Chapter 17 (part 2)

34 3 0
                                    

Ha!!! Justine ikaw ba yan??
( biglang umupo sila sa may bridge)
Oo Chloe ako toh!!
Anong ginagawa mo dito?
Hinahanap ka!! Oo nga pala Happy 4th Anniversary Chloe.... may binigay ako sakanyang Malaking chocolate
Justine... Na aalala mo na??
Oo Chloe.. Kwinento sakin lahat ni Diane kung gano kita ka mahal at lumaban ka daw sa sakit mo para sakin... Napaiyak nga ako eh!!
Justine... Totoo ba yan?? Oh nanaginip lang ako??
Hindi Chloe totoong totoo toh.. Alam mo kaya kami nandto sa States gusto kita kausapin...
Biglang hinug ni Chloe si Justine ng hindi inaasahan! At cnabing Justine I missed you very much!! Di mo alam kung gano ako kasaya ngayon!
Chloe... I promise You today na hnding hndi na kita iiwanan!! Maniwla ka sakin!
Totoo ba yn Justine!!!!
Oo namn... Tara Maglakad tayo sa may Park! Wait lang ha

CHLOE'S POV:
ALAM MO CHLOE HNDI KO AKALAIN NA MANGYAYARE TOH!! PARANG ISANG PANAGINIP LANG NA NANGYARE SA TOTOONG BUHAY!! MASAYANG MASAYA AKO NGAYON.... HAYYY

Diane tingnan mo ang sweet nila!!! Sabi ni Sean!!
Hahahaha Bakit inggit ka?
Parang gusto ko kase ng ganyan.. habang inakbayan si Diane...
Huyy huyy huy.. Sean anong ginagawa mo??
Inaakbayan ka...

( ang sweet nila)

Kumakain ng Ice cream si Chloe ng biglang pinahidan ni Justine si Chloe ng ice cream sa mukha!! At bumawi si Chloe... Lahat ng ice cream nilagay sa mukha ni Justine...
Ang cute nila tingnan!! Parang mga bata

Nag lalakad sila habang papauwi ng naka holding hands habang nakangiti!!
Dati mag isa lang silang umuuwi habang malungkot!
Ngayon nakangiting magkasama ang dalawang umaasa sa Happy Ending!
Biglang naka salubong nila si Sean at Diane!!
Nabigla kami ni Justine.. at sinabing sabay na '" bakit?? Kayo magkasama??
Sagot ni Diane.- Eh kasi si Sean pala matagal ng may gusto sakin.. eh napa amin nung nakita namin kayong masaya.. Ayun.. inamin na niya kaya tingnan mo Chloe and Justine 1st date namin toh!! Tara gimik tayo!! Sabi ni Sean.. Pumayag namn silang dalawa..

[ puMunta sila sa isang bar ]
Nag usap sina Chloe at Diane
Diane alam mo di ko inaasahang mang yayare toh.. akala ko talaga.. hndi kami!
Alm mo Chloe diba nga sabi ko sau kung kayo, kayo talaga... Tingnan mo magkaka love life padin pala ako akala ko wala na.. eh..
Kaya nga lucky tayo sa kanilang dalawa so let's celebrate!! Cheers!
Cheers...

Pauwi na sila.. at Nauna na si Sean at Diane...
Alam mo Justine ang saya saya ko ngayong araw na toh! At nag papasalamat ako kay God na nag kita tayong muli! Thank you din kasi hndi ka nag give up sating dalawa
Syempre Chloe mahal na mahal kita eh!
Gagawin ko ang lahat para hndi ka mawala sakin!
Na touch ako Sayo!! Cge Goodnight na Umuwi ka na ha... Ingat ka txt ka na lang sakin..
OPO boss!! I
Ano sabi mo??
I love you sabi ko!!
1st time kitang nakinig mag I love you!
Wala bang I love you too?
Love u too.... Justine...
Niyakap ko siya ng mahigpit at nag goodnight at umalis na ako

JUSTINE'S POV:

Ang saya saya ko ngayon alam mo ba yun!! Sana Happy Ending kaming dalawa
I'm happy too kasi akalain mo
Si Sean at Diane sila na... At ito namn si Sean may gusto na pala kay Diane simula pa lang.... Hayyy I'M So Happy!!

Next Chapter!!
Pls. Vote

Unforgettable Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon