Oh anak nakinig mo nanamn ang sabi ng doctor na dito ka muna ha.. kukuha lang kami ng damit mo sa bahay.. Si Justine na muna ang mag babantay sayo!! Ha.. Cge mauna na kami..
Cge po ma..
Justine punta ka dito...
Bakit Chloe may masakit ba syo may kailangn ka ba?
Justine salamat sa lahat ha... Na appreciate ko lahat ng binigay mo kahit pinag pustahan mo lang ako
Sinong may sabi sayo??
Haha si Sean.... Pero sabi niya di mo na daw kaya kasi Mahal mo na daw ako.. at hinayaan ko na lang un.. Past is past...
Haha sorry Chloe ha! Basta andito lang ako sayo... I'm always here for you.. I love u Very much...
Love u too Justine... Justine pwede mo ba ako ibili muna ng Pagkain sa store..
Oo namn... Ikaw pa.. anong gusto mo..
Bahala ka na.basta healthy *^▁^*
Ok wait lang babalik ako...CHLOE'S POV:
Chloe mag papagaling ka ha... wag ka mawawalan ng pag asa.. madaming nag mamahal sayo... Basta sundin mo lang ang cnabi ng doctor sayo!..Sabay sabay dumating sila Justine, diane at magulang niya... Kasama ang tropa na Justine..
At sabay saby nilang cnabi... Chloe mag pagaling ka... Mababaliw si Justine kapag nawala ka.. haha...
Sagot ko namn Hahahaha oo na. Haha salamt nga pala sa pag dalaw dito
Walang problema...
[ one week later ]
Justine gising sabi ni Chloe...
Bakit Chloe??
Justine hndi ako makahinga... tawag ka ng doctor please...
Teka Chloe.. hintayan mo ako ha..Tumakbo si Justine papunta sa doctor... at biglang pag punta nila sa kwarto... Si Chloe hndi an makahinga at hndi na makapag salita...
Mr. Villanueva kailangan na natin i confine si Chloe kung hndi baka mahirap na siya..
Doc gawin niyo ang lahat para mabuhay siya.. Kahit buhay ko pa ang kapalit.. pls.. Doc..
Ang kailangn lang natin ay Tiwala.. un lang ang matutulong mo sige..
Nurse dalhin na yan sa operating room..Justine's POV:
NAKU.. WAG NYO PO SANA PABABAYAAN SI Chloe.. napaka buti po niya!!.. Tulungan niyo po sana siya..
Dumating na ang magulang ni Chloe...
At sabing
Anong nangyare sa kanya??
Hndi daw po siya makahinga kaya sabi ng doctor iconfine na daw si Chloe mas makakabuti daw yun sa kanya...
Naku po sana namn maging okay na ang lahat..(After 2 hours ago)
Lumabas na ang doctor galing sa operating room at sinabing.. Ligtas na po siya wag na kayo mag alala pwede nyo na po siya puntahan sa loob.. magiging okay na siya...
Ay salamat namn sa Dios! Sabi ng mama ni Chloe... habang akap akap si Diane.. tara puntahan na natin si Chloe sabi ni Diane!
Chloe okay ka na ba? Sabi ng mama ni Chloe
Opo ma.. Okay okay nanamn ako..
Pinag alala mo kami anak...
Wag na kayo mag alala malapit nanaman po mag hintay lang kayo..
Chloe wag magsalita ng ganyan... Kahit nahihirapan na kami.. hndi ka naging pabigat samin.. tandaan mo yan.. mahal na mahal ka namin...
Ma pwede na daw ako umuwi sa bahay.. bukas...
Ah cge... Mag bibirthday ka nanamn!!.. Sana maayos na ang pakiramdamn mo sa Kaarawan mo......Nasa bahay na sila at nag pahinga na si Chloe..
FEBRUARY 20
HAPPY BIRTHDAY CHLOE! HAPPY BIRTHDAY CHLOE! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY CHLOE!!
BLOW YOUR CANDLE NA... yeheyyy!!
Wish ka na..!
Sinurprise nila si Chloe kahit simple lang.. kasma ng magulang niya, friends, si justine, diane at ang Tropa ni Justine!!ANG SAYA SAYA NILA!!
KALAGITNAAN NG KASAYAHAN NILA..
Nahimatay si Chloe at dinala agad sa hospital at inoperahan..PLS. VOTE THANKS!!
ABANGAN ANG NEXT CHAPTER!!
BINABASA MO ANG
Unforgettable Love Story
Teen FictionPinag lalapit ng Tadhana ang taong sila talaga. Nainiwala ka ba doon? Madaming masasayang alaala na Hindi nyo makakalimutan! Hi Guys!! Please read my story this is not awesome story but I hope you like it. Please support Thank you!