Chương 5
'Chae này, cô sẽ đến trường cùng với tôi chứ?' - Lalisa Manoban hỏi khi chợt nhận ra hiện tại đã gần đến thời gian nhập học rồi, nàng cảm thán, thời gian trôi thật là nhanh, trước đó gặp Roseanne Park Chaeyoung chính là vào tháng ba năm ngoái, hiện tại đã gần tháng bảy năm sau rồi.
'Em đã hỏi giáo sư chưa?' - Roseanne Park Chaeyoung cắn một cái bánh kếp hỏi nàng.
'Chưa, nhưng tôi chắc chắn cha sẽ đồng ý thôi, mặc kệ đi' - Lalisa Manoban xua xua tay rồi mò đến gần, há miệng ra, nàng ấy hiểu ý đưa cái bánh gần đến để nàng cắn một cái.
'Cô thích ăn thật đấy, có thật cô là người máy không vậy?' - Lalisa Manoban vừa nhai vừa hỏi, kể từ lần đầu tiên đến đây và ăn tối cùng nàng, vào những ngày sau bất kể khi nào nhìn thấy người này nàng đều thấy cứ chốc chốc nàng ta lại ăn một thứ gì đó.
Có một lần nàng nhìn thấy nàng ta mém ăn côn trùng rang! Là côn trùng đấy!! Thật may mắn là nàng đã cản lại, là người máy nhưng lại ham ăn đến đáng sợ, nghĩ lại nàng vẫn thấy cả người muốn nổi đầy gai ốc. Nhưng nhờ sự ham ăn ấy mà nàng được ăn nhiều món ngon và lạ mà nàng ấy làm, đương nhiên là nàng sẽ không ăn mấy con côn trùng kinh khủng kia rồi, nàng thích nhất là những món tráng miệng làm từ cánh hoa mà nàng ấy làm, chúng rất thơm, thanh lãnh tươi mát và ngọt lành, Rosie của nàng quả nhiên không như những tên người máy khác, chỉ khi nào nàng yêu cầu thì bọn chúng mới làm mà thôi, còn không thì mỗi ngày đều sẽ chỉ là những món ăn bổ dưỡng lặp đi lặp lại, nàng đã phát ngấy vì chúng rồi.
Đang miên man suy nghĩ thì Lalisa Manoban ngơ ra vì người nào đó đang khẽ chạm tay vào má nàng, hai gò má nàng hơi ửng hồng, mặt hơi đưa ra một chút cho Roseanne Park Chaeyoung sờ mặt mà không nhận ra.
Roseanne Park Chaeyoung thuận thế xoa nắn khuôn mặt nàng một chút, trong lòng hơi hơi tiếc nuối thu hồi tay. Xúc cảm rất tốt, sờ vào đặc biệt mềm mại, giá như có thể vuốt thêm một chút nữa là tốt rồi..
'Tôi nhìn thấy vụn bánh trên mặt em' - Nàng mặt không đổi sắc nghiêm túc nói.
'Chắc vụn bánh mọc chân chạy khắp mặt tôi nhỉ?' - Lalisa Manoban nhướng mày, ngón tay nghịch ngợm cọ cọ vào mu bàn tay nàng.
'Trời mưa rồi, tôi chưa thu hồi quần áo nữa' - Roseanne Park Chaeyoung trấn tĩnh đứng dậy rời khỏi, phá vỡ bầu không khí ái muội giữa hai người.
Hừ, dối trá, trời sắp mưa chả lẽ nàng ta không biết sao, có khả năng truy cập và tiếp nhận thông tin cực nhanh để làm gì.
--------
'Xin chào mọi người, tôi tên là Roseanne Park Chaeyoung, mong được giúp đỡ' - Roseanne Park Chaeyoung đứng cạnh giáo viên chủ nhiệm khối một lớp A, hơi cúi người chào.
'Ôi mỹ nữ, lại thêm một mỹ nữ vào lớp mình' - Một nam sinh nào đó gào lên.
'Người đẹp ơi cho làm quen với'
'Mỹ nữ ơi ngồi ở chỗ mình này'
Giáo viên chủ nhiệm Bae Ju Hyun khóe miệng hơi giật giật, lũ nhóc tì này lần nào thấy trai xinh gái đẹp chuyển vào lớp thì cứ như hóa sói không bằng, lớp chuyên mà không có phong phạm của lớp chuyên một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Euphoria - ChaeLisa (main), JenSoo - Kenzie
Romance'Hãy gọi tôi là Roseanne Park Chaeyoung' 'Tên rất đẹp, tôi tên là Lisa, Lalisa Manoban' 'Tôi không muốn nhìn thấy điều đó' Nàng sẽ không bỏ qua cho bất cứ tên nào, không một tên nào được rời khỏi sau khi đã tổn thương Lili của nàng 'Chae-ah, em yêu...