Tuy rằng Ngô Cầu tại nghiêm túc giáo, Tần Lãng cũng tại nghiêm túc học, nhưng hai người tâm tư rõ ràng đều không ở này bài thi số học trên.
Tần Lãng môi châu bị Ngô Cầu khẽ cắn phát thũng, chính mình liếm lên còn có một chút cảm giác nhoi nhói. Nàng đàng hoàng bưng lên sữa bò uống một hớp, từ từ mân sạch sẽ bên mép nãi tí.
Có chút quá mức đáng yêu đi.
Ngô Cầu ngắm đến thiếu nữ khéo léo êm dịu dái tai lộ ra đỏ, dưới ánh sáng còn có thể nhìn thấy mặt trên không công lông tơ. Nàng dời ánh mắt đến bài thi trên, tập trung tinh lực cho Tần Lãng giảng bài.
Lúc xế chiều Ngô Cầu hiển nhiên có chút mệt mỏi, trung gian Tần Lãng viết kiểm tra thời điểm, nàng đứng dậy ra ngoài một lúc, trở về trên người liền dẫn theo một luồng nhàn nhạt mùi thuốc. Bạc hà thuốc, nghe thấy lên sẽ không quá gay mũi, có chút hơi phát đắng.
Tuy rằng Ngô Cầu không có nói cho nàng mấy ngày nay phát sinh cái gì, nhưng bận bịu đến liền tin tức đều không trở về, phỏng chừng là chuyện rất lớn đi. . . Tần Lãng cúi đầu, lén lén lút lút thất thần.
Vừa vặn suy nghĩ lung tung, Ngô Cầu gõ gõ Tần Lãng đầu, mang theo ý cười mở miệng: "Lại thất thần, không ngoan a."
". . . Nha." Tần Lãng không biết mình tại khó chịu cái gì, đem chú ý đặt ở mặt bàn sách vở trên, rồi lại bị Ngô Cầu làm việc kinh sợ đến.
Ngô Cầu rút đi Tần Lãng trong tay bút, dùng bình thường chỉ là ngữ khí nói: "Chúng ta đi chủ nằm."
Nói như vậy. . . Chủ nằm. . . Là làm tình cùng chỗ ngủ. Cũng không có tình huống đặc biệt. . . Tần Lãng có chút mộng, vẫn là thuận theo theo sát tại Ngô Cầu sau lưng đi rồi.
Ngô Cầu vào phòng liền xoay người ôm Tần Lãng, liếm lên mơ ước đã lâu dái tai.
Tần Lãng thân thể run rẩy, hầu như muốn đứng thẳng không được, Ngô Cầu đem thiếu nữ ôm mềm mại giường, liền trêu chọc đi tới y phục, vòng tới sau lưng mở ra nàng nội y, khả năng cũng sẽ không có người tin tưởng, trong ngày thường đàng hoàng trịnh trọng Tần Lãng, nội y dĩ nhiên là ô mai in hoa, còn mang hồng nhạt đường viền hoa.
"Tiểu Lãng nội y mỗi lần đều ra ngoài dự liệu của ta. . ." Theo mở ra nội y, Ngô Cầu há mồm ngậm phấn hồng nãi bao nhọn. Tần Lãng đầu vú quá mức mẫn cảm, mỗi lần Ngô Cầu đối với nó kích thích đều sẽ để thiếu nữ phát sinh một ít khiến người ta mặt đỏ tim đập âm thanh, chỉ là Tần Lãng tổng sẽ cảm thấy phát ra âm thanh quá mất mặt, gắt gao cắn môi cũng sẽ không lên tiếng.
Lúc này cũng là như vậy.
Ngô Cầu nắm mặt của cô gái, không nhẹ không nặng dùng sức để thiếu nữ cắn không được môi, môi vi trướng âm thanh cũng theo tiết ra: "Ô. . ."
Ngô Cầu đầu lưỡi vòng quanh núm vú nhiễu quyển, nãi ngất cũng là rất cạn, liếm lên sẽ có một chút hạt tròn cảm. Sau đó nàng hút một ngụm lớn, cả kinh Tần Lãng hơi động thân.
Sau đó liền bị Ngô Cầu nhét vào cái gối tại eo dưới.
Ngày hôm nay Tần Lãng xuyên chính là nửa người quần, dễ như ăn cháo bị mò mở, an toàn khố bị thốn đến chân cong, quần lót cũng là cùng nội y một bộ ô mai hoa văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Lão sư - Diệc Tri
General FictionLink gốc: po18.tw/books/701615 Tần Lãng là tiêu chuẩn học sinh xấu, hút thuốc uống rượu nói chuyện yêu đương mọi thứ không rơi, hằng ngày chính là trốn tiết quán bar bính địch. Mãi đến tận có một ngày, thị trên điều nhiệm dưới tới một người lão sư...