Cùng hận mãnh liệt

101 7 0
                                    

Tác giả: guojinwowangdexiaobeizi.lofter

Nguyên tác hướng bối cảnh. Thời gian vô hơn dặm mâu thuẫn tình yêu.
Điên phê ôn nhu băng × lãnh tình đem chết chín HE

————————

"Linh lực khô kiệt, gân mạch đứt từng khúc. Uyển mạch phù phiếm vô lực, mỏng manh đến cực điểm, này rõ ràng là...... Người sắp chết mạch tượng."
"Còn như vậy đi xuống, tiên sư chỉ sợ sẽ chưa già đã yếu, tóc đen bạc hết."

Triệt đáp mạch tay, lão ma y cau mày, thở dài liên tục, chỉ nói là hồng nhan dễ thệ, vận mệnh không cổ.

"Còn có thể sống bao lâu?"

"Này...... Khó mà nói."
"Bất quá phỏng chừng, cũng liền tại đây hai ba năm."

Thẩm Thanh thu rũ xuống mi mắt, nhẹ nhàng / liếm / khóe môi vừa mới khụ ra huyết, quả nhiên, nếm tới rồi miệng đầy tanh ngọt. Nhưng hắn trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, chỉ là chậm rãi thu hồi tay áo:
"Vậy là đủ rồi."

Huyền y nam nhân phản quang mà đứng, kia chùm tia sáng liền ở hắn sau lưng, thành bối cảnh.
Hắn trên mặt là ngược sáng dưới bao phủ bóng ma, làm người thấy không rõ hắn chân thật biểu tình, chỉ có thể nhìn đến hắn trầm mặc mà đứng ở một bên ôm cánh tay lập, lẳng lặng nhìn trước mắt người, cũng không có bất luận cái gì tỏ vẻ.

Hết thảy đều nên kết thúc.

Thẩm Thanh thu không có quay đầu lại, cũng có thể cảm nhận được hắn tồn tại, hắn không chút nào để ý dường như đem ống tay áo cái hồi, đạm thanh nói:

"Ta sắp chết."

Thanh âm kia mang theo lâu dài ho ra máu khàn khàn gian nan.

"Chúc mừng ngươi."

"Được như ước nguyện."

——01

Nói lên hai người chi gian ăn tết sâu, người nghe đều thở dài cảm khái, nhưng thật ra hảo một phần nghiệt duyên.

Bổn hẳn là thầy trò kính thượng hộ hạ, hảo một đốn yêu nhau thân cận, tiếc rằng sinh không gặp thời, khi không gặp người, mọi cách đan xen, đổi được thù sâu như biển thảm thiết kết quả.

Thẩm Thanh thu lúc trước dùng ác tưới mà sinh hoa, cũng rốt cuộc kết ác quả. Hắn luôn mồm kêu súc sinh tạp chủng, một ngày kia xoay người là chủ, giết hắn cái phiến giáp không lưu.

Cao cao tại thượng thần, ngã vào bụi bặm, bị nhãi ranh giẫm đạp.
Băng thanh ngọc khiết tiên, xé rách gương mặt giả, hãm sâu với / dục vọng.
Ác ma thận trọng từng bước, bày ra thiên la địa võng, muốn đem hắn hủy đi / ăn nhập / bụng, xé / toái giam cầm.

Túng hắn nửa đời như đi trên băng mỏng, chung quy là cờ kém nhất chiêu, được thua hết cả bàn cờ.

Hắn chưa từng nghĩ đến, cũng không dám tưởng.
Nguyên lai hắn vẫn luôn hận thấu xương người, đối hắn ẩn giấu như vậy tâm tư.

Lúc trước tại địa lao, Thẩm Thanh thu có như vậy một thời gian không có gặp qua Lạc băng hà.

Hắn thậm chí cho rằng, Lạc băng hà là chết ở phản thần tặc tử lưỡi dao dưới, hoặc là rốt cuộc phát giác hắn không thú vị, không hề tra tấn, tính toán phóng hắn chậm rãi chờ chết.

[Băng Cửu] Đoản văn ( bản QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ