22. Thân cận

410 12 0
                                    

Ngô Cầu tại Bắc huyện một trung khai giảng trước lại trở về Nam Đô một chuyến.

Trong phòng bệnh Ngô gia Đại ca có chút suy yếu, nàng tiến vào phòng bệnh thời điểm một nhà già trẻ ánh mắt đều tới cạnh cửa đến, đầu ở trên người nàng.

"Ngươi đã về rồi." Ngô gia Đại ca đúng là mỉm cười cùng muội muội chào hỏi, cái khác mấy cái đường huynh đệ vẻ mặt liền không có như vậy tự nhiên.

"Ca, thân thể khá hơn chút nào không?" Ngô Cầu kéo quá một cái băng ngồi xuống, cùng Đại ca hàn huyên, trong nhà này cùng nàng quen thuộc, chơi đến tốt, cũng chỉ có Đại ca cùng muội muội hai cái cùng phụ cùng mẫu thân nhân.

Cha chú thân thích đúng là cũng sinh không ít, nhưng toàn bộ Ngô gia cũng là bọn họ này phái thế lực khá lớn. Loại này lợi ích truy đuổi điều động, Ngô gia đường hôn bà con căn bản liền không thân, thậm chí còn không có người xa lạ làm đến thân mật.

Người xa lạ cũng sẽ không đánh ngươi tiền chủ ý.

Huynh muội hai người hàn huyên vài câu, hỏi hiện ở công ty quay vòng tình huống cùng muội muội học tập tình huống.

Ngô Cừu ca ca bệnh là năm ngoái cuối năm kiểm tra được, cứ như vậy chi thứ thân thích bắt đầu rục rà rục rịch.

Cái gì "Nhà ngươi ngoại trừ lão Đại liền không có một con trai" loại này trong bóng tối kích thích Ngô gia hai vị trưởng bối thoại, Ngô Cầu cũng không ít nghe.

Đám người kia cũng ít quên đi một bước.

Ngô Cầu thẻ căn cước cùng với tự mình sinh lý tán đồng đều là nữ tính.

Nhưng mà nàng cũng có cái kia đồ vật.

Hơn nữa Ngô gia Nhị lão căn bản là không phải trọng nam khinh nữ người, kinh thương nhiều năm bọn họ gặp phải đối thủ nữ có nam có, thậm chí có chút nữ tính so với nam tính càng ưu tú.

Chỉ là tuy rằng như vậy, Ngô Cầu cũng trưởng thành. Lần này trở về nên cũng có một chút. . . Phiền phức.

Đường huynh đệ môn bị Đại ca mời ra phòng bệnh, lưu Ngô Cầu một người ở trong phòng.

Ngô gia Đại ca bán dựa vào ở trên giường, ngữ khí có chút trêu đùa: "Tại sao trở về?"

"Không phải ngươi sinh bệnh ta hồi tới làm chi, " Ngô Cầu không nhịn được chậc lưỡi, "Ngô Vạn đám người kia đều đem học trò ta bức ảnh ký ta đơn vị, năng lực a."

Ngô Vạn là vậy đường huynh đệ trung một.

"Học sinh ừ, " Ngô gia Đại ca cười nhìn về phía muội muội, "Ngươi xác định chỉ là học sinh sao?"

". . ." Ngô Cầu câm miệng, giương mắt trừng mắt về phía chính mình Đại ca.

"Được rồi được rồi, chuyện này ta giúp ngươi giải quyết." Ngô gia Đại ca vẫy vẫy con kia không có ở truyền dịch tay, thở dài, "Cách học sinh của ngươi xa một chút, Ngô Vạn người kia bỉ ổi, ai biết hắn sẽ khiến thủ đoạn gì. Bắc huyện bên kia chúng ta cũng không giúp được ngươi quá nhiều bận bịu, ngươi khi đó làm sao liền đi chỗ đó nhi đây. . ."

[BHTT - FUTA] Lão sư - Diệc TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ