"Để bọn tao thay đồ đã. Mày đợi chút." rồi cậu đóng cửa lại.
Cậu đưa tay vuốt ngực mình nói "May mà có mày."
Cậu mặc một cái áo hoodie cùng với một chiếc quần đen bó rách đầu gối. Bước ra vẫn toát ra nét đáng yêu chết người.
"Không hiểu sao da tao lại trắng thế này, trước còn có múi giờ nó lại cho tao cái eo thon như con gái. Vai tao còn nhỏ lại nữa. Công sức đổ bể hết rồi hic. Giờ mặc cái áo này rộng quá mày, dài hơn tay tao rồi." cậu vừa nói vừa vẫy hai tay áo của mình cho Mean xem.
"Chịu thôi mày ơi. Ra lẹ người ta đợi kìa!" Mean đáp lại bạn mình.
"Biết rồi." cậu bỏ tay mình xuống để cho nó dài qua tay mình vậy dù gì bên ngoài cũng đang lạnh. Bước ra thì thấy Bam đứng trước nhà với Duen và Mork bên cạnh.
"Ui làm gì như đi đòi nợ thế kia đứng trước nhà doạ tao chết à?" đã ấm ức trong lòng còn gặp cảnh này. Bức xúc quá mà.
"Tao không biết tụi mày nói gì trong đó lâu thế nên định mở cửa thì tụi mày mở rồi. Mà sao áo mày rộng vậy trước tao thấy mày mặc vừa mà." Bam nói.
"Ừ... Tao mới mua cái mới to hơn thôi."
"Oh."
"Sao mày biết tụi tao định đi mà qua đây?" Mean nói.
"Mork nhắn tin bảo đó."
"Đi lẹ đi tụi mày. Mười giờ là kí túc đóng cửa rồi." Duen nói.
Đi dạo quanh công viên và chơi nhiều trò chơi, thì Bam thấy hứng thú với nhà ma trong khu "Vô đó thử đi."
"Hong hong hong nhất quyết là hong." cậu nói.
"Đi mày một lần thui. Lần đầu tao được chơi đó."
"Đi thì đi mình đi. Tao không đi với mày đâu."
"Thôi mà ai cũng đi thì mày đi cùng đi." Mean nói.
Nghe vậy cậu cũng miễn cưỡng đồng í. Sẽ không nói rằng vô đấy đa số toàn tiếng la của cậu đâu "Tao đã nói không đi rồi.."
Mọi người thì cười khi thấy biểu cảm của cậu. Theo giác quan thứ 6 cậu thấy có người nào đó đang theo dõi mình, quay lại nhìn nhưng vẫn cứ cảm thấy khó hiểu.
"Có chuyện gì hả?" Mean thấy bạn mình lạ nên hỏi.
"Không chắc không có gì." rồi cậu quay mặt lại đi tiếp.
Mork lúc này đã chú ý đến, anh biết giác quan của Alpha không sai được. Đề phòng vẫn tốt hơn. Sau khi tạm biệt Bam thì cả bốn người lên lại phòng kí túc, nhưng Pi vẫn cảm thấy có người đi theo.
Bước vô đến phòng thì có tin nhắn gửi đến [Mày xuống kí túc đi. Có cái này đưa mày.] tin nhắn của một bạn học cùng khoa nhắn với cậu, lúc đầu còn do dự vì trong khoa hai người nói chuyện không nhiều.
Nhưng cậu cũng mở cửa bước ra "Mày đi đâu?" Mean nói.
" Có người trong khoa nhắn tin bảo tao xuống dưới lấy đồ "
" Oh vậy cẩn thận nha. Buổi tối nguy hiểm lắm "
" Tao biết rồi " dứt câu cậu bước ra ngoài. Bước xuống chỗ hẹn vẫn không có ai. Thông báo trường lại đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Em Chạy Đâu
Fanfic"Em chạy không thoát anh." Tác giả: Summer Tình trạng: 11/09/2021- 14/11/2021