"chú Komori ơi , đây là hình gì vậy ạ ?" con bé ôm khư khư cuốn album hớn hở chạy lại chỗ tôi ."đó là hình hồi trẻ của bố Omi và bố Tsumu của con đấy con gái" tôi đón lấy cuốn album từ tay con bé . Sakusa Suki - đứa con gái 7 tuổi của Sakusa Kiyoomi và Miya Atsumu .
"woa thật vậy ạ? mình mở ra xem đi chú , con tò mò lắm không biết hai bố khi còn trẻ như thế nào" con bé đưa đôi mắt tròn xoe mang vẻ háo hức nhìn tôi . Con bé có mái tóc xoăn đen y hệt Kiyoomi cùng đôi mắt màu nâu hạt dẻ của Atsumu và còn cái tính nết thì nhây y chang bố Tsumu của nhóc .
"ngồi xuống đây chú sẽ kể cho con nghe , hồi đó bố Omi của con là tay đập giỏi nhất nhật bản còn bố Tsumu của con là một chuyền hai đầy tài năng . Hai bố của con cùng đội rồi lại cùng nhau đại diện cả nước nhật đi đấu giải quốc tế luôn cơ đấy à mà có cả chú nữa" nghe tới đây mắt con bé sáng rực , cười toe toét .
"hoá ra hai bố của con tài giỏi như vậy ạ?"
"do con không biết đó thôi"
à nhắc mới nhớ , có lần mà Sakusa hỏi tôi "làm sao nói yêu một người mà không bị mất giá" lúc đó Komori tôi sốc lắm , ai mà ngờ một tên luôn nhìn người khác bằng cái bản mặt chán đời và kỳ thị giờ lại biết yêu? mắt chữ a mồm chữ o nhìn Sakusa , tôi phải gặng hỏi năn nỉ dữ lắm cậu ta mới nói , hoá ra lại là cậu Miya Atsumu - chuyền hai của Inarizaki .
"có hai người bố tài giỏi như thế mà lại bỏ con ở nhà để đi hú hí với nhau" con bé trề môi quay mặt qua chỗ khác giận dỗi , tôi cũng chỉ cười trừ bảo
" ngoan nào , phải cho họ không gian riêng chứ"
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SakuAtsu || thương nhau một đời
Fiksi Penggemar"anh là đồ ngốc Miya!" "ừ đồ ngốc của riêng em , mãi mãi"