Chapter 11 ( LQ)

33 5 2
                                    

Kinabukasan tumatawag si Chloe kay Justine at nakaka ilang missed calls na.. hindi parin nakakasagot... Nag aalala na si Chloe. Baka kung ano na ang nang yare...
Pero one time sumagot si Justine... At sabing Chloe sorry may ginawa lang ako... at sagot namn ni Chloe ay... Ganyan ka namn lage eh.. laging busy laging ganto laging ganyan...At si Justine Hndi napigilang sabihing Bakit ikaw Chloe nakakailang missed calls din ako sayo ah.. Lagi kang busy. Anytime I call you pero ako ngayon ko lang namn hndi nasagot yung tawag mo... Halos mamatay na ako kakahintay ng isang hello lang sa tawag mo walang tulog, walang kain.. Bakit ikaw nag papakasaya ka lang nmn jan....sa U.K....

Sagot ni Chloe hndi mo ako naiintindihan Justine and I'm sorry.. hndi ko nmn akalian na aabot tayo sa puntong ito! Di ko namn alam eh... Sana mapatawad mo ako.. Sorry nabigla lang ako...

Justine- ok lang un Chloe di ko rin namn sinasadya sabihin yun...and wala akong intention na masaktan kita... Hndi na un mauulit promise... ok na tyo ha?

Oo ok na tayo.... May gagawin lang akong importante... sobrang importante..

Ok...

[ after 2 hours ]

Hi Justine..... Uy Diane ikaw pala yan *^▁^*
Biglang natuwa si Justine...
Tara labas Tayo kasama tropa mo.. I want to meet them..
Sigurado ka Chloe??
Oo seryoso ako.. mamayang 8:00 deal?
Deal...
Magkita tayo sa may Perfect Bar malapit sa KFC... I expect you there.. huh... ok bye!
See yah!!

Chloe's Pov:

Ilang araw na ako nag sisinungaling sa kanila pano ko sasabihin eto... Kaya ako laging busy may inaayos ako... Hayy ano kyang gawa nila sa Philippines.... Uy alam mo may nakilala ako.. ang name niya ay si CJ short for Christofer John Cyrus... Galing siya sa Philippines and may half siya.. Lagi ko siyang kasama kahit saan... Hayy. -_-!
Pano kaya pag nalamn ni Jusine....

Someone calling on the Phone of Chloe..
Si Justine pala...
Hello Justine bakit??
U mm Chloe magpapaalm ako sana sayo kung pwede...
Saan??
Sa may Perfect Bar.. kasama si Diane at tropa ko.. Ok lang ba??
Oo namn pwede namn.. di naman kita pinaghihigpitan and... kasama mo namn si Diane eh..
AND SAKTONG DUMATING SI CJ AT SINABING HI CHLOE!! NABIGLA SI JUSTINE!!!

Chloe sino yun?
Ah wala... wala un... (said CJ who's that?)
Chloe tell the truth.. Who is that??
Ahhhmm si CJ friend ko.. dito...
Ahh bakit nanjan siya?? Anong ginagawa niya sa bahay mo ha?
Ah.. May dinala lang siya kapit bahay ko siya.. wag ka na masaktan.. Ikaw parin ang love ko...
Kung ako talaga ang love mo.. iwanan mo siya!!!
Justine hndi namn pwede ung ganun..
Bye!!!!! Habang sinabi na galit!..

( nalungkot si Chloe nun dahil honestly wala namn silang ginagawang masama)

8:00 pm na...

Agad na umalis si Justine na habang galit
At nakita un ni Diane...
Bakit ganyan ang mukha mo Justine??
Naiinis ako kay Chloe eh... May bago na siya CJ daw!!!
Hahaha easy Malay mo friend lang niya..
Nasan nga pala tropa mo?
Wala sila they are busy!! Tara inom tayo!!
Hahaha Justine be cool and relax..

[ nasa loob na sila ng Perfect Bar ]

Justine dahan dahan lang.... baka malasing ka niyan!!!
Ako malalasing.. hahaha malabo...
Nakakailang bote ka na oh.. tingnan mo naka 25 bottles ka na...
Hahahahaha Diane.. ako pa kaya ko toh don't worry about me!! I'm gonna be alright!! Tara Diane sayaw tayo sabay hila kay Diane
Oopppss... Justine be careful.. tapos nag ka titigan kami sa mata.. and ako ung unang umilag dahil namumula na ako haha.. halika nga Justine uuwi na kita..
Maya mya nag eenjoy pa tayo dito oh..
Haysstt Justine tara na..
Nasa sasakyan na kami at nag play siya ng song.. ung kantang Alaala na lang by: Hambog ng Sagpro...
At sabi ni Chloe hahaha Jologs!!
Di ah favorite ko nga yan..

NASA BAHAY NA KAMI NI JUSTINE AT BIGLANG TUMAWAG SI CHLOE AT SINAGOT NIYA AT BIGLANG NAG KA TINGINAN SA MATA. NAHULOG YUNG PHONE AND ________________________________
Habang tumatawag si Chloe...

What happened kaya?????

Unforgettable Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon