Gần nhất Ngô Cầu bận bịu rất nhiều, không riêng là bởi vì sắp hai mô cuộc thi, còn có một chút nàng không có báo cho Tần Lãng nguyên nhân, cuối tuần lúc nào cũng nói khóa liền mở máy tính lên không biết làm những thứ gì, Tần Lãng nhìn ở trong mắt, trong lòng có chút hỗn độn.
Trịnh lão đầu lần thứ ba điểm nàng tên nàng không trả lời được, bị chê cười dừng lại sau khi làm cho nàng ngồi xuống, ngồi cùng bàn lo âu nhìn nàng: "Tần Lãng ngươi không sao chứ?" Đừng không phải lại bị sốt.
"A không có chuyện gì." Tần Lãng xoa xoa trướng đau huyệt Thái Dương, mấy bóng đêm ngủ không ngon làm cho nàng đầu óc có chút không tỉnh táo.
Ngô Cầu đến cùng đang làm gì đó. . . Quên đi, không muốn.
Tần Lãng từ trong quần lấy ra di động, định hẹn Trần Nhị đám người kia đi ra chơi.
Ngô Cầu không ở, nàng cũng không cần trang học sinh tốt.
Ngày hôm nay là thứ tư, tự học buổi tối là lão đầu, vừa vặn nàng cũng không muốn lên.
Trong đám rất nhanh sẽ cho trả lời, nói sáu giờ tối tại thanh thành thấy. Thanh thành là Bắc huyện một nhà KTV, lần trước tại Lam Điệu bị Ngô Cầu bắt lấy thao một trận trải qua còn tại trước đây không lâu, Tần Lãng vẫn là lòng vẫn còn sợ hãi.
Thừa dịp Ngô Cầu không ở văn phòng, nàng lưu đi vào cầm chính mình áo khoác một long, thuận lợi kiếm ra trường học.
Khăng khăng trường áo khoác tráo đến bắp đùi theo, đồng phục học sinh quần bị nàng cầm cắt thành thiếp thân tạo hình, nhìn qua cũng là ra dáng.
Trần Nhị nói hắn bạn gái tại cửa chờ nàng, Tần Lãng đánh xe đến thanh thành, quả nhiên có từng cái từng cái tử không cao nữ hài tại cửa chờ nàng. Tần Lãng trong miệng sách một tiếng, âm thầm khinh bỉ Trần Nhị người này, một tháng không tới liền thay đổi hai người bạn gái.
Tần Lãng thu lại chính mình rộng lớn áo khoác, đi theo nữ hài mặt sau tiến vào thanh thành. Có chút lạnh, đại khái là Bắc huyện mùa đông liền muốn đến rồi.
Đám người kia mở ra cái bọc nhỏ, vừa vặn ôm microphone gào khóc thảm thiết. Tần Lãng nhìn bọn họ gào thét đến khàn cả giọng, đột nhiên cảm giác thấy hình ảnh có chút buồn cười, làm cho nàng cảm giác được một tia xa lạ.
Một đám người thấy Tần Lãng đến rồi, ân cần bắt chuyện làm cho nàng ngồi xuống, rót rượu rót rượu, đệ microphone đệ microphone. Rượu cùng microphone nàng đều tiếp nhận đi rồi, nhấp một hớp nhỏ, quay về microphone hô hai tiếng.
Bầu không khí cũng không có lạnh hạ xuống, cồn kích thích đám người kia, nàng đối với đám người kia rất quen thuộc, đều là Bắc huyện trong nhà có chút tiền vô học phú nhị đại, có chút thậm chí không tính là, chỉ là có chút tiền.
Bọn họ đám người kia đều chán ghét học tập, chán ghét nghiêm túc sống qua. Bao quát nàng vốn là cũng là, nàng có ký ức thời điểm bên người liền không có mẹ, Tần Trí Thành đối với nàng là được, nhưng một sinh hoạt sơ ý bất cẩn nam nhân, như thế nào quản được được lắm tâm tư cẩn thận tiểu nữ hài. Thậm chí là chính hắn đều ở trên tình trường ăn chơi chè chén. Không nói đến nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Lão sư - Diệc Tri
General FictionLink gốc: po18.tw/books/701615 Tần Lãng là tiêu chuẩn học sinh xấu, hút thuốc uống rượu nói chuyện yêu đương mọi thứ không rơi, hằng ngày chính là trốn tiết quán bar bính địch. Mãi đến tận có một ngày, thị trên điều nhiệm dưới tới một người lão sư...