Chapter 15

43 5 3
                                    

Chloe's Pov:
Tingnan mo nga namn oh birthday ko na agad.... biruin mo un...hayyy dagdag edad nanamn..... pero masaya......
Maya maya pag labas ko sa kwarto
Walang mga tao.... at ang nasa isip ko siguro nakalimutan nila ang birthday ko! Di bale.... Ma lelate na ako sa work ko... ..
Maya mya lumabas na ako.. at may sumalubong sakin na malakas na Happy Birthday!! Ang dami nila.. at hndi ko inaasahan... Andun sila CJ, Coraline,mga neighbors ko at hndi ko akalain na nandun sila Sean, Luke ung mga tropa ni
Justine.. at agad ko silang tinanong.. Bakit kayo nandito?
Agad na sagot ni Sean.. eh kasi for a vacation..
Eh bakit nyo nalaman ang bahay namin and birthday ko ngayon..
Eh kasi sinabi samin ni Diane .. pero may tour talaga kami dito sa States eh nagkataon lang na birthday mo... Tara sa may park!
Cge paalam lang ako.. Ma punta lang kami sa may park!
Alam mo Chloe na walang naging relasyon si Diane at Justine simula nung nagka amnesia siya!
Kamusta na kaya sila... sana ok lang sila kung nasan man sila!!
Chloe ok na sila wag mo na sila intindihin...
Oo nga Sean.. Tara na.. Hahahaha......

Masaya ang birthday ni Chloe except last year.. Madaming mga pagsubok sakanila ngunit na lagpasan nila ito kasi meron silang tiwala at pag tutulungan sa isat isa..Ngunit merong inaasahang Tao na pupunta sa birthday ni Chloe.. ngunit wala kahit Bestfriend niya...
Chloe anak! Pasok na saloob
Cge po ma... Wala talaga...
Bakit anak anong problema?
Kala ko po kasi dadating sila Justine at Diane.. Umaasa na namn ako..
Hayyysst.. anak kalimutan mo na sila..malamang masaya na sila.. dun.. eh diba sinabi ko sau... Pag kayo talaga ipaglalapit kayo ng panahon.. eh pag hndi kayo... Kailangn mo na mag move on... at kalimutan lahat un..
Tama ka mama... Salamat po...
Walang problema..

(Kinabukasan)

Papasok na si Chloe nang makasalubong niya Si Diane..
At agand niyang sinabi Diane!
Chloe!! Namiss kita.... ( nag huh sila sa isat isa) Belated happy Birthday!
Thank you Diane... Nag abala ka pa
Actually papunta talaga ako sa inyo...
San mo na lamn bahay ko?
Peace!! Kay Sean!
Hahaha.. parang ewan talaga.. ung lalakeng un.. oo nga pala kamusta na kayo ni Justine?
Eto.. ayos lang.... Wala namng pinag bago.. sa totoo lang. Iniwan ko siya mag isa sa apartment.. haha.. wawa nga..
Kayo na ba?
Ano!! Kami.. hndi Chloe.. kasi umaasa ako na Magkikita pa kayo! At sana kayo talaga... At ung feelings ko lumipas na un wala na un.. Past is past nga diba!
Talaga.. Diane.. Thank you Thank you sa lahat ha... Bestfriend nga kita!!
[ nag uli sila at nag bonding sa isat isa ]
Diane... Mauna na ako sayo! Sabi ni Chloe
Cge Chloe iniintay ko kasi yung kaibigan ko... Sorry di kita nahatid ha!!
Naku ano ka ba Diane.. wala un.. Thank you sa time!
Thank you din sa time!!!

CHLOE'S PoV:
Kailan ko kaya makikita si Justine.. maaala kaya niya ako kapag nag kita kami.. miss ko na din yung mga tawa niyang nag papasaya sakin kapag nalulungkot ako.... Hala eh!! EMO nanamn.. hayaan mo na nga..
Kailangan tanggapin.. ang Katotoohan.. Hindi ung nag iimagine ka lang!!
May nabalitaan pati ako na sa States na titira si Justine!! He!!!
Sana hndi ko na lang sakanya sinabi na wala na akong Cancer para di siya nawala sakin!!!!... Ang hirap pala ano kapag minahal mo ung tao na hindi mo akalain... na mawawala sayo parang bula!!

THANK SA MGA NAG BASA KAHIT HNDI MAGANDA!
PLS. READ PO AND VOTE
MARAMING MARAMING SALAMAT PO!


Teamarquez18- malapit na matapos.. may bagong story ako
kazzandraericka- pls. Read!

Unforgettable Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon