𝑪𝑯𝑨𝑷𝑻𝑬𝑹 21
{𝘽𝙚𝙡𝙡𝙖'𝙨 𝙋𝙊𝙑}
Ilang sandali lang ay nagtungo na ako sa court kung saan susunod ang pangalawang laro dahil magsisimula na ang laro ng unang dalawang grupo na maglalaban. Katulad ng inaasahan ko ay puno na ang lugar at may ilang estudyante na may hawak ng mga banner bilang suporta sa kani kanilang Section. Tunay na normal ang araw na ito sa kanila. How I wish I was normal like them.
Sa ngayon laban muna ito ng mga girls sakabilang bleachers kita kita ko ang nakabasungot na King ng mga asungot parang batang nakasimangot kingina anong itschura yan? Mukhang hindi makalimut kanina, sinong bang hindi makalimut e no? binitin ba naman total kaya mo namang makapag pigil, sa mga inisip ko ngayon i just smirked and look away tawang tawang ako ngayon sa mukha mong hayop ka.
Ilang minuto na ang nagdaan at huling quarter at ilang minuto na lang rin ang natitira. Sa bilis ng oras ay kanina pa ding nagtatagal ang initan sa court. Kanina ko pa napapansin ang lahat ng angasan at iringan ng dalawang grupo sa isa't isa.
"𝗙𝗼𝘂𝗹 𝗡𝗼. 6" Naagaw ng pansin agad namin ang biglang malakas na pagsigaw ng referee at ang dalawang babae na nakahiga na sa court na ngayon ay nagsasabunutan, Isa mula sa grupo namin at sa kalaban. Mukhang ito na nga ang sinasabi ko, hindi imposibleng mangyari ito dahil kanina pa ang tensyon sa loob ng court.
Ang kaninang nagtitilian ay mas lumakas nang dumagdag pa ang isa mula sa grupo namin na agad na sinabunutan ang mga kalaban namin. May tutulong pa sana mula sa kabilang grupo pero agad na itong napigilan, Tuloy tuloy ang sabunutan ng tatlo, laban ba to o rambulan taena talaga court to oy! hindi to ring, mga gago naman oh. How annoying those typical catfights mga isip bata ba naman.
Ilang saglit lang ay naawat na rin ang dalawang babae, at ang kaninang tawag lang sana ng technical at flagrant ay naging desisyon ng referee na ieject ang tatlo sa laro. Bagay na ngayon ay kinahesterikal ng presidente namin.
"𝗞𝘂𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗴 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀! 𝗪𝗲 𝗻𝗲𝗲𝗱 𝗢𝗻𝗲 𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗵𝗮𝗻𝗮𝗽 𝗽𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀 𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗶𝘀𝗸𝗶 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗻 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗻𝘁𝗲𝗿𝗲𝘀𝗮𝗱𝗼 𝗮𝘁 𝘁𝗮𝗻𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗴𝗮 𝗯𝗿𝘂𝗵𝗮𝗻𝗴 𝘆𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗻𝗹𝗮𝗹𝗮𝗿𝗼 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗲𝗷𝗲𝗰𝘁 𝗽𝗮 𝗽𝘂𝘁𝗮𝗻𝗴𝗶𝗻𝗮! 𝗡𝗮𝗶𝗶𝘀𝘁𝗿𝗲𝘀𝘀 𝗯𝗮𝗻𝗴𝘀 𝗸𝗼 𝘀𝗮𝗶𝗻𝘆𝗼 𝗸𝗮𝗵𝗶𝘁 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗻𝗴𝘀 𝗸𝗶𝗻𝗴𝗶𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗹𝗼𝗹𝗼𝗸𝗼 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗱𝗮𝗹𝗮𝘄𝗮𝗻𝗴 𝘆𝗼𝗻. 𝗛𝗮𝗹𝗮 𝗵𝘂𝗺𝗮𝗻𝗮𝗽 𝗻𝗮 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗲𝗿𝘀. 𝗕𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗺𝗴𝗮 𝗴𝗮𝗴𝗼!" Sabi niya at hinilamos niya ang palad niya sa mukha nito kawawang mayora ng room namin.
Nagpagdedesiyonan kung sumali besides kailangan ko rin magpakitang gilis andito naman yung mortal enemy kung gago. "𝗜'𝗜𝗜 𝗽𝗹𝗮𝘆" Saad ko at agad lumingon sa akin kaya wala akong magagawa kundi tumayo. Besides, nagsabi ko din naman na ako ang magiging sub kung sakaling may mangyari at expect kung may mangyayari.
Makapasok ako sa court kapalit ng dalawang kamiyembro namin ay agad lumapit sa sa'kin ang appat kung kakampi. Bakas man ang pagod nila ay ngumiti sila sa'kin syempre bago ako pumasok sa court nag palit ako ng damit well i wear my dad's jersey ofcourse! No. 13 naglalaro naman mommy ko bilang girls captain ng basketball team dati pa siyang pro players ng basketball team since binata at dalaga sila kamo, my dad was MVP player captain of Valerian University and also my mom I must say I'm proud to be their daughter and the one who will continue their legacy on court.
BINABASA MO ANG
Valerian University (Mafia Series#0)
ActionElizabella is a cold hearted girl since the day her parents die in front of her she become Reckless, Scary,Demon, and a Devil. Her grandfather Leo is the emperor of their Mafia and now his passing his throne to her granddaughter and become the heire...