8. Học bổ túc

1.7K 80 0
                                    

Tính ra lớp 12 khai giảng cũng có gần một tháng. Thời gian trôi qua rất nhanh, gần nhất Tần Lãng cùng Ngô Cầu cũng coi như là tương an vô sự, liền như vậy đơn giản vượt qua mấy ngày.

Lớp 12 cuộc thi rất nhiều lần, đón lấy chính là trăng thi, trăng thi sau khi không lâu lại có như đúc.

Tần Lãng thờ ơ vui đùa mấy ngày, thậm chí cuộc thi trước một ngày còn thông tiêu, thành công tại hạ buổi trưa viết toán học thời điểm viết đến một nửa ngủ thiếp đi.

Ngô Cầu phát bài thi thời điểm, Tần Lãng phát hiện mình bài thi trên thậm chí có nước miếng dấu. Nàng có chút chột dạ giương mắt liếc trộm Ngô Cầu, phát hiện đối phương đối đầu ánh mắt của nàng, còn nhíu mày.

Xong con bê.

Tần Lãng làm đề chính xác dẫn rất cao, dù sao tuy rằng nàng hỗn, không nghe giảng bài, nhưng Tần Trí Thành luôn bất kể nàng, trả lại nàng báo học bổ túc ban, tình cờ còn muốn đích thân áp giải nàng đi học.

Nhưng dù sao làm đề ít, điểm cũng chỉ có đáng thương hơn bảy mươi phân.

Tần Lãng học bổ túc ban tại thượng học kỳ cuối kỳ ngừng lại rơi mất, Tần Trí Thành nói nàng lớp 12 đủ mệt mỏi, liền không cho nàng tăng thêm áp lực, thế nhưng nếu như thành tích lại ngã xuống, liền tiếp tục học bổ túc.

Tần Lãng hai mắt tối sầm lại, như đã thấy tương lai bị hói đầu học bổ túc Ban lão sư ấn lại học tập thảm đạm sinh hoạt.

Hơn bảy mươi phân không phải thấp nhất phân, lớp học vẫn còn có thi bốn mươi phút, hơn nữa tất cả đều là lựa chọn đạt được, phỏng chừng vẫn là sao. Ngô Cầu không hề tức giận, nói một hồi cuộc thi lần này tình huống liền bắt đầu bình giảng bài thi.

Tần Lãng nghe được buồn ngủ, rất nhanh bài thi trên liền xuất hiện tân nước miếng ấn, cấp trên.

Buổi trưa lúc ăn cơm lớp số học đại diện tìm đến Tần Lãng, nói với nàng làm cho nàng đi số học lão sư văn phòng một chuyến, trong lòng nàng muốn số học lão sư nhưng không phải là Ngô Cầu cái kia kỳ kỳ quái quái nữ nhân, lại muốn làm à?

Tần Lãng liền ăn cơm tâm tình cũng không có, ba thanh hai cái lung tung nhét vào một điểm đồ ăn, đi đổ bàn ăn liền khí thế hùng hổ hướng đi lớp học, thật giống là đi lĩnh thưởng như thế.

Tần Lãng gõ cửa đi vào thời điểm Ngô Cầu mang theo nàng cái kia kim loại gọng kính quay về máy tính xoạch xoạch đánh chữ, nhìn nàng đi vào, tự cũng không đánh, nhìn chằm chằm nàng xem.

"Ngươi biết ta gọi ngươi tới là tại sao không?" Ngô Cầu mở miệng hỏi.

"Thành... Thành tích?" Tần Lãng không xác định nhỏ giọng nói.

"Ngươi không phải lớp học thấp nhất." Ngô Cầu lắc đầu một cái.

"Cái kia..." Tần Lãng phát sinh nghi vấn.

Ngô Cầu đứng dậy, Tần Lãng lui về sau một bước thời khắc chuẩn bị tránh đi, tình hình này quá như mấy ngày trước bị Ngô Cầu đặt tại trên tràng kỷ thao tái hiện. Không được, nàng muốn chạy.

[BHTT - FUTA] Lão sư - Diệc TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ