|1|

1.3K 54 7
                                    

Chương 1.
————————
Gã thề rằng mình đang cố đây! Cố để tập trung vào vấn đề hiện tại nếu không muốn đấm vào thằng nhóc phiền phức kế bên...
"Này! Marco anh thấy bộ đồ này đẹp chứ , em định là sẽ mua nó để chuẩn bị cho buổi đi chơi tuần sau đó!"
Chàng trai tóc nâu cứ quấn quít mà ôm lấy cánh tay của Marco , gã cau mày khó chịu .
"Em thích thì cứ việc! Tôi đang bận..."
Gã khó chịu nói , cậu ta khi nghe gã nói thế liền mở to mắt rồi hôn lên má Marco mấy cái .
"Cảm ơn anh~"
"Mốt em sẽ trả quà cho anh~"
Cậu nháy mắt rồi ôm cái điện thoại mà chạy đi , để lại Marco với cái đống giấy tờ đang làm dở .
Trong lòng không cảm thấy bực bội , vì chính xác cậu ta đang làm trễ đống này của gã mấy tiếng rồi đó!
...
Marco ôm mặt chán nản , mặc cho những nhân viên khác đi tới đi lui dòm ngó gã . Rồi tự đặt ra mấy cái giả thuyết nghe vớ vẩn thật sự...
Đúng là lũ nhiều chuyện!
"Thật là xúi quẩy...đáng ra không nên đưa hết đống tiền đó cho thằng nhóc đấy tiêu..."
Marco lẩm bẩm! Vì cậu người yêu của gã vừa tiêu hết đống tiền của gã trong  thẻ ngân hàng...vào những thứ thật vô bổ!
Và thật sự Marco cũng không tiếc lắm , nhưng cái gã bực mình ở đây sau khi tiêu xong cậu ta đòi hỏi thêm nữa?
Marco đã rất bực mình vào những điều ấy , vì có lẽ cậu ta không hề nghiêm túc trong việc yêu đương!
"Thế chia tay rồi à?"
Thatch tiếp lời , Marco không đáp gã thay bằng gật đầu . Hắn cảm thấy tội nghiệp cho người bạn của mình , xem ra số Marco độc thân đến chết nha!
"Hay...ừm...tôi có một ý tưởng rất hay?"
Thatch đột nhiên nảy ra một ý tưởng rất là hay ho , Marco ngước đầu lên . Ánh mắt lộ rõ vẻ chán nản ,
Thatch nói nhỏ với Marco .
Nghe xong , đồng tử Marco co lại . Gã thề là gã chưa bao dám nghĩ tới điều đó .
"Đùa tôi chắc ! Cậu biết tôi-" Marco khập khững.
"Tôi biết! Nhưng nghe nè Marco , biết đâu tìm được em nào ngon nghẻ thì sao?! Đúng lúc , tôi có quen một bé ! Em ấy dễ thương lắm nha!!!"
Thatch cười vỗ vai Marco , gã thấy cái vụ này càng lúc càng lấn vào mấy cái điều ngu ngốc .
Nhưng kệ! Nếu hắn nói có thể tìm cho gã một mối tình thì cũng được mà!
...
Marco ngồi ở quán cà phê , Thatch bảo gã đợi đây đi! Vâng và Marco cảm thấy như mình bị lừa rồi , vì đợi gần nửa tiếng rồi mà không thấy gì hết!
"Chắc về quá..."
Marco lảm nhảm , cầm lấy áo khoác định bỏ về!
Ừ thì vừa bước ra khỏi quán cà phê thì có người đi vào . Với bộ dạng gấp gáp người đó nhìn anh thở hồng hộc sau khi chạy bộ quá mệt sao?
"Chú...chú là Marco?"
Người đó hỏi , biết tên gã thì chắc chắn là người đó rồi! Marco ngẩng đầu lên , và đúng như Thatch nói .
Cậu nhóc này đáng yêu thật đó!
Nhất là gương mặt có những đốt tàn nhang đó và cậu ta có lẽ quá xấu hổ về việc đến muộn nên mặt mày ngượng hết cả lên.
Trông giống hệt một đứa trẻ vậy...một đứa nhóc luôn tỏ ra xấu hổ với những thứ nó thấy...
"Phải! Cậu là...người mà Thatch giới thiệu cho tôi? Ace gì đó phải chứ?"
Marco hỏi , cậu nhóc gật đầu .
Nhưng nó càng khiến Marco khó hiểu , dù nhìn góc nào...Thatch giới thiệu cho gã học sinh cấp 3 hả?
Này...quái gì vậy? Đùa gã chắc?!
"Vâng! Là em , em xin lỗi vì đến muộn!" Ace xấu hổ nói . Cậu chà sát tay vào nhau vì có lẽ thật sự xấu hổ chăng?
"À ! Không sao , cậu tới rồi thì tôi mua gì cho cậu uống nhé?" Marco chỉ tay ngược lại vào quán cà phê . Muốn tỏ ý mời em một tách cà phê !
...
"Cậu vẫn còn đang đi học?"
Marco chống cằm thắc mắc , Ace gật đầu .
Cậu đảo mắt lên nhìn Marco .
"Vâng! Thật ra vì một số chuyện , em cần tiền để chi trả cho tiền học phí! Và cả sinh hoạt nữa , công việc làm thêm của em thật sự không đủ chi trả cho đống đó...bố mẹ em chẳng còn liên lạc với em nữa..."
Ace lí nhí , giọng càng nhỏ dần . Nó khiến Marco cảm thấy lo lắng .
"Lý do ?" Marco hỏi thêm...
"Em đã come out với họ!" Ace trả lời. Và nó hoàn toàn nghiêm túc với  ánh nhìn mà Ace trao cho gã.
Marco có hơi bất ngờ đôi chút...
Nhưng gã cũng không muốn để lộ quá nhiều cho cậu ấy xem! Ace gãi đầu .
"Chú biết rồi đó! Vậy nên em mới tìm tới chú !"
Ace cười ngượng nói tiếp , xem phản ứng của cậu ấy dễ thương chưa kìa?
"Tôi hiểu mà , vậy đưa tài khoản cậu đây! Tôi chuyển khoả—"
Marco bình tĩnh nói , nhưng cái sự bình tĩnh của gã có bằng..bằng cái sự ngạc nhiên của cậu không và đúng hơn cậu sốc....
"Chú chuyển thật á?"
Cậu hỏi , giọng nói khá to đó . Marco ngớ người , gã hơi hoảng vì cái cậu này đó .
Như với được gì .
Ace mỉm cười , cậu rời khỏi chỗ mình mà dí sát tới bên Marco mà ngồi kế gã...
Tay kéo mặt gã khi gã còn đang ngu , không chần chừ cậu hôn lên má Marco khiến gã đơ người.
"Cảm ơn chú! Em thương chú chết mất! Chú dễ thương quá đi!!!!"
Cậu cười tươi nói . Tay miết gò má Marco , âu yếm nhìn anh thỉnh thoảng lại nghiêng đầu thơm lên má Marco mà đâu thèm quan tâm tới đây là nơi nào.
Làm gã đỏ hết cả mặt lên...trong đầu thầm nghĩ sao thằng nhóc này dễ dãi thế nhỉ?
"Nè ông chú! Em sẽ nhận được bao nhiêu..." Ace thì thầm bên tai Marco . Giọng nói của cậu làm mang tai gã đỏ lên má nó nhột đấy!
"Nếu em lên giường với chú ? Chú sẽ trả cho em bao nhiêu vậy? Nào...nói em nghe đi chú!"
Cậu nghiêng đầu , mà tựa vào bờ vai gã . Mắt đưa tình nhìn chằm chằm chờ câu trả lời .
Nếu là khác xa với gương mặt buồn rầu ban nãy cậu ta lại trưng cho gã xem một bộ mặt thật vui vẻ khi tới tiền !
Vì gã đoán Ace là một đứa đào mỏ chăng? Nếu đúng thế thì cậu ta cũng chẳng hơn hay kém cậu người yêu cũ của gã đâu.
Quá đỗi bất ngờ đáng ra giờ chẳng biết làm cái gì, Marco cảm thấy thằng nhóc trước mắt...chắc chắn nó bị vấy bẩn mất rồi..
Hoặc chắc hơn thế nữa...Marco cau mày liếc vào cái gương mặt trẻ con ấy . Mà hỏi.
"Cậu là một người thẳng thắn nhỉ ?"
————————
Còn tiếp .

How to be a Sugar Daddy | Marco x Ace | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ