𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 22
{𝘽𝙚𝙡𝙡𝙖'𝙨 𝙋𝙊𝙑 }
Nagsimula na akong maglakad papunta sa second floor dahil sunod sunod na ang laban ngayon. Masyadong naghahapit sa oras dahil mamayang hapon ang magiging awarding session and I guess tomorrow will be a normal day for me.
Since magsisimula na nakaupo na ako ngayon. Gun Shooting ang activity ngayon. Alam kong ang ibang exclusive na eskwelahan ay may ganito ding aktibidad pero dahil expect kung kakaiba ang school na pinatayo ng mommy at daddy ko at si tita na ngayon ang head mistress ang pinasukan kung eskwelahan, Sadyang gagawa talaga siya ng kakaibang laro lalong lalo na alam niya ang mga studyate dito ay hindi pang karaniwang lamang kundi myembro sila ng iba't ibang organization.
"𝗣𝗹𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀, 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁!"
Therefore It's like they're we're training us to be a sharp shooter and a killer.
Nanatili lang akong nanunuod hanggang sa representative namin na ang lumapit sa makakalaban niyang si Jake. The right hand of Demon Wariors Gang mukhang alam ko na kung bakit siya piniling lalaban since nasa america ka palang sharp shooter nila si bookworm pinasali ng leader nila . Ang sumunod na bihasa sa kanilang lahat pagdating sa paggamit ng baril. Mukhang magandang manuod ngayon.
Sabay sabay silang nagtutok ng baril sa kanilang mga target na malayo ang distansya. Puro pagputok ng mga bala ng baril ang maririnig sa silid pero ni isa ay tahimik lang na nanunuod. Hindi na nakakapagtaka kung hindi sila nagugulat sa putukan dahil halos lahat naman ng estudaynte dito ay pinaniniwalaan kong sanay nang makakita ng baril.
"𝗛𝗢𝗪 𝗗𝗔𝗥𝗘 𝗬𝗢𝗨, 𝗧𝗔𝗞𝗧𝗘 𝗕𝗪𝗜𝗦𝗜𝗧!"
Natigil ang pagputok ng baril nang umalingawngaw ang matinis na boses na iyon sa gitna ng sabay sabay nilang pagkasa ng baril. Pinagmasdan ko ang mga nangyayari at saka ko lang napansin na ito ang representative ng aming division na babae. Hawak nito ngayon ang isang lalaki na kanina niyang katabi at ngayon ay nakatutok doon ang baril niya. Hindi na sana ako mangingielam ng kinasa niya pa ang baril bwisit talaga e no warfreak pala tong nasa section namin.
"𝗪𝗲'𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝗱𝗶𝘀𝗾𝘂𝗮𝗹𝗶𝗳𝗶𝗲𝗱 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗵𝗲𝗿 𝗮𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗯𝗿𝘂𝗵𝗮 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮!" Rinig kong komento ng presidente namin na hindi na alam ang gagawin mga pasaway nga naman palaaway pala tong mga to isip bata.
Saglit akong napalingon at kitang kita ko ang pagtaas at kunot ng kilay ni Zander at mga ka grupo niya Pero nang makasalubong ko ang tingin ni Zander ay natigilan na ako. Isinesenyas niya ang laban sa unahan namin mukhang iniinsulto ako ng gagong to. He mouthed "Matatalo kayo ng section mo kawawa naman kayo" Mukhang alam ko na ang gusto niyang iparating gusto niya bang sasali ako? sige papakita ko kung anong gusto mong makita total mananalo kami. He wants me to continue the game, game on. After all, I will never lose. I hate losing to be in fact.
Wala sa sarili akong naglakad hanggang sa makarating sa pwesto ng babae at lalaki na nagtatalo na mukhang hindi nila napansin ang presensya ko si the flash kase ako mga ante kimi lng at dahil narin sa pagtutok ng baril nila sa bawat isa.
"𝗬𝗼𝘂 𝘀𝘁𝘂𝗽𝗶𝗱! 𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗺𝗼 𝗯𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗸𝗶𝗹𝗮𝗹𝗮? 𝗹𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗴 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗴𝗮𝗻𝗴 𝗮𝘁 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗸𝗶𝘁𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝘁𝗮𝘆𝗶𝗻 𝘀𝗮 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗹𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗲𝘀𝘁𝗲 𝗸𝗮!" rinig kong bulong nito. Daig ko pa siya. Kung siya sa isang bala lang. Ako, kaya ko siyang patayin ngayon mismo.
BINABASA MO ANG
Valerian University (Mafia Series#0)
AcciónElizabella is a cold hearted girl since the day her parents die in front of her she become Reckless, Scary,Demon, and a Devil. Her grandfather Leo is the emperor of their Mafia and now his passing his throne to her granddaughter and become the heire...