Người và ma thù còn chưa xong

82 5 0
                                    

Tác giả: shenlanyanice.lofter
Nội dung là sau khi Thẩm Cửu đã chết
-----------------

Thẩm Cửu đôi tay ôm cánh tay trong miệng ngậm căn thảo cà lơ phất phơ mà dựa ở khung cửa thượng, đôi mắt nhìn chằm chằm cái kia ở trên phố xoay năm sáu vòng tiểu hài tử.

Đã qua nửa đêm, trên đường lại náo nhiệt phi phàm, người đến người đi bạn trên đường người bán rong mà rao hàng thanh, ánh trăng sâu kín, chiếu vào người trên mặt có vẻ trắng bệch dị thường.

Nếu là khác nhật tử đảo không có gì, nhưng hôm nay là, tết Trung Nguyên, quỷ môn mở ra nhật tử.

Tiểu hài tử lại một lần từ Thẩm Cửu trước mặt chạy tới, trên mặt treo nước mắt.

Thật lâu sau, Thẩm Cửu thở dài đem trong miệng thảo phun rớt đối tiểu hài tử vẫy vẫy tay: "Tiểu hài tử, lại đây."

Lời này thanh không cao, lại làm trên đường an tĩnh một cái chớp mắt, một lát lại khôi phục náo nhiệt.

Tiểu hài tử năm sáu tuổi bộ dáng, xác định Thẩm Cửu là ở kêu hắn liền đứng ở tại chỗ nhìn Thẩm Cửu, Thẩm Cửu cũng không thúc giục liền ở đàng kia đứng.

Chờ tiểu hài tử lại đây, Thẩm Cửu mới ngồi xổm xuống thân cùng nàng tề bình: "Đại buổi tối không trở về nhà ở bên ngoài hạt chuyển cái gì a, nhà ngươi đại nhân đâu."

"Ca ca, ta tìm không ra gia." Tiểu cô nương trát sừng dê biện, non nớt tiếng nói rất là ủy khuất, ngay sau đó liền bắt đầu rớt hạt đậu vàng.

"Ngươi tên là gì?"

"...... Nha nha, ta kêu nha nha."

Nàng vốn dĩ ở cửa nhà chơi, vừa nhấc đầu liền nhìn đến hồi lâu chưa tổ mẫu, nàng kêu vài tiếng nhưng tổ mẫu không lý nàng, nàng sốt ruột liền theo đi lên, nhưng nàng như thế nào cũng theo không kịp, tưởng về nhà khi liền như thế nào cũng tìm không ra ra này phố lộ.

Thẩm Cửu cho nàng xoa xoa nước mắt nói: "Không khóc, ta đưa ngươi về nhà."

Thẩm Cửu lôi kéo tiểu hài tử từ trên đường đi qua, số đôi mắt nhìn chằm chằm nhóm, còn có ở trộm đạo hắn, Thẩm Cửu đi thản nhiên trong lòng lại cảnh giác này đàn ác quỷ.

Không sai, đây là điều quỷ phố, này tiểu hài tử phỏng chừng là bị cái nào quải lại đây, lại không rời đi sợ sẽ trở về không được.

Mà Thẩm Cửu, hắn là ác quỷ trung ác quỷ, ác quỷ cắn hắn một ngụm chỉ cần hắn còn có một tia hồn phách là có thể cắn chết bọn họ, cho nên đa số quỷ không muốn chọc hắn.

Đến nỗi chính mình là chết như thế nào, Thẩm Cửu cũng đã quên, phỏng chừng là đói chết đầu đường, hoặc là là đông chết đầu đường, bằng không chính mình như thế nào sẽ đầu không được thai đâu.

Nha nha nhìn chính mình vẫn luôn chạy không ra được này phố ở chính mình trước mặt bắt đầu trở nên hắc ám, bắt lấy Thẩm Cửu tay nắm thật chặt, không biết vì sao quay đầu lại nhìn thoáng qua.

[Băng Cửu] Đoản văn ( bản QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ