CHAPTER 11: Nerd

452 101 7
                                    

𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 11

{𝘼𝙢𝙖𝙧𝙖'𝙨 𝙋𝙊𝙑}

Natingin ako sakanya humanga talaga ako. Ang galing galing niya, maganda, mayaman at matalino siya nasa kanya na ang lahat samantala ako ng didiri at disgusto silang nakatingin sa'kin tinuring nila akong parang hindi tao.



Ginawa nila akong basura at isang walang kwenta mayaman naman kami pero sa tingin nila sa'kin halimaw.



I'm a girl na mahilig sa libro book worm kung baga, nakasalamin malabo kasi ang mata ko buhok ko naman haggang balikat lang naka bangs pa ako.


Idol ko na siya ang galing niya talaga hindi niya alintanang tumingin sa paligid niya tuloy tuloy siyang lumalakad nakasunod lang ako sakanya.


Pansin ko lang sa ugali niya masungit siya ang cold tumingin sa mga tao tipid lang siyang magsalita at madali siyang magalit maikli ang pasensya niya.



Tinotukoy ko ang kasabay kung maglakad na si Elizabella ang ganda ng pangalan niya.


Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa sexy hubog ang katawan makinis at mapuputing balat, mahabang buhok haggang balakang niya, mapupulang bibig, mahabang pilik mata, at brown na mata.


Kung isang salita ang mabibigay ko sakanya she is a goddess.



Bagay sakanya ang uniform namin noong una ko siyang nakita nakanganga ko siyang pinagmasdan tumingala pa ko sakanya niya noon dahil matangkad siya.


Hangang hanga ako sakanya unang kita ko sakanya alam kung mabait siya kayalang masungit, mailap siya, at higit sa lahat ang cold niya.


Sa lamig ng boses niya masusuot ka ng makapal na jacket naala-lala ko nong tinulongan niya ako.


𝑭𝒍𝒂𝒔𝒉 𝒃𝒂𝒄𝒌.....


Ng matapos ko siyang ilibot sa school namin nakapagpasya kami kumain sa Cafeteria.


Naglalakad kami rinig na rinig ko mga bulongan nila sino naman hindi ang nganga sa ganda ng kasabay kung maglakad ngayon matutunaw kana.


Umopo kami sa bakanteng upuan at nag prisinta akong mag-order ng makakain namin.


Ng naglalakad ako bigla nalang may bumangga sa'kin napasalpak ako sa sahig nauna ang pwet kung bumagsak.


Tinignan ko kung sinong bumangga sa'kin pakshet! Patay na si Cilline mapapaaway nanaman ako nito.


"𝗡𝗲𝗿𝗱! 𝗣𝗮𝗵𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗵𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗯𝗮𝘀𝘂𝗿𝗮"Sinigawan niya ako at sinipa.


Nakaagaw ng atensyon ang pagsigaw niya kaya tumingin samin lahat ng tao na nasa paligid kaya pinalibutan kami at maraming nakiusyo.


"𝗔𝗵-𝘂𝗵 𝘀𝗼-𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗱𝘆𝗮 𝗖𝗶𝗹𝗹𝗶𝗻𝗲"Mahinahon at pautal utal kong sabi.


Tumayo ako pinagpag ang uniform at tinignan siya.


Lumakad siya papunta sa'kin ngumisi "𝗦𝘂𝗺𝗮𝘀𝗮𝗯𝗮𝘁 𝗸𝗮𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆𝗼𝗻 𝗻𝗲𝗿𝗱"Bakas na galit na bigkas niya sa'kin she glared at me.


Pagkatapos tinulak niya ako napaupo naman ako sa sahig tumawa ang mga nakakita at nakapalibot samin.


"𝗣𝗼𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂 𝘁𝗶𝗴𝗻𝗮𝗻 𝗺𝗼?𝗔𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗶𝘁 𝗽𝗮𝗻𝗴𝗶𝘁 𝗺𝗼 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗯𝗶𝗯𝗶𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗮 𝘀𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 𝗻𝗮𝘁𝗼 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗯𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗮𝘀𝗼𝗸 𝘀𝗶𝗹𝗮 𝗻𝗴 𝗯𝗮𝘀𝘂𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝘂𝗹𝗮𝗱 𝗺𝗼!"Muling sabi niya.


Valerian University (Mafia Series#0)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon