"hai người đang làm gì vậy?"
jeon jungkook nghe đến giọng nói quen thuộc thì hốt hoảng đứng bật dậy, nép sang bên cạnh kim taetae, tay vẫn đỡ lấy bụng gã.
kim taehyung đứng ở phía đối diện, cách cả hai chỉ năm bước chân, khó chịu cau mày nhìn cử chỉ thân mật của jungkook dành cho người em trai sinh đôi của mình, kiên nhẫn trầm giọng nhắc lại thêm một lần nữa.
"anh hỏi hai người đang làm cái gì ở đây?"
nhất thời, jeon jungkook không biết đáp như thế nào cho đúng, chỉ vội lắp bắp: "e-em đi ăn cùng kim taetae. dạ dày anh ấy đột nhiên bị đau n-nên em mới..."
"jungkook, em rốt cuộc xem anh là gì của em vậy hả?"
"anh nói gì vậy? anh đương nhiên là người yêu của em."
kim taehyung nhếch mép cười, ánh mắt đăm chiêu như xoáy sâu vào trái tim của jeon jungkook đứng ở đối diện.
hắn rũ mi mắt, giọng nói có phần nhàn nhạt:
"anh là người yêu của em, nhưng ngay cả việc em đi ăn riêng cùng em trai của anh, anh còn không được biết."
jungkook nghe đến đây liền biết người yêu mình hiện tại đã có chút hiểu lầm nghiêm trọng gì đó rồi, hai tay vẫn bận rộn giữ lấy kim taetae đang đau đến nhắm tịt hai mắt, miệng gấp gáp nói.
"không phải như anh nghĩ đâu, lúc nãy em có gọi điện cho anh nhưng chẳng có ai nghe máy cả. sau đó em có gọi đến số của công ty thì mới biết rằng anh đang họp, em cảm thấy việc em đi ăn cùng taetae không có gì quan trọng, nên em mới không nhờ họ nói lại với anh."
"đi ăn thôi mà, cần gì ôm ấp thân mật thế kia?"
kim taehyung chỉ tay vào hai tay đang ôm chặt lấy bụng kim taetae của cậu, ánh mắt có chút khó hiểu nhìn sang.
"em đã nói rồi mà taehyung, anh ấy đang bị đau."
kim taetae từ nãy đến giờ đã cố kìm nén cơn đau để không ngất xỉu ngay tại chỗ, gã nghe hết cuộc đối thoại nảy lửa giữa taehyung anh trai mình và jeon jungkook, thật sự không biết nên chen vào ngăn cản từ đâu. cứ định sẽ im lặng thử xem mọi chuyện như thế nào, nhưng hình như càng lúc vấn đề càng bị xé ra to nên gã bất đắc dĩ lắm mới khó khăn lên tiếng.
"anh hai, được rồi... đừng cãi nhau với jungkook nữa."
"sao vậy? không phải em là người mong anh và jungkook cãi nhau nhất sao?"
câu nói mập mờ khó hiểu từ taehyung khiến gã phải tròn mắt nhìn hắn, đầu mọc ra nhiều dấu chấm hỏi. ý tứ của kim taehyung nghĩa là gì chứ?
giống như đọc được suy nghĩ của kim taetae, hắn chậm rãi cất giọng giải thích.
"không cần phải nhìn anh như thế đâu, em ấy là mối tình đầu tiên của em còn gì? chắc không nỡ để anh trai giành mất đâu nhỉ?"
"anh hai, anh đọc nhật ký của em?"
kim taehyung bình thản nhún vai: "vô tình thôi."
"đủ rồi taehyung, anh đừng trẻ con như vậy nữa." jeon jungkook bất mãn quát lớn.
"anh không thích việc nhìn em đi cùng người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jjk | song sinh.
Fanfictionhai anh em nhà họ kim là kim taehyung và kim taetae không biết vô tình hay cố ý lại cùng yêu hai anh em nhà họ jeon là jeon jungkook và jeon kookoo. họ giống nhau y như đúc, và việc nhận nhầm đương nhiên là chuyện xảy ra như cơm bữa rồi. đến cả ngư...