Chào mọi người, Tempest có chuyện gì không?"
"Kể từ ngài đi thì có vài nước định tấn công ta nhưng chúng tôi đã xử lí kịp thời"
(Benimaru với mặt Poker)"Thế à, may quá!"
Vài giây sau
"Này Rimuru cậu có mua truyện về không đấy!!!"
"Này bạn hiền cậu đã mua chưa đấy!!"
(Hai người này xuất hiện cùng lúc với khuôn mặt háo hức như một đứa nhóc)"Nhanh thế!!"
"Đương nhiên rồi bọn này một khi cảm nhận được cậu đã tức tốc tới đây mà!"
(Milim với giọng tự hào)"Haizz...Rồi rồi tớ không quên đâu , đây!"
(Tay đang đưa bánh kẹo và truyện tranh)"Cảm ơn nha Rimuru!"
(Nói xong cả hai chạy đi mất)"Vậy thì tối nay chúng ta sẽ tổ chức một bữa tiệc mừng Rimuru-sama trở về"
(Rigurd mặt đang háo hức )"Đồng ý!!!" (Rigurd và nhóm Kijin trừ Souei)
«"Bọn họ đúng là "» (một chút cay đắng)
«"Thôi ngài bọn họ luôn háo hức khi thấy ngài mà"»
«"Cô nói cũng đúng..."»
"Nếu vậy thì ta sẽ tạm đi ra ngoài chút đã"
(Tay cầm túi quà)"Ngài định đi đâu vậy Rimuru-sama?" (Shion)
"À ta định tới thăm mấy đứa học trò cũ của ta ,à mà quà cho mọi người này!"
(Tay ném các món quà cho mọi người)
"Tí nữa ta sẽ về các ngươi cứ tiếp tục chuẩn bị đi!"
(Tay đang mở cánh cổng)"Vâng thưa ngài Rimuru!"
«"Ciel thế bọn nhóc đó đang ở đâu vậy?"»
«"Thưa ngài bọn chúng đang chơi cùng với Chloe ở trên một bãi cỏ gần trường Tempest thưa ngài"»
«"Cảm ơn cô Ciel"»
Sau khi bước qua cánh cổng
"Đây rồi trường Tempest nơi này lớn hơn mình nghĩ ,nhân tiện ở đây mình cũng nên đi kiểm tra xung quanh tí!" (Tất cả mọi người xung quanh đang nhìn vào Rimuru với ánh mắt tôn trọng , còn lại là những khuôn mặt đỏ bừng của những ai không biết mặt Chúa quỷ)
"Này này không phải đó là Rimuru-sama hay sao?! ;Ngài ấy đẹp quá!;Người đó là chúa quỷ sao?!,...."
(Tiếng rì rầm của mọi học viên)'Ta nghe được đấy!!!' (Rimuru nghĩ thầm)
Khi Rimuru vào thăm một lớp học chiến đấu
"Xin chào mọi người!" (Đang nở nụ cười)
"R_RIMURU-SAMA?!?!" (Giáo viên)