Điều nhỏ nhặt của việc say rượu

73 6 0
                                    

Tác giả: hengge0817.lofter
Câu chuyện là sau khi hai người đã chấp nhận ở bên nhau.
Thiết lập Thương Khung Sơn không có bị phá huỷ.
----------

Lạc băng hà ở sơn môn ngoại nhận được người thời điểm, Thẩm Thanh thu đã men say phát tác. Thanh tĩnh phong giảng quân tử tác phong, vô luận khi nào tiên phong đạo cốt cái giá nhất định đến đoan trụ. Lạc băng hà xem hắn bước đi còn tính ổn, chỉ là trên mặt ửng đỏ, biểu tình cũng có chút ngốc, biết lần này là thật uống nhiều quá.

Trời cao sơn niên độ lễ mừng, Thẩm Thanh thu nhất định phải tới. Lạc băng hà không lay chuyển được hắn, muốn xem hắn bên người vây một đống người náo nhiệt bộ dáng lại sẽ trong lòng khó chịu, vì thế dứt khoát lưu tại trời cao sơn sơn môn ngoại, tính toán mắt không thấy tâm không phiền, tả hữu hắn đối trời cao sơn không có lòng trung thành. Hắn chọn cây nhảy lên chi đầu, ở gió đêm xa xa nhìn phía chính náo nhiệt khung đỉnh núi. Nơi đó từng đóa pháo hoa chính thứ tự dâng lên, phục ở không trung tràn ra. Ánh trăng sáng tỏ, hiện ra cây rừng thấp thoáng gian đi thông trên núi thềm đá.

Hắn nhớ tới chính mình đã từng ở thanh tĩnh phong đương đệ tử khi niên độ lễ mừng trường hợp. Trời cao sơn niên độ lễ mừng là phái nội hoạt động, đều không phải là tổ chức cấp mặt khác tiên môn lấy kỳ trời cao phái thực lực ngoại giao tính hoạt động. Bởi vì là vì cho đại gia thả lỏng, vô luận là phong chủ vẫn là đệ tử đều có thể tại đây thiên ăn ăn uống uống ngoạn ngoạn nhạc nhạc, trường hợp tuy rằng loạn, nhưng cũng xác thật náo nhiệt mà ấm áp. Cho dù là luôn luôn không cho người khác sắc mặt tốt xem Thẩm Thanh thu, cũng sẽ ở như vậy bầu không khí trở nên hòa hoãn.

Như vậy tưởng tượng trong lòng vẫn là tương đương khó chịu.

Thẩm Thanh thu chỉ có tâm tình tốt thời điểm mới uống nhiều như vậy. Đám người đợi vài cái canh giờ Lạc băng hà nhảy xuống chi đầu, ở trong lòng hung tợn đem sang năm trời cao phái niên độ lễ mừng hành trình hoa rớt. Hắn vừa định oán giận một câu nơi này lãnh đến muốn chết, đối phương lại đã trước hắn một bước, kéo lấy hắn tay áo, hơi hơi ngưỡng mặt xem hắn.

...... Tốt xấu biết về nhà.

Lạc băng hà vì thế phản dắt lấy Thẩm Thanh thu dắt hắn tay áo tay: "Ngươi còn có thể ngự kiếm sao?"

Thẩm Thanh thu cũng không vùng thoát khỏi, nhậm Lạc băng hà dắt tay. Hắn cúi đầu nghĩ nghĩ, chậm rãi gật đầu một cái, lại nghĩ nghĩ, một đốn, ngẩng đầu nhíu mày, cố lấy đôi mắt trừng hắn: "Ngươi xem thường ta?"

Như vậy cũng có thể thương tổn ngươi lòng tự trọng. Lạc băng hà vô ngữ, đem một câu "Ngươi có bệnh đi" nghẹn trở về, nói cho chính mình con ma men đều là ngốc tử. Hắn còn không có tới kịp phủ nhận, chỉ thấy Thẩm Thanh thu đã triệu ra tu nhã kiếm, liền hai người dắt tay tư thế biệt biệt nữu nữu mà nhảy lên thân kiếm, ý đồ chứng minh chính mình. Lạc băng hà xem hắn ngã trái ngã phải vài cái miễn cưỡng đứng vững bộ dáng cảm thấy buồn cười, cũng nhảy lên đi lấy một cái tay khác vòng lấy hắn eo, để tránh người thật sự không cẩn thận ở giữa không trung rơi xuống. Tu nhã lung lay bay lên không, chở hai người một đường triều huyễn hoa cung đi.

[Băng Cửu] Đoản văn ( bản QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ