Thấm thoát đã trôi qua ba năm, cơ thể của Draco đã trở nên khỏe hơn, không còn dấu hiệu của trẻ sơ sinh nữa. Mọi biểu hiện xuất sắc trước tuổi của anh khiến giới quý tộc ngỡ ngàng." Lista "
'bụp' " chủ nhân gọi Lista " một con gia tinh xuất hiện sau khi được gọi tên.
Lista là gia tinh riêng chỉ phục vụ cho anh, lúc anh ba tuổi vì sự vượt bậc của mình mà Lucius đã tặng nó cho anh.
" mua cho ta những thứ này, không được cho cha mẹ ta biết, nhớ chưa ? " anh đua cho Lista một cuộn da dê, thấy trong đó ghi những gì con gia tinh không khỏi sửng sốt, đập đầu vào tường.
Mặc dù không thần kinh như những gia tinh khác nhưng đầu óc của Lista vẫn không được bình thường cho lắm. Nhìn con gia tinh kia, Draco không khỏi thở dài " đủ rồi. Đi làm việc của mình đi "
Harry em sao rồi, chờ anh, anh sắp tới đón em về rồi
...
Nhà Dursley , số 4 Privet Drive
Cuối tháng 7 ở Anh Quốc thời tiết dần trở nên se se lạnh, xua đi cái nóng của mùa hè oi ả. Trong sân vườn đầy cỏ và rau kia, thân ảnh của hai đứa bé cùng một người phụ nữ đặc biệt nổi bật. Bên cạnh mỗi người đều chất từng đống cỏ nhỏ.
Ba con người bên trong không ai mở lời câu nào nhưng không khí thập phần hài hòa. Bỗng đứa trẻ thân hình nhỏ nhắn đứng dậy vươn vai, đôi mâu lam bạc phá lệ long lanh trong ánh nắng nhẹ nhàng.
" Dì Petunia, cũng đã trưa rồi, chúng ta nên nghỉ tay thôi. Chút nữa rồi làm tiếp được không ạ ? "
" Harry, con nghỉ trước đi, ta dọn chỗ này rồi vào, cả con nữa Dudly ".
" dạ " cả hai đứa trẻ cùng đồng thanh.
Ở Privet Drive, không ai không biết tới gia đình có hai đứa trẻ này. Có lẽ người phương xa sẽ nghĩ rằng, hai đứa trẻ này đều là con của người phụ nữ gọi Petunia kia, thế nhưng một trong hai đứa trẻ ấy không phải con của cô.
Vào tháng 10 ba năm trước, trước cổng căn nhà số 4 này xuất hiện một đứa bé bị bỏ rơi. Petunia Durley trước khi lấy chồng, bà mang họ Evans, là chị gái ruột của Lily Potter. Kể từ khi cô em gái gia nhập xã hội phù thủy, bà trở nên căm hận cô. Không phải vì em gái vượt bậc hơn bà, mà là bà không thể cùng em gái đều ở bên nhau. Từ khi Lily Evans nhận được thư nhập học của Hogwarts, tình chị em của hai người trở nên rạn nứt. Ngoài mặt ai cũng nhìn thấy như vậy, nhưng thực chất bà rất thương cô em gái này.
Bà lo lắng cho Lily đến mất ăn mất ngủ, thậm chí bà còn gửi thư xin nhập học Hogwarts nhưng không thể. Cho đến ngày định mệnh ấy, bà cũng không thể nhìn thấy đứa em gái bà thương yêu khi cô chết đi. Bà căm hận thế giới phép thuật đã lấy đi đứa em gái bà tâm tâm niệm niệm.
Petunia Durley biết rằng, đứa con trai của cô em mình sẽ phải gửi tới nhà bà. Sự hận thù chán ghét của bà với thế giới phép thuật đã khiến bà căm ghét lây đứa cháu này. Thế nhưng 2 năm trước, thằng bé tưởng chừng như không nói chuyện đột nhiên mở miệng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Snarry ][ hp ][ trọng sinh ] Đứa Con Của Thần
FanfictionTên : Đứa con của Thần Tác giả : Elizabeth's Beta : A Ly Thể loại : ngọt sủng, 1×1 , trọng sinh - xuyên không, sinh tử văn Cp : Snarry / Severus Snape × Harry Potter Cp phụ : Salazar Slytherin × Godric Gryffindor / Draco × Pansy Khuyến cáo : fan...