" Lễ nghi là gì? Có ăn được không" cả hai anh em cùng đồng thanhÔng bà Malfoy cùng bốn nhà sáng lập khóe mắt giật giật
…
" Các ngài là..." Lucius lên tiếng phá vỡ bầu không khí
Bốn đầu sỏ nhẹ nhàng đứng dậy, sẵn tiện đỡ hai đứa con đỡ đầu vì sử dụng ma lực quá nhiều mà trở nên lắc lư.
Salary Slytherin nhìn ông Malfoy, hỏi:"Đây là hậu đại của Andrewla? Gia tộc Malfoy qua ngàn năm đã thái hóa đến mức đầu sắp trụi rồi à !"
Nghe thấy người không quen biết nhắc tới tên của vị tộc trưởng đã dẫn Malfoy hưng thịnh, vợ chồng Malfoy không khỏi cau mày đánh giá bốn phù thủy xa lạ kia.
Hậu đại Andrewla....
Cả hai người sắc mặt trắng bệch lảo đảo ngồi phịch xuống ghế, Lucius• vứt bỏ lễ nghi•Malfoy lắp bắp " ....n....nhà....sáng lập....c...các vị là...nhà.....s..sáng lập...Hogwarts!!!!! "
Nhìn hậu đại của học trò cưng nhà mình, Salazar mặt không đổi sắc, đem mấy người kia ngồi xuống. Godric ôm vai anh:"Sal!! Anh hoài nghi lễ nghi hoàn mỹ gì đó nhà Malfoy đã đem theo vạt áo choàng của tên lừa đảo nào đó rồi !" Godri cười vui vẻ, Salaza càng khó chịu đánh lên tay của bạn đời:
" ...còn em thì nghĩ tối nay anh ngủ với đám gia tinh được đấy " anh gạt tay Godric ra, nâng nhẹ cằm nhìn Lucius
" Con là Lucius?! "
" ..... " ông Malfoy còn ngây ngốc
" Ta là Salaza Slytherin "
" N...ngài Slytherin..." ông Malfoy không biết nói gì." Ah~ từ khi nào mà Malfoy lại suy đồi đến mức thế này, phải nhờ hai đứa trẻ nâng lên a " Rowena lấy từ túi không gian ra một chiếc ly, có thể đổi từ nước lọc sang bất kì loại nước tùy theo ý thích. Đây là cái ly mà bà đã trộm được từ lâu đài của Merlin và Athur, đến nỗi bà còn phải sao chép một cái ly giả cho Merlin. Lúc Merlin phát giác ra thì cả bốn người đã không còn ở Thần Giới.
" Mẹ Nana....đây là cái ly của baba đi ??" Harry thấy cái ly kia quen mắt, đột nhiên hỏi.
" Hì ~ ta trộm của lão đấy, Tiểu Quỷ Đầu, cho con " Rowena đưa cậu cái ly đó, rồi lại lôi ra mấy cái ly khác tương tự.
Đầu Draco và Harry bất giác chảy ba vạch đen ...Ách...cái này cũng quá là....
" Ách....Các hạ... " Narcissa mở lời " Các hạ không phải đã.... "
" Đã chết ?! " Salazar tiếp lời. Helga liền chen vào " Đúng thật đã chết, nhưng chỉ là phàm thể. Giống Tiểu Quỷ Đầu và Tiểu Long, đã chết đi một lần, thân xác bị hủy, Thần thể quay về Thần Giới, rồi bước qua Cổng thời không, trở về, thân xác vẫn sẽ giữ lại là Thần thể "
" ...Harry....Draco đã chết....k..không thể nào!!!" Sao có thể, đứa nhỏ của ông bà thương yêu, làm sao mà chết... Sắc mặt hai vợ chồng càng trắng bệch
" Mẹ Hel... " Draco lo lắng lay tay áo Helga, bà nhẹ nhàng vỗ tay lên tay anh, an ủi. " Đứa nhỏ, rồi chuyện gì cũng sẽ tới, không thể giấu cả đời. Mẹ biết con và Tiểu Quỷ Đầu đều rất thương Lucius và Narcissa, nhưng họ rồi cũng sẽ nghi ngờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Snarry ][ hp ][ trọng sinh ] Đứa Con Của Thần
FanfictionTên : Đứa con của Thần Tác giả : Elizabeth's Beta : A Ly Thể loại : ngọt sủng, 1×1 , trọng sinh - xuyên không, sinh tử văn Cp : Snarry / Severus Snape × Harry Potter Cp phụ : Salazar Slytherin × Godric Gryffindor / Draco × Pansy Khuyến cáo : fan...