chaeyoung nhâm nhi tách hồng trà thơm phức, xung quanh có nhiều tiếng nói chuyện rôm rả nhưng chung quy cũng chỉ là tiếng thì thầm như gió thoảng.
một nơi trang nhã thích hợp để cuộc hẹn này diễn ra.
“thư kí park? cô không định nói gì sao?”
han jaehoon ngồi đối diện, gã nở nụ cười lịch sự chờ đợi em đáp lại.
chaeyoung tới đây để gặp jaehoon, theo lời hẹn trước của gã cách đó ba ngày.
“loại trà này ngon nhỉ ngài han?”
chaeyoung né đi nụ cười chẳng rõ thật giả của gã, nhìn có vẻ bình thản thế chứ thực ra bàn tay đang đặt dưới bàn của em đã bấu nhàu nhĩ bộ váy yêu thích mất mấy tiếng là phẳng.
em khó mà nói được mình không lo lắng. ừ thì trước sau gì nếu em xác định là người tình bây giờ và vị trí cao hơn nữa trong tương lai của jisoo, đằng nào cũng phải bị lộ. sẽ, nhưng không phải bây giờ.
chuyện này chưa thể kết thúc sớm vậy được.
em rất sợ.
“cô có vẻ không khoẻ lắm, tôi chọn sai thời điểm hẹn gặp rồi chăng?”
“không, không đâu thưa ngài! có việc gì không vừa ý ngài cứ nói với tôi. à, nhưng nó chắc hẳn quan trọng lắm ngài mới hẹn riêng tôi ra nhắc nhở thế này?”
em cười mỉm lịch sự mang ý dò xét, gã chỉ lắc nhẹ đầu, ánh mắt jaehoon hướng ra ngoài ô cửa trong suốt, vô định mãi một điểm, có lúc như trống rỗng. trùng hợp thay âm thanh trong quán lại có vẻ náo nhiệt thêm cuốn đi cả lời gã đang nói, giọng gã vừa đủ để ngoài hai người ra sẽ chẳng ai nghe được jaehoon nói gì.
“cũng không hẳn, chỉ là dù cô đã giúp đỡ rất nhiều cho vợ tôi trong công việc đã lâu nhưng chúng ta cũng chưa có dịp nói chuyện nhiều nhỉ? nhân tiện đây tôi muốn trao đổi với cô một số vấn đề...”
“vấn đề ạ?”
còn vấn đề gì quan trọng để nói với jaehoon hơn vợ gã chứ.
em khẽ nhíu mày, han jaehoon theo em biết, tên luật sư chẳng bao giờ khiến trọng tâm chủ đề câu chuyện trở nên dễ dàng. đúng hơn gã là tên vòng vo mà tự khiến người nói chuyện cùng bức bối nhất em từng thấy. vậy nên vũ khí của han jaehoon là lời nói, tuyệt đối không được mất cảnh giác khi gã mở miệng.
“gần đây, tôi có nghe một vài tin đồn thú vị. cô park biết đó là gì không?”
tin đồn?
em lắc đầu, chaeyoung chẳng biết tại sao lại hơi bất an. thú vị mà gã nói chẳng giống gì đó bình thường.
“à, vậy ra cô không biết nhỉ? vậy thư kí park thử đoán xem tin đồn đó là gì?”
nói về tin đồn, trong đầu em dường như liên tưởng ngay đến chuyện đó. có điều em không mong gã hẹn em đến đây vì chuyện này thật.
tốt nhất là, làm ơn! em chẳng muốn han jaehoon phát hiện rằng, vợ gã đang ngoại tình với nàng thư ký bé nhỏ bên cạnh cô ấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
3 [h] [soorosé/ntr]
Fanfictionnhân tình- .vụng trộm thích nhỉ?. thanks 1,99k vote for [mommy]♡ vitcΩ