Chapter 3

342 70 20
                                    

Trong tiếng nhạc sôi động cùng dàn người điên cuồng nhảy múa thì có bốn con người tách biệt với tất cả bọn họ. Bốn con người đó miên man theo suy nghĩ của riêng mình.

Ran Haitani không biết đã lần thứ mấy đưa ly rượu ra trước mặt Mikey. Vì em nhỏ hơn Ran nên tửu lượng chênh lệch, bắt đàu choáng váng rồi.

Từ lúc mời nhau ly rượu đầu tiên, họ bàn luận với nhau về những vấn đề cơ bản của Phạm Thiên. Anh em Haitani là những thành viên đầu tiên được Mikey chiêu mộ. Lúc đầu còn hơi hoang mang về việc có nên gia nhập hay không nhưng sao một lúc hỏi rõ thì nhà Haitani có vẻ khác tin tưởng vào năng lực của Mikey.

" Này được rồi đó. Mikey sắp say rồi ". Sanzu ngồi kế bên thấy em nảy giờ uống cũng kha khá, đầu em cũng hơi gật gù nên lên tiếng.

" À được. Xin lỗi tao không để ý nên mời có hơi quá chén ". Ran hơi ngả người ra sau đáp.

" 5 giờ rồi nhỉ. Xin lỗi, anh em tao phải đến câu lạc bộ gần đây xem bọn nó làm ăn thế nào. Mày có thể đưa Mikey về rồi tiện thể ghi số điện thoại vào đây, trong ba ngày bọn tao sẽ liên lạc ". Ridou nhìn đồng hồ và đẩy nhẹ tờ giấy ra trước mặt Sanzu.

Sau khi nhận được số điện thoại, anh em Haitani đứng dậy khẽ cuối chào rồi bước thẳng xuống cầu thang, ra ngoài bằng cửa của quản lí.

Về phần của Mikey, sau khi hai người họ đi thì em mệt mỏi gục vào người Sanzu. Mái tóc mềm mềm của em phủ lên bờ vai hắn, cơ thể nhỏ bé của em mềm nhũn làm Sanzu vô thức đưa tay ôm hờ qua vai em.

" Ổn chứ Mikey ? " hắn nhỏ giọng.

" Chóng mặt quá. Cõng tao về nhà tao đi hôm qua không về chắc ông lo lắm ". Mikey nhắm nghiền mắt chập rãi trả lời có lẽ em say mất rồi. Dù gì ban nảy uống với Ran cũng kha khá.

Sanzu nghe theo lệnh em. Mang khẩu trang vào, khụy một chân xuống cho em bám chặt vào mình. Ôm chặt lấy cổ hắn, em dụi dụi vào hốc cổ rồi nhắm mắt thiếp đi.

Vừa xuống cầu thang, một tên phục vụ bước lại cuối người kính cẩn nói

" Dạ quản lí dặn khi nào hai anh xuống thì cứ ra ngoài bằng cửa của quản lí ạ ".

Sanzu gật đầu rồi cõng em ra phía sau và thấy có một cánh cửa đặc biệt mở bằng mật mã. Hắn nhíu mày, cái thứ này mở làm thế nào đây chứ.

Đang suy nghĩ thì tên ban nảy chạy lại đưa cho hắn một tờ giấy rồi rút đi. Hắn mở ra bên trong là một dãi số. Sau khi nhập cánh cửa cũng được mở ra, phía sau là một khu chứa xe đặc biệt.

Sanzu bước ngang một chiếc xe mui trần ghim sẵn chìa khóa. Nhìn vào góc cuối tờ giấy ban nãy có ghi là lái xe đưa vua của mày về đi sẽ có người đến lấy sau.

Không nghĩ nhiều. Hắn mở cửa để em ngồi trong xe rồi bước vào. Cài dây an toàn cho em, để em dựa sát vào người mình rồi phóng xe hướng về nhà Sano. Mikey dựa vào vai hắn, trong vô thức em dụi dụi đầu nhỏ giọng

" Ken-chin... ".

Lúc sau xe đã đến trước nhà em. Sanzu cẩn thận chạy vào sân rồi cõng em vào nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllMikey] Đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ